Chương 51 - Đường hầm

117 13 0
                                    

Cánh cửa khép lại, gian thang máy nho nhỏ lập tức tối rất nhiều, may mà mấy cái chiếu sáng tùy thân vẫn còn, không có tối đen một mảnh.

Cuối cùng nháy mắt phát sinh ngoài ý muốn làm cho người cơ hồ phản ứng không kịp kia, nhưng mà, cũng không phải là tất cả mọi người.

Xác nhận cửa kim loại khóa vào sau, Diệp Nghi Thiển lập tức xoay người, từ trong tay tiểu hộ sĩ hầu như bị sốc đoạt lấy khung truyền dịch kim loại liền cắm ở chỗ thanh trượt phía sau cửa! Khung truyền dịch này vốn là phân cho đối phương dùng để phòng thân, thứ giống vậy trong đống đồ vật hỗn tạp trong góc còn có vài cái, giờ phút này cũng đều bị liên tiếp rút ra, toàn bộ dùng để chặt chẽ đặt tại phía sau cửa!

Khi làm những thứ này động tác của Diệp Nghi Thiển rất lưu loát, nàng như cũ đeo kính bảo hộ Lâm Y cho, dưới ánh đèn đong đưa, trương khuôn mặt mang theo mồ hôi nhưng nghiêm túc đến không có một tia biểu tình rõ ràng có thể thấy được.

Lâm Y thì tại bên cạnh ăn ý mà đánh xuống tay, hai người đều không nói một lời, lại nhanh chóng hoàn thành toàn bộ quá trình dùng khung kim loại cắm thanh trượt để cửa.

Vài cái cán dài kim loại thoạt nhìn thập phần rắn chắc gắt gao kẹt cửa, nhưng hiệu quả đến tột cùng có vài phần? Ai cũng nói không rõ. Trong cửa ngoài cửa trong lúc nhất thời đều lâm vào tĩnh mịch, mấy chục giây trước người còn sống sờ sờ ở trước mắt đột nhiên bị xuyên bụng mang đi, cùng với nói là sợ hãi, không bằng nói là khiến người chấn động đến không biết làm sao, hiện giờ mảnh tĩnh mịch này thì càng là làm cho người hoang mang lo sợ, ai cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, hỗn hợp không rõ ý tưởng bất an tràn ngập mở ra, so sợ hãi bản thân càng sâu.

Về phần trong bốn người biết rõ xảy ra chuyện gì, Cố Tùng Kiện đã quỳ xuống đất thất hồn lạc phách lệ rơi đầy mặt, mà lão Hồ đã bị đồ đệ hắn tiếp được, giờ phút này cúi thấp đầu cũng không biết có hoàn toàn thanh tỉnh hay không... Hai gã nam tính xem ra tạm thời đều không trông cậy vào được, cho nên làm tốt khẩn yếu nhất ứng đối sau, Diệp Nghi Thiển liền việc đáng làm thì phải làm mà đã mở miệng.

"Không kịp giải thích quá nhiều, chúng ta phải mau rời khỏi nơi này." Trong bóng tối, giọng nói của nàng nghe tới còn tính bình tĩnh, chỉ là lời nói giản lược nhanh chóng: "Bên ngoài quái vật cực kỳ uy hiếp, một khi bắt đầu tông cửa liền chống đỡ không được bao lâu, cần thiết giành giật từng giây, đem cảm xúc đều thu hồi tới! Nhân viên y tế lập tức cho người bệnh băng bó, tận lực cầm máu! Những người còn lại đều nhanh chóng đem vải vóc trong đống vật hỗn tạp làm ra đến, chúng ta phải nắm chặt thời gian làm cho bó dây thừng này dài hơn! Mau!"

Ngoại trừ lời nói nhanh hơn, nàng nói mỗi một câu âm cuối cũng càng nặng, nhiễm một cổ khí thế chém đinh chặt sắt chân thật đáng tin!

Chịu khí thế kiên quyết này ảnh hưởng, mọi người sôi nổi phục hồi tinh thần lại, bác sĩ Tôn kia lên tiếng liền chạy đến bên người lão Hồ ngồi xổm xuống, tiểu hộ sĩ cũng vội vàng đến gần đi hỗ trợ, mà còn lại mấy cái thì chạy nhanh đi đến cạnh đống vật hỗn tạp một hồi lục, ba chân bốn cẳng cũng mặc kệ là áo blouse trắng vẫn là dơ lót đơn, tóm lại đem có thể tìm được vải vóc rắn chắc toàn bộ lấy ra tới xoắn chặt thành hình dáng bánh quai chèo, giao cho người nhanh nhẹn thắt ba hai hạ tiếp tục ở trên dây thừng cũ.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ