Chương 11 - Lấy cho

131 10 0
                                    

Muốn được nhận lấy, trước phải cho đi.

Có rất ít người so với Lâm Y càng hiểu tinh túy câu tục ngữ này, kia cơ hồ là nàng từng lần một tự thể nghiệm nghiệm chứng kết quả.

Cho nên, tuy nói ngoài ý muốn với Diệp Nghi Thiển loại này gần như đầu óc có vấn đế chính diện nghênh chiến, nhưng ở thoáng cứng đờ một chút sau, Lâm Y cũng rất nhanh phục hồi tinh thần lại, phi nhanh liền tùy theo vọt đi lên.

Người ở thời khắc mấu chốt bỏ xuống người khác, mơ tưởng lại được đến đối phương bất luận cái gì tín nhiệm!

Cũng may Diệp Nghi Thiển cũng không có thật sự như Lâm Y cho rằng như vậy đầu óc có vấn đề, nàng tiến lên đến một nửa, mắt thấy đối phương đã vung lên thật dài cánh tay, lập tức bước chân biến đổi phi thân trốn hướng về phía một bên xe đẩy xác! Cánh tay kia thập phần linh hoạt, lập tức cũng tùy động tác Diệp Nghi Thiển mà động, nhưng nghe đến leng keng một tiếng vang lớn, nhưng là bởi vì góc độ vấn đề đánh trúng vào bộ phận thân xe xác, nguyên bản kim loại xe xác vặn vẹo biến hình lập tức bị bổ ra một đạo vết rách thật sâu!

"Ông trời của ta, cái kia, trong tay cái kia lấy đến là cái gì thế a? Thực cực kỳ khủng khiếp!" Nguyên bản chạy đi vài bước Cố Tùng Kiện thấy hai người đồng bạn cũng không có trốn, cũng đành phải đi theo quay đầu lại, ai ngờ mới xoay người liền vừa lúc nhìn thấy một màn như vậy, trong lúc nhất thời khiếp sợ tình cảnh còn hơn khủng bố, thế nhưng nhịn không được ồn ào kinh ngạc cảm thán lên.

"Đừng nói chuyện tào lao!" Tránh thoát một kích Diệp Nghi Thiển nhanh chóng rời đi chỗ ẩn thân, nàng một bên một lần nữa hoảng đến trước mắt đối thủ, một bên cũng không quay đầu lại mà lớn tiếng nói: "Cố Tùng Kiện ngươi còn không mau đem người mang theo chạy hướng trên sườn núi, nhớ rõ, là trên sườn núi!"

Chỉ có ở đặc biệt nghiêm túc khi nàng mới có thể không khách khí gọi tên đầy đủ của mình mà không phải Kiện ca, Cố Tùng Kiện tự nhiên là hiểu rất rõ điều này. Cho nên tuy rằng hắn còn không rõ vì sao cố tình muốn chọn hướng khó bò lại chênh vênh trên sườn núi đi, nhưng như cũ bản năng lên tiếng, lại nhìn chung quanh liếc mắt một cái, đã thấy người kỳ thật đều thoát được không sai biệt lắm, không khỏi mờ mịt hô: "Ta đi chỗ nào dẫn người a? Mỗi người đều chạy so với ta còn xa, gọi bọn hắn cũng không chịu trở lại a."

"Tiểu tử vừa lúc! Mau, mau tới!" Lần này nói chuyện không phải Diệp Nghi Thiển, thanh âm tiếp đón hắn đến từ chính phía dưới xe vận tải hạng nặng, lại là đại hán họ Tào lôi kéo phụ nữ ôm hài tử kia trốn ở gầm xe: "Nữ nhân này vừa mới bị đẩy ngược lại đâm bị thương, ta một người đang sốt ruột đâu, ngươi mau tới giúp một tay! Chúng ta vẫn là cùng nhau chạy!"

Nguyên lai phụ nữ kia vốn là ở chính giữa với đám người, cái này nguyên bản thuộc về một loại phương thức bảo hộ, nhưng đám người vừa loạn lại ngược lại hỏng mất chuyện. Nàng không biết bị cái nào gia hỏa hoảng sợ một đầu đụng ngã xuống trên mặt đất, còn cho giẫm rồi mấy đá, trong lúc nhất thời bị thương hoàn toàn bò không dậy nổi thân, chỉ có thể cuộn đứng dậy liều mạng bảo vệ hài tử trong lòng ngực... Ước chừng cũng là nhớ đứa bé chính mình từng ôm qua dỗ dành qua đi, lần này đại hán họ Tào ngược lại lập tức phát hiện tình huống viện thủ tương trợ, nhưng tình huống lúc ấy khẩn cấp, hắn cũng không dám mang theo liên lụy trốn, vì vậy dưới tình thế cấp bách lôi kéo người chui gầm xe, nghe được thanh âm Cố Tùng Kiện sau mới lại ló đầu ra tới.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ