Về ăn ăn uống uống gì đó, Lâm Y hoàn toàn là căn cứ tôn chỉ có thể nhiều che chở dạ dày là một chút liền tính một chút ở chấp hành -- dù sao về sau cơ hội ngược đãi chúng nó còn rất nhiều.
Cho nên không sai biệt lắm đã đến thời gian cơm trưa, vừa lúc cũng có việc trì hoãn, nàng liền tự nhiên mà vậy mà ôm xuống việc lấp đầy bụng.
Huống chi bởi vì kế hoạch có biến, nguyên bản bắt được tiếp tế phẩm thoáng cái trở nên dồi dào hơn, thay vì tiện nghi người khác, kia không bằng trước tiện nghi người một nhà.
Ôm định một tôn chỉ này, Lâm Y liền dứt khoát hướng tiếp tế phẩm có dinh dưỡng nhất cũng chịu không được xóc nảy nhất vươn tay.
Lúc trước thu thập được một hộp trứng gà, là cùng sữa tươi biến chất xuất từ cùng một gia đình trong cùng một tủ lạnh, cũng may khí trời chuyển lạnh, tuy sữa tươi biến chất, trứng gà tổng cũng coi như vẫn còn không khác vị còn có thể dùng ăn, hai người cũng liền thuận tay mang theo trở về.
Lâm Y vốn định làm trứng luộc tới dưỡng dạ dày, nhưng nghĩ lại ngẫm lại người nào đó đối với dùng nước ghét bỏ, vẫn là cố ý nổi lên chảo dầu, dù sao thùng lớn dùng dầu ăn gì đó cũng không có ở trong danh sách mang đi.
Dùng củi lửa chiên rán nấu nướng đối người bình thường mà nói độ khó không thấp, nhưng Lâm Y thì là cưỡi xe nhẹ đi đường quen, nàng liền lấy nồi sắt đống lửa phòng khách chiên mấy cái vàng hai mặt, lại đem trứng sống còn lại đánh trứng, thả chút đường cùng bột mì trộn thành hồ tiếp tục chiên. Vì thế đợi nửa giờ sau khi người bên ngoài thuận lợi trở về, trên bàn một đĩa trứng vàng hai mặt cùng một bàn bánh trứng đường ánh vàng rực rỡ đang bay hương thơm.
Ngửi ngửi đầy phòng mùi thơm, lại thấy Lâm Y ngồi hướng trống chỗ chỉ tay, Diệp Nghi Thiển cũng không nhiều lời, nàng gật gật đầu cởi xuống trang bị sau liền không khách khí mà đến một chỗ khác ngồi xuống, tay phải cầm lên chiếc đũa, tay trái lại từ túi tiền móc ra một cái chai đặt lên bàn.
Để xuống cái chai sau Diệp Nghi Thiển còn hướng trong tay Lâm Y đẩy đẩy, sau đó liền tự mình gắp cái trứng chiên, cúi đầu yên lặng cắn một cái.
Không phải nói đi nhét tấm thẻ nhỏ sao? Lại thuận tiện thu thập vật tư? Lâm Y cầm lấy thân chai nhìn kỹ, mới phát hiện đây là một lọ nước có ga chưa khui, có lẽ còn là một nhãn hiệu nhập khẩu.
Lòng đỏ trứng chiên tựa ngưng phi ngưng chiên đến vừa lúc, da bánh trứng đường xốp giòn vàng óng ánh gắn bó lưu hương, nếu ăn đến khát, liền uống chút đồ uống giải khát nước có ga... Bữa cơm này tuy rằng không có trao đổi gì, nhưng hai người rõ ràng đều ăn đến chuyên tâm mà tận hứng. Đợi cho ăn uống no đủ, mới nhìn nhau hiểu ý cười.
Trước khi đi, Diệp Nghi Thiển còn không quên đem chén đũa cẩn thận rửa sạch sẽ xong thả lại tại chỗ, đồng thời cho chủ nhà để lại trương... Giấy nợ.
Lúc sau, hai người liền thu thập trang bị sóng vai bước lên đường về.
Đang là buổi chiều hai giờ, tuy vẫn là sương mù không thấy mặt trời, nhưng trên lý thuyết dù gì cũng là khoảng thời gian mặt trời tốt nhất, cũng coi như là thời điểm thích hợp nhất trong một ngày đi ra ngoài, bên ngoài hung hiểm tạm thời còn không làm khó được hai cái người có kinh nghiệm thân thủ nhanh nhẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
General FictionVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...