Chương 15 - Nhìn thấy

135 14 0
                                    

Tuy nói phía trước còn đang trộm nghị luận mức độ đáng tin chuyện xưa mà Lâm Y kể, nhưng trong nội tâm, kỳ thật mỗi người nhiều ít đều đã nghe lọt được.

Cho nên vừa nghe đến mắt kính nam khóc kêu, Tào Đại Chính phản ứng đầu tiên không phải kinh hách hoặc mở cửa xe, mà là vỗ tay lái trừng mắt, sốt ruột mà ngăn cản hắn nói: "Đừng ồn! Xuỵt, nhỏ giọng một chút! Không quan tâm nói chuyện gì đều nhỏ giọng một chút a bốn mắt!"

So với hắn làm tài xế, Cố Tùng Kiện ở ghế lái phụ khoảng cách đối phương càng gần, phản ứng cũng liền càng trực tiếp, trong lúc Tào Đại Chính đang trừng mắt nói chuyện, Cố Tùng Kiện đã một phen kéo xuống cửa sổ xe vươn tay liền phải che miệng người bên ngoài. Mắt kính nam nhân đang khủng hoảng kêu la đột nhiên không kịp phòng ngừa, quả nhiên vừa vặn bị che, trong lúc nhất thời trên mặt nước mắt nước mũi còn có bùn vết máu kia cùng nhau dính đầy tay Cố Tùng Kiện.

Xúc cảm này hiển nhiên là không tốt, Cố Tùng Kiện không có chuẩn bị tâm lý lập tức trừu trừu khóe miệng, muốn buông tay lại không thể, đành phải chán ghét nhíu mày giống như muốn ôm oán chút gì đó.

Nhưng hắn không có oán giận thành công, bởi vì đang lúc này, một trận gió đưa tới tiếng vang kỳ quái mơ hồ.

Trên ghế sau, Lâm Y nguyên bản còn lười biếng không ngủ tỉnh bỗng chốc đứng dậy vươn tay, cánh tay phải lướt qua vai Cố Tùng Kiện cũng túm chặt mắt kính nam nhân, một phen liền đem đối phương kéo vào bên trong cửa sổ xe. "Tiến vào! Lái xe! Lúc sau lại nói!" Lúc này ngữ khí của nàng ngắn gọn mà chém đinh chặt sắt, ở đâu còn có nửa điểm bộ dáng mệt mỏi mê mang.

"Ai? A nha!" Đồng thời trở tay không kịp có hai người, mắt kính nam nhân tự nhiên là thứ nhất, cũng may hắn tương đối gầy, bị này lôi kéo một phát cả người cũng có hơn phân nửa từ miệng cửa sổ xe bị thuận lợi kéo vào bên trong xe, người này nguyên bản liền hoảng thần muốn tiến vào, hiện giờ tuy trở tay không kịp, nhưng cũng tính toại nguyện được đến mong muốn, cũng liền không có oán giận cái gì.

Mà Cố Tùng Kiện lại không có may mắn như vậy, mắt kính nam nhân từ cửa sổ xe bên cạnh hắn bị một chút kéo vào, hơn phân nửa người tương đương trực tiếp ghé vào trên đùi hắn, hiện giờ trên ghế lái phụ hẹp hòi hai cái đại nam nhân thân mật tiếp xúc chen làm một đoàn, là một các ông đều được nổi da gà! Hơn nữa một bàn tay còn lưu lại xúc cảm ghê tởm, Cố Tùng Kiện bỗng nhiên cảm thấy mình trái cũng không phải, phải cũng không phải, đành phải bày ra mặt khổ qua đối với Lâm Y khóc hề hề kháng nghị nói: "Chờ, từ từ...! Ngươi chờ một chút được không nào, như vậy không được a học muội! Này không phải cưỡng bách hai cái đại nam nhân làm gay sao? A áp tới rồi, áp tới rồi a!"

Hắn ở chỗ này lúc kinh lúc rống, Lâm Y toàn coi như không nghe được, ở đem người kéo vào xe hơn phân nửa sau nàng phát hiện xe vẫn là không nhúc nhích, quay đầu liền liếc Tào Đại Chính liếc mắt một cái nói: "Thất thần làm gì? Lái xe!"

Lẽ ra ngữ khí thần thái của nàng cùng bình thường cũng không kém nhiều lắm, nhưng cái liếc mắt kia lại liếc đến Tào Đại Chính không biết vì sao lúc ấy trong lòng liền hoảng hốt, vội vàng ứng tiếng nói: "Đã biết! Ta, ta trước không phải muốn chờ ngươi đem người toàn bộ kéo tiến vào lại nói sao, nguyên lai như vậy là tốt rồi a, hảo hảo, ta đây cái này lái xe!"

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ