Khi cùng Lâm Y lần đầu tiên gặp nhau, Diệp Nghi Thiển kỳ thật cũng không có ý tưởng đặc biệt gì, càng không có cảm thụ đặc biệt nào, nàng ngay lúc đó tâm tư tất cả ở nơi khác, mà làm một người học sinh Lâm Y thoạt nhìn cũng hoàn toàn không đặc thù.
Nhiều nhất ở cuối cùng kinh ngạc với một cái người xa lạ lại có thể kêu ra tên bản thân, vì thế để lại một chút ấn tượng nhỏ.
Nếu lúc sau không cùng xuất hiện, chút ấn tượng nhỏ này hẳn là qua mấy ngày liền hoàn toàn tiêu tán.
Nhưng cố tình ngày hôm sau, nàng ở cùng trên chiếc xe đường dài lại lần nữa thấy được nàng.
Nếu lúc ấy không nhận ra tới sẽ thế nào? Nếu lúc ấy không có Cố Tùng Kiện chủ động đi chào hỏi sẽ thế nào? Kỳ thật bình thường Diệp Nghi Thiển sẽ không làm cái loại giả thiết lung tung rối loạn này, nhưng cũng từng nghĩ tới một hai lần như vậy, nói vậy... Đại khái nàng liền sẽ không cuốn vào sau lại đủ loại nguy hiểm cùng phiền toái đi... Nhưng cũng khó nói, dù sao coi như là bước lên lộ tuyến khác nhau, kế hoạch của nàng cũng là hướng vùng núi du lịch, mà trận biến cố kia thực tế phạm vi bao trùm lớn bao nhiêu, ai cũng nói không rõ.
Tai nạn biến cố phát sinh đến không có dấu hiệu, từ lúc bắt đầu liền quá mức ly kỳ cũng quá mức thảm thiết, cho dù như Diệp Nghi Thiển lây dính qua đen tối cùng máu tươi người như vậy, trong lúc nhất thời cũng giống như đặt mình trong ác mộng.
Trước khi ác mộng buông xuống hết thảy đều bình thản như vậy, bình thản đến nàng lúc ấy cảm thấy, cho dù có một đoạn giao thoa, cùng cái học muội này nhiều nhất cũng liền dừng ở quen biết hời hợt.
Cho nên lần thứ hai gặp mặt, hẳn là vẫn là không có cảm giác đặc thù gì... Duy nhất có thể tính ngoại lệ, cũng chính là một lần đối thoại có cảm mà phát đi.
Hiện giờ nhớ lại tới, cũng không biết vì cái gì đột nhiên sẽ khuyên một câu như vậy, chính mình rõ ràng không phải thích lo chuyện bao đồng, cũng không phải thích nhiều chuyện, huống chi làm người kiêng kị nhất một chút chính là giao thiển ngôn sâu (mới quen biết mà đã can khuyên lời thâm thiết )-- nhưng lúc ấy vẫn là tâm tùy ý động mà nói ra miệng, ước chừng, là bởi vì lúc ấy có thể rõ ràng cảm nhận được cảm xúc dao động của đối phương đi.
Tuy rằng chỉ là tâm sự mấy lời, tuy rằng mặt mang mỉm cười, nhưng khi đó thiếu nữ ngồi ở trên ghế dài phòng đợi gọi di động, vẫn là lộ ra cảm xúc mơ hồ, đó là một loại cảm xúc liên quan đến người thân liên quan đến người mẹ. Thậm chí Diệp Nghi Thiển hầu như có thể xác định, đó là cảm xúc tưởng niệm.
Vì cái gì có thể xác định? Bởi vì loại cảm xúc này đối với người sớm mất đi mẹ mất đi người thân mà nói, kỳ thật cũng không xa lạ, ngay cả ẩn nhẫn cùng áp lực trong đó đều là hầu như giống hệt nhau quen thuộc.
Nếu là cái dạng cảm xúc này, lại vì sao thà rằng du lịch cũng không đi làm bạn bên người nhà đâu? Cho nên lúc ấy mới có thể nghi hoặc, mới có thể thiệt tình mà khuyên một câu, ngươi kỳ thật nên về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Aktuelle LiteraturVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...