Thanh âm, ùng ục ùng ục thanh âm.
Thanh âm, càu nhàu càu nhàu thanh âm.
Trong chất lỏng đỏ thẫm đặc dính, ngâm mềm mại có tính dai khối thịt, màu trắng quản khang cùng vàng nhạt mỡ mơ hồ có thể thấy được, hơi vừa lật qua lật lại khối thịt trơn trượt này liền có càng nhiều bọt khí thì thầm từ bên trong đỏ thẫm toát ra, lại một đám xì xì tan vỡ, cuối cùng trở thành trôi lơ lửng ở trong chất lỏng đặc dính thượng một tầng màu đỏ tươi bọt biển.
Mùi tanh ngọt, vị rỉ sắt, tràn ngập tràn ngập, xoang mũi, khoang miệng, tất cả phong kín.
Ùng ục ùng ục, là uống.
Càu nhàu càu nhàu, là nhấm nuốt.
Không ngừng, không ngừng.......
Không ngừng, không ngừng, không ngừng, không ngừng......
Không ngừng..
Lại một lần, trợn mắt.
Chương 1
Ngày 29 tháng 9, gió nhẹ, sáng sớm 9 giờ, tân một ngày ánh sáng mặt trời vẫn không thể xuyên thấu vừa dày vừa nặng vẩn đục không khí, cho nên sắc trời như trước âm hối, tùy ý mê mang xám trắng thống trị đại địa.
Buổi sáng giờ cao điểm bận rộn đã qua, Trương lão đầu theo như thường lệ ngồi ở trước điểm tâm quán múa may song đao thịch thịch thịch băm thịt băm. Trương lão đầu là người có chút bảo thủ, tại niên đại này cái gì đều toan tính mau lẹ bớt việc, hắn vẫn là thói quen thích dùng lão phương thức nửa đời người , cho nên hắn kiên trì thủ công chặt thịt, cũng kiên trì trước cửa hàng nhà mình không mang khẩu trang, nhi tử mua cho hắn cái gì kỳ dị khẩu trang sớm không biết bị ném tới góc nào rồi.
Nhưng lại hắn không mang, luôn có người mang. Cuối tháng chín Cẩm thị đã vào mùa thu, cuối thu năm nay nắng gắt không lợi hại, lại thường thường mấy ngày liền nhiều sương mù, đầu năm nay sương mù cũng không gọi sương mù , gọi là gì mai, trên TV viên viên a 2. 5 a như khí tượng dự báo mỗi ngày giống nhau , ai lên phố đều đem miệng mũi che đến kín mít. Ngươi xem mới sáng sớm, trước cửa hàng thật tốt xanh hoá cảnh đã cấp âm lãnh xám trắng che hơn phân nửa, đặt mình trong sương mù như vậy liền người với người tựa hồ cũng trở nên xa cách hơn, cho dù có lão khách nhân lão hàng xóm chào hỏi hàn huyên vài câu, cái kia hơn phân nửa biểu tình cũng tính cả miệng mũi cùng nhau cấp che ở đủ loại kiểu dáng khẩu trang sau , lập tức liền đông cứng không ít, thiếu đi thường ngày thân thiết nhiệt tình.
Chặt thịt không tốn cái gì đầu óc, thói quen cùng người hàn huyên từ lâu lại bị ảnh hưởng, Trương lão đầu liền chán đến chết mà đưa ánh mắt quăng đến trên người khách nhân trong tiệm.
Cũng may sương mù cái gì cũng không ảnh hưởng mọi người muốn ăn, qua sớm cao phong, trong tiệm vẫn có tốp năm tốp ba thực khách ngồi xuống, nhiều năm kinh doanh làm cho Trương lão đầu luyện liền một bộ tốt trí nhớ, cũng luyện liền một bộ tốt nhãn lực, cho nên quét trong tiệm vài lần sau, sự chú ý của hắn liền dừng trên người một cái tiểu cô nương ở trong góc nhất bên trái.
Cô nương này cũng không phải là khách quen, nhưng Trương lão đầu nhớ rõ nàng, 15 phút trước nàng vào tiệm tuyển cái góc ngồi xuống, không có nửa điểm do dự liền muốn rồi một hộp thức ăn, hiện giờ vẫn còn chậm rì rì ăn, từng miếng từng miếng nhỏ, không chút hoang mang, so với một đám thực khách bởi vì thời gian đang gấp mà ăn ngấu nghiến có vẻ có chút bất đồng.Nhưng Trương lão đầu chú ý nàng ngược lại không phải là bởi vì tướng ăn, mà là hắn phát hiện mình có chút đánh giá không chuẩn tuổi tác cô nương, thậm chí đánh giá không chuẩn người ta là dân đi làm hay vẫn là học sinh -- nhìn kia gương mặt nộn sinh cùng vệ y quần jean, ngược lại rất có học sinh khí, một bên hai vai đại túi xách tựa hồ cũng nói rõ điểm này -- nhưng tựa hồ chỗ nào luôn có điểm không thích hợp, rồi lại nghĩ không ra nguyên do sau, cái này tại duyệt vô số người Trương lão đầu trên người cũng không thường thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
General FictionVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...