Agad bumaling ang tingin namin ni Cloud sa nagsalita at halos mangiti at maluha ako sa tuwa ng makita siya. Ang aking mahal.
Vaughn Xavier Nexus.
"Putangina!" Gigil na bungad ni Cloud bago umalis sa ibabaw ko "The fuck, Nexus?!"
"It's nice to meet you too, Death"Ngumisi naman si Cloud sa sinabi ni Xavier.
"So knew all along huh?"
"Ofcourse, Who wouldn't?" Pang aasar ni Xavier "I'm not that fucking dumb like you"Naasar naman si Cloud sa sinabi ni Xavier kaya agad niya itong sinugod ng suntok, napatili ako lalo na nang dumugo ang labi ni Xavier.
"Xavier!"
"I'm okay, my slave" aniya bago ngumiti.Mas naasar pa si Cloud kaya agad niya muling sinuntok si Xavier pero this time nakailag na siya sa suntok nito, siya naman ang bumuwelo ng suntok at muntik pang matumba si Cloud dahil sa impact.
Ngising ngisi ang master ko dahil dun pero panandalian lamang yun ng sumugod na naman si Cloud ng suntok.
Nagpapalitan na silang dalawa ng mga kamao at halos walang gustong magpatalo.
Hanggang sa bumunot si Cloud ng baril at pinaputukan si Xavier, napatili na naman ako.
Napamaan ang master ko sa braso!
"Mandurugas ka, Cloud!" Hiyaw ko
Hindi naman ito ininda ni Xavier at naglabas na rin ng baril, palitan sila ng bala. Walang natamaan ni isang bala sa kanila.
Parehong magagaling sa baril, ilang minuto lamang ay wala na sila sa buong kwarto.
Napabuntong hininga na lamang ako sa takot, dahil sa kakabaril nila na punta na sila sa labas.
Sana. Sana makaligtas si Xavier.
Dali dali akong kumawala sa tali pero kahit anong kawala ko ay hindi ako makawala.
Kainis na Cloud yun! Talagang hinigpitan niya ang pagkakatali sa mga pala pulsuan ko.
"Aaah!"
Bigla akong napatili ng marinig ang malakas na pagsabog, dumagunggong ang malakas na pagtibok ng aking puso para sa aking mahal.
"XAVIER!" Hiyaw ko "Diyos ko!"
Napasinghap pa ako ng makarinig muli ng pagsabog, sana ligtas siya, sana ligtas si Xavier.
"Veronica"
Napatingin ako sa taong tumawag sa akin at ganun na lamang ang pagdidilim ng aking itsura ng makita si Sarah.
"Tutulungan kita" aniya bago ako kalagan.
Nang makalagan niya ako ay agad agad niya akong niyakap tsaka siya humagulgol ng napakalakas na iyak. Ngumiwi ako at agad siyang itinulak papalayo, takang taka naman siyang tumingin sa akin.
"V-Veronica"
"Kamusta Sarah" ngisi ko "Oh should I say, BK ng Grave Mafia"Ang lumuluha niyang itsura ay napalitan ng pangisi sa labi at panunuyam na tingin.
Sinamaan ko lamang siya ng tingin.
"So it's true na alam mo na pala." Aniya "Hindi ko na kailangan pa magmaang maangan pa at magkunwari. Nakakasuka eh"
"Traydor ka!"Lumapad lalo ang ngisi niya sa mga labi.
"Tama ang Lord Hades. Dapat noon ka pa namin pinatay!" Hiyaw niya bago ako sugurin ng sakal
"Argh!"Hindi ko inaasahan na gagawin niya ito sa akin.
Sinubukan kong tanggalin ang pagkakasakal niya sa akin pero hindi ko nagawa lalo ng nang higpitan niya ito.
BINABASA MO ANG
Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️
Gizem / GerilimVenus Cleo Vanvuich, a kind, loving and innocent girl. She pitied herself for transferring to Axvy High where all students have bad attitudes. She transferred because of her bitchy twin sister, Veronica. Believing that she is to blame for their moth...