Tình huống kế tiếp, thật sự như Lâm Y chờ đợi như vậy, vận khí tựa hồ lựa chọn đứng ở các nàng bên này.
Bất quá nghiêm túc nói đến, này hết thảy đương nhiên cũng không phải là đều ỷ lại vận khí.
Tuy rằng chỉ là cái trạm chi nhánh chuyển phát nhanh ở trấn nhỏ, nhưng dù sao trước lúc thế cục chưa mất khống chế đã tới gần ngày Quốc Khánh nghỉ dài hạn, dựa theo lẽ thường phỏng đoán, cũng biết mỗi lần gặp loại ngày nghỉ lễ này mua qua Internet đẩy mạnh tiêu thụ gì đó đều rất là náo nhiệt, số lượng chuyển phát nhanh đơn vị nghiệp vụ tự nhiên cũng sẽ so ngày thường lớn hơn rất nhiều.
Bất quá, vô luận theo lẽ thường đi đẩy như thế nào, chung quy cũng chỉ là cái phỏng đoán mà thôi. Đại khái là vị trí không tốt lắm, nhà đơn vị chuyển phát nhanh này hơi có chút ý thức phòng bị an toàn, cửa sổ tất cả đều là gia cố phòng trộm qua, lúc trước vài lần dò xét Lâm Y trên thực tế cũng chưa từng đi vào tòa nhà này, nhiều nhất nghĩ cách hướng bên trong dòm ngó vài lần, đối bên trong biết cũng không toàn diện, cho nên một chuyến mạo hiểm dời đi này, từ các phương diện mà nói cũng hoặc nhiều hoặc ít có chứa tính chất đánh cờ.
Hiện tại, cái này ở trong dự đoán của Lâm Y nên có các loại ngoài ý muốn đánh cờ, các phương diện tới xem cư nhiên đều tính thành công.
Chuyến này có Diệp Nghi Thiển ở, khoá cửa gì đó tự nhiên không còn là vấn đề. Từ sân thượng thuận lợi tiến vào bên trong tòa nhà sau hai người cũng không dám sơ ý, đánh lầu ba bắt đầu một tầng tầng đi xuống triển khai sưu tầm kiểm tra, từng cái mà cạy cửa mở tủ, ngay cả góc xó xỉnh không chớp mắt nhất cũng không buông tha, cuối cùng cuối cùng xác nhận trong tòa nhà này hoàn toàn không có bất kỳ kẻ nào tồn tại -- vô luận chết hoặc sống.
Kỳ thật điều này cũng cùng Lâm Y dự đoán tương xứng, nhân viên chuyển phát nhanh cơ bản đều là người địa phương, ai sẽ ở địa phương không cái vướng bận? Xảy ra chuyện sau tất nhiên sẽ trước tiên chạy về nhà, nơi này nhiều nhất đóng cửa khóa lại chờ tình thế chuyển biến tốt đẹp lại nói, dù sao nhân tố thuộc về không thể đối kháng nha. Sau lại sự việc phát triển càng thêm quỷ dị, sợ ai cũng không có tâm tư lại muốn công tác, mà cho dù có tranh đoạt vật tư giống nhau cũng là đi cửa hàng siêu thị không thể nghĩ được nơi này, cho nên hiện giờ cả tòa nhà ngược lại trống không mà an toàn.
Đương nhiên, cái gọi là trống không, là chỉ không ai tồn tại mà không phải thật sự trống không. Trên thực tế đồ vật bên trong không ít, làm sau khi kết thúc toàn bộ công tác điều tra, hai người liền về tới đại sảnh lầu một, nhìn trong phòng cùng trong hai cái nhà kho bên cạnh lớn lớn bé bé thùng giấy kiện hàng đọng lại cùng một chỗ như núi nhỏ, thần sắc đều có chút vi diệu.
"Chúng ta... Muốn đem những thứ này đều mở ra?" Vẻ mặt Diệp Nghi Thiển tựa hồ có chút hoang mang, thậm chí có chứa một chút khó xử.
"Dù sao muốn ở chỗ này dưỡng thương, chúng ta có đầy đủ thời gian từ từ tới." Lâm Y lại là mang theo vài phần thỏa mãn mà vuốt ve kiện hàng, trả lời đến khá thản nhiên, nói tựa hồ lại nghĩ đến cái gì, liếc nhìn Diệp Nghi Thiển một cái, trêu chọc nói: "Như thế nào? Chẳng lẽ học tỷ ngươi còn để ý quyền sở hữu của mấy thứ này, muốn vì chủ nhân nguyên bản của chúng nó suy xét suy xét?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Ficción GeneralVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...