Đối lập tầm mắt vẫn còn có thể khu vực đồng ruộng, càng là tiếp cận đường phố, sương mù liền càng thâm, cục bộ thậm chí hình thành dày mỏng không đều, hơn mấy mét không gặp người trong đoàn sương mù.
Ai cũng không biết những sương mù dày đặc này vì sao hình thành, có lẽ chỉ là vật kiến trúc che đậy gió, có lẽ... Có nguyên nhân càng thêm thần bí trí mạng.
Vô luận như thế nào, tại không cách nào trong trắng sữa dày đặc xua tan, lại như cũ có bóng người chợt lóe mà qua, bước nhanh về phía trước.
Trong chạy nhanh tốc độ Diệp Nghi Thiển rất nhanh, đồng thời còn có thành thạo mà khống chế bước chân, kia lặng yên lên xuống giống như mèo con uyển chuyển nhẹ nhàng, hầu như liền không có cái thanh âm gì.
Cho dù có bản lĩnh như vậy, này chung quanh mông lung lại nơi chốn sát khí một đoạn dài lộ trình như cũ thập phần nguy hiểm, mà từ trên đường núi tràng vô tri không sợ mạo hiểm kia sau, Diệp Nghi Thiển cũng chưa thử lại quá mức hành động trong sương mù dày đặc như vậy, nếu nói kinh nghiệm trong đó, cũng thật sự không nhiều lắm.
Nhưng không có lựa chọn, lần này không có khả năng xem sắc trời lại hành động, trên thực tế cho dù hôm nay sương mù nhiều đến đưa tay không thấy năm ngón tay, nàng cũng là quyết ý muốn ra tới.
Ở nữ tử trong sương trắng cảnh giác xuyên qua, khi thì ngồi xổm hợp thời mà vượt tường, hoặc hướng hoặc tránh, chọn tuyến đường đi quanh co vòng vèo, ánh mắt lại là kiên định thẳng tiến không lùi.
Ỷ vào đối phố lớn ngõ nhỏ quen thuộc cùng thân thủ nhanh nhẹn đáng tin cậy, ở tránh đi tốp năm tốp ba người lây nhiễm, lại xử lý một hai cái kẻ điên lạc đàn sau, Diệp Nghi Thiển rốt cuộc thành công mà tới bên ngoài mục đích. Vì sách vạn toàn, nàng lựa chọn cách đi đến là lần trước giống nhau, tức là từ tiểu khu bắc người nhà công an thẳng xuyên qua hẻm nhỏ, lại trèo tường vào bên trong bệnh viện lộ tuyến này-- như thế có thể mức độ lớn nhất tránh cho một không cẩn thận cùng ai ở trên đường gặp thoáng qua.
Nhưng Diệp Nghi Thiển dọc theo đường đi này cũng chưa gặp được người muốn gặp được, mà khi nàng xuyên qua hẻm nhỏ trèo lên đầu tường cao cao của bệnh viện sau, trước mắt chứng kiến, không khỏi càng là làm nàng khóa chặt hai hàng lông mày.
Rõ ràng vẫn là ban ngày, nhưng ước chừng là bởi vì hôm nay sương mù cũng đủ đặc sệt, trên lý luận người lây nhiễm hẳn là càng nhiều ở trong tòa nhà giờ phút này lại không có thành thật như vậy, dưới tường cao, từ vành đai xanh đến bãi đỗ xe, bóng người ở trong biển sương mù tập tễnh đi qua khắp nơi có thể thấy được, càng không cần phải nói tầm mắt không thể đạt nơi xa, tiếng gào thét lên kia thỉnh thoảng hết đợt này đến đợt khác.
Đối lập phía dưới, phía trên đầu tường giống như đảo nhỏ xông ra biển sương mù, Diệp Nghi Thiển dọc theo tường vây cẩn thận đi tới, ở điều chỉnh mấy cái phương hướng sau, cuối cùng tìm đúng cách cửa sổ nào đó khu điều trị ngoại trú khoảng cách thẳng tắp gần nhất .
Cho dù ở dưới cái khoảng cách gần nhất này, cũng vẫn nhìn không rõ tình huống bên trong cửa sổ kia, duy nhất có thể xác định chính là cửa sổ tối om cũng không có rách nát hoặc khác thường khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Fiction généraleVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...