Chương 84 - Làm

122 14 0
                                    

Muốn qua đêm, chọn lựa đầu tiên đương nhiên là nơi mình quen thuộc, càng quen thuộc, đại biểu sơ hở càng ít, cũng liền càng an toàn.

Đáng tiếc, tại thu hoạch cùng đồng ruộng trốn trốn tránh tránh lén đi sau một hồi, cuối cùng đuổi tới mục đích Lâm Y mới buồn bã phát hiện, nguyên bản nơi quen thuộc đã không thế nào có thể bảo đảm an toàn.

Màn trời chưa tối hết xuống, phương xa tòa nhà nhỏ giống như cắt hình đứng sừng sững, mà một ít bóng người màu đen mơ hồ đang ở phụ cận nó bồi hồi hoạt động, càng phiền toái chính là, nguyên bản cửa chính đóng chặt sớm đã mở rộng, ai cũng không biết toà nhà đã rơi vào tay giặc bên trong hiện giờ lại chui vào bao nhiêu nguy hiểm.

"Sách, thật là được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều..." Núp quan sát Lâm Y lẩm bẩm một tiếng, oán giận đối với nhóm Cố Tùng Kiện đủ loại bất mãn, nếu đều lộn trở lại tới trêu chọc phiền toái, vì cái gì không dứt khoát dẫn cái sạch sẽ? Cư nhiên còn lưu lại nhiều người lây nhiễm thế này tại chỗ nấn ná.

Oán giận về oán giận, ý thức được phụ cận tòa nhà nhỏ nguy hiểm so trong tưởng tượng còn nhiều, kế hoạch về nhà qua đêm liền chỉ có thể bị hủy bỏ, tại sắc trời sắp tối mà hiện giờ thể lực cũng nghiêm trọng không đủ, cái loại nhiệm vụ đoạt lại gia viên vẫn là miễn đi.

Bất quá tại gạch bỏ cái chọn lựa đầu tiên này sau, nơi có thể cung cấp qua đêm liền thật sự rất có hạn, giữa mảng lớn đồng ruộng vật kiến trúc nằm rải rác đều cách xa nhau khá xa, hiện giờ tầm nhìn quanh mình đang nhanh chóng giảm xuống, cũng không thích hợp từ xa đi thăm dò, huống chi bên trong những vật kiến trúc kia tính an toàn cũng đồng dạng không rõ... Còn không bằng...

Nhanh chóng cân nhắc một phen lợi và hại sau, Lâm Y xoay cái phương hướng, lưng đeo trọng lượng thật cẩn thận mà nhích người hướng một chỗ khác mà đi.

Nơi này cũng không xa, cách tòa nhà nhỏ chỉ có ước chừng bốn trăm mét, hơn nữa chỗ đó, Lâm Y coi như quen thuộc.

Một mình đóng quân qua vài ngày vườn quýt, hiện giờ vẫn là hoang vắng như cũ, vô luận là đá xây tường ngoài vẫn là cửa sắt rỉ sét, thoạt nhìn cũng không có dấu vết bị phá làm hỏng.

Dưới trạng thái mang nặng Lâm Y cố hết sức mà leo qua tường, lần thứ hai đặt chân trong rừng quýt. Mảnh nhánh rừng nhỏ treo đầy trái cây nặng trĩu này cùng phía trước thoạt nhìn không có gì khác biệt, nhưng nàng cũng không thả lỏng cảnh giác, thà rằng trước cõng người không nhanh không chậm dạo một vòng lớn, chờ xác nhận tất cả tình hình đều cùng trong trí nhớ giống nhau, không có bất kỳ dấu vết sinh vật nào lui tới, lúc này mới đi đến góc đông bắc, đẩy ra cửa một gian phòng nhỏ.

Phòng nhỏ là thật sự rất nhỏ, chật hẹp mà lộn xộn, chỗ này không đến 10m² chất đống thùng giấy vụn giỏ tre bị hỏng các loại đồ vật. Xem tình hình phân tích nói, nơi này hẳn là lúc thu thập hoa quả làm nhà kho tạm thời để dùng, tuy nói trước mắt vẫn chưa gửi cái gì hoa quả tươi, nhưng trong phòng vẫn như cũ ngoan cố mà tàn lưu một luồng mùi hư thối của hoa quả cũ, may mắn cái mùi này khá nhạt, không đến mức khiến người che mũi khó chịu.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ