Chương 35 - Hành lang dài

122 13 0
                                    

Hơn nửa tháng ở chung xuống tới người chưa từng thấy khai quá vui đùa, thế nhưng sẽ ở cửa ải nguy cơ nhìn như lỗi thời mà mở ra nên công năng, điều này làm cho Lâm Y không hề chuẩn bị ăn cái bẹp, trong lúc nhất thời nhiều ít có chút tiểu buồn bực.

Nhưng dù sao Lâm Y không phải người thật sự tính toán so những điều này, cho nên tiểu buồn bực lúc sau, trong lòng nàng càng nhiều là bị nhẹ nhàng xúc động-- kỳ thật, đây mới là bình thường không phải sao? Người trước mắt này, vô luận nhìn như cỡ nào đặc thù, cỡ nào nghiêm trang nghiêm túc chín chắn, nhưng chung quy cũng chỉ là một người sinh viên tuổi trẻ, thân ở tại một cái tuổi nên thích vui đùa cùng cười. Có lẽ đúng là bởi vì đem chính mình thật coi như là bằng hữu thổ lộ tình cảm, nàng cũng mới dần dần hiện ra cùng bằng hữu ở chung khi mềm mại cùng thả lỏng, hiện ra một mặt tuổi này nên có đi?

Cảm xúc dừng ở đây, Lâm Y không cho phép chính mình lại tiếp tục thâm nhập tự hỏi tiếp nữa, căn cứ kinh nghiệm trước kia, quá mức thâm nhập mà nghiền ngẫm nội tâm đối phương, có khi sẽ trái lại trói buộc tâm chính mình.

Đối với trong hy vọng bị chọn lựa, Lâm Y cũng không ngại cho mạng, nhưng tuyệt không muốn cho tâm.

Đương nhiên, những tâm tư này người khác không thể nào cảm thấy, cho nên thấy Lâm Y suy sụp tươi cười sau chỉ ngây người trong chốc lát, sau đó liền yên lặng cúi đầu vác tốt ba lô, Diệp Nghi Thiển cũng chỉ cho rằng nàng lại đang nháo tiểu cảm xúc-- dù sao bộ dáng không nói một lời kia cùng phía trước trèo lầu bị ném xuống khi thật sự rất giống. Nhưng là bởi vì vui đùa dựng lên tiểu cảm xúc chắc là không cần an ủi, cho nên Diệp Nghi Thiển cũng không nhiều làm cái gì, chỉ là giúp nàng lau mồ hôi sau liền thu hồi tay, đem lực chú ý một lần nữa đặt ở trên khốn cảnh trước mắt.

May mà lần này lão thiên gia không có lại cùng các nàng nói giỡn, trạm hộ sĩ bên ngoài kia tiếng bước chân trầm trọng lặp lại quanh quẩn một lát, vì cái gì cũng không tìm thấy được, chậm rãi liền càng lúc càng xa, mà xuyên thấu qua cửa thủy tinh dựng thẳng đối diện hơn phân nửa bị màu máu mơ hồ kia, có thể mơ hồ nhìn đến bóng đen trong phòng trực ban của bác sĩ đang không ngừng hoạt động, thậm chí trong lúc đó còn di động mấy cái địa phương, nhưng may mắn,thứ kia giống như cũng không nghĩ tới muốn lại đây mở cửa thấu thượng một hơi.

Nghiêng tai lắng nghe một hồi, phán đoán hiện giờ có thể hành động,Lâm Y liền đối với Diệp Nghi Thiển làm cái thủ thế, hai người song song từ trạm hộ sĩ tay chân nhẹ nhàng xoay người mà ra, lựa chọn phương hướng cùng tiếng bước chân kia ngược lại mà đi, tiến vào hành lang phòng bệnh bình thường.

Hành lang này so với trước hai người nhảy cửa sổ vào cái kia dài hơn nhiều, cũng càng rộng, hai bên hành lang đều là một cái cánh cửa chính phòng bệnh liền nhau, những cửa chính này giờ phút này có mở ra, có đóng chặt, hơn nữa ánh sáng trên hành lang cũng không đủ, nhìn ra được rất nhiều đèn chiếu sáng đều rách nát, dư lại không nhiều lắm mấy cái cũng có chút trục trặc, đang mang theo âm thanh chi chi rất nhỏ dòng điện lúc sáng lúc tối mà lập loè không ngừng, càng cho quanh mình bằng thêm một tia cảm giác quỷ dị khẩn trương.

"Nhất định phải thông qua cái hành lang này sao?" Lâm Y trốn ở chỗ rẽ hành lang dài nhìn phía trước thẳng nhíu mày. "Nơi này quả thực chính là cảnh tượng kinh điển phim kinh dị yêu nhất a, tràn đầy là cái loại bầu không khí nhìn qua liền phải xảy ra chuyện này."

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ