Chương 64 - Nha đầu

127 10 0
                                    

"Hôm nay vận khí tốt, lão sói mời ăn gà..."

Tay chân nhẹ nhàng đóng cửa lại, Cố Tùng Kiện cầm cái chén trống không, tâm tình rất tốt mà một đường ngâm nga điệu hát dân gian chuẩn bị đi phòng bếp lầu một rửa sạch chén đũa.

Tuy rằng không lâu trước đây mới trải qua ngoài ý muốn đau khổ mất cha, nhưng bản tính hắn dù sao thuộc về loại hình lạc quan, thêm lúc sau biến cố tới liên tiếp khiến người đáp ứng không xuể, đầu tiên là mẫu thân sinh bệnh, lại là lương thực mầm họa, sau đó còn tới một cuộc nội chiến, toàn bộ tâm tư bị đủ loại hiện thực phiền não nắm giữ đầy, cần thiết tỉnh lại Cố Tùng Kiện cũng là tính nhanh chóng đi ra thời kỳ bi thương uể oải.

Mà hiện giờ thật vất vả vượt qua nguy cơ chuyển biến tốt đẹp lên, mắt thấy lão mẹ ốm yếu cũng khó được ăn xong một chén bánh trôi lớn, hắn không khỏi thở ra một hơi, cảm thấy hẳn là hết cùng lại thông rồi, tâm tình cũng bởi vậy nhẹ nhàng không ít, trong miệng liền ngâm nga lên chính mình cũng không biết đánh chỗ nào nghe tới không được điều giai điệu.

Bất quá cái này cũng không đại biểu Cố Tùng Kiện liền mất tính cảnh giác, hoàn toàn trái lại, hắn đã trải qua rất nhiều biến cố, tính cảnh giác so với trước kia bất cứ lúc nào đều cao.

Cho nên mới vừa đi tới đầu bậc thang, nguyên bản bước chân nhẹ nhàng chính là dừng lại, nhẹ giọng ngâm khẽ vô nghĩa cũng dừng lại.

"Đây là..." Cố Tùng Kiện nghi ngờ nghiêng tai lắng nghe, sau đó liền không khỏi biến sắc, truyền vào trong tai chính là cực mơ hồ than nhẹ, giống như thuộc về phái nữ, thanh tuyến rất rõ ràng mang theo thống khổ, rồi lại đứt quãng, liền giống như... Giống như bị cái gì cưỡng ép bưng kín!

Mới trải qua nguy cơ nội chiến Cố Tùng Kiện lập tức sinh ra cảm giác nguy cơ, thanh âm là từ trong phòng Diệp Nghi Thiển truyền ra! Chẳng lẽ nhà kia còn có cái gì giúp đỡ núp trong bóng tối làm đánh lén hay sao? Cảm giác nguy cơ mười phần Cố Tùng Kiện cũng bất chấp mọi thứ, cầm lấy cái chén trống không lao thẳng tới cửa phòng chính là một cước mạnh mẽ đạp! Vừa vặn cửa này không có khóa, thuận lợi đá văng cửa Cố Tùng Kiện giơ chén lớn liền vọt đi vào, đồng thời quát: "Đại Nghi ngươi không sao chứ? Người nào dám... Dám... Ách..."

Nguyên bản khí thế như tiếng gầm của cầu vồng, mới đến một nửa, liền giống như gà trống rụng lông đột nhiên ỉu xìu đi xuống.

Gian phòng cũng không lớn, tình hình trong phòng thuộc về nhìn một cái là biết rõ, trên cái giường đơn có hai đạo ánh mắt đồng loạt nhìn qua, cảm giác ánh mắt rồi lại đều không giống nhau. Vị úp sấp trên giường không có mặc áo khoác kia cắn môi, trong mắt rưng rưng trên trán có đổ mồ hôi, trên mặt vẻ đau đớn chưa trút bỏ hết, nhìn qua ánh mắt bởi vậy bằng thêm một tia điềm đạm đáng yêu, phối hợp ngũ quan vốn là lộ vẻ ngọt ngào vô hại cùng tóc dài rối tung, quả thực có thể gọi đại nam nhân sinh ra một cổ ý muốn bảo hộ tới.

Nhưng trước mắt Cố Tùng Kiện có thể cái gì muốn cũng không có, bởi vì một đạo ánh mắt quen thuộc khác đã gọi hắn không rét mà run, nhiều năm ở chung làm cho Cố Tùng Kiện rất rõ ràng trong ánh mắt kia cảnh cáo cùng bất mãn ý vị, đành phải cường chống lôi ra khuôn mặt tươi cười nói: "A... Ách... Ha ha, hiểu lầm hiểu lầm, ta còn tưởng rằng Đại Nghi xảy ra chuyện gì, nguyên lai là tiểu học muội ngươi đang ở đây... Các ngươi đang làm gì a? Ha..." Hắn vốn muốn nói là tiểu học muội ngươi đang hừ hừ a, lại bị ánh mắt kia một xẻo, vội vàng lại sửa lại miệng.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ