Chương 9 - Sáng sớm

139 10 1
                                    

Khi trời rốt cuộc bắt đầu tờ mờ sáng, Lâm Y lật cổ tay nhìn đồng hồ đeo tay một cái, xác nhận giờ phút này đã là 6:30 sáng.

Nguyên bản sắc trời trên núi phải là sáng rất sớm, nhưng bất đắc dĩ sương mù như cũ rất lớn, nồng đậm sương trắng như trùng trùng điệp điệp khói sa bao phủ đại địa, ánh mặt trời bị sương mù ngăn cách ở phía sau chỉ có thể khó khăn lắm lộ ra trắng bệch quang mang, liền hơi ẩm sáng sớm cũng đối phó không được, chỉ có hắc ám mới miễn cưỡng bị đuổi đi, không tình nguyện mà tạm thời rời khỏi sân khấu này.

Lại đợi thêm một lát đi... Lâm Y đánh giá khí hậu, cảm thấy tầm nhìn còn có thể hơi chút lại chuyển biến tốt hơn, cho nên cũng không có sốt ruột. Nàng chà xát bàn tay bởi vì hơi ẩm mà cảm giác được một tia lạnh lẽo, nhẹ nhàng thay đổi tư thế ngồi, sau đó nhìn người nằm nghiêng ở bên người liếc mắt một cái.

Tuy rằng thay phiên nghỉ ngơi dưỡng sức là mình chủ động nói ra, nhưng nói thực ra, nàng cũng không nghĩ tới người ở bên người này cư nhiên có thể thật sự ngủ rồi, lại còn ngủ được bình yên như thế, cứ như mọi chuyện đêm qua cùng hoàn cảnh khó chịu toàn bộ không tạo thành chút ảnh hưởng nào.

Chẳng qua mới một đêm, Diệp Nghi Thiển ở các phương diện biểu hiện đã được xưng với xông ra, thậm chí có chút là vượt qua Lâm Y đoán trước ưu dị.

"Tiềm lực cổ a..." Lại lần nữa lẩm bẩm tự nói từ này khi, trong giọng nói không xác định nghi vấn, đã bị thay đổi càng nhiều là khẳng định.

Nhưng Lâm Y biết, dù vậy... Hoặc là nói, chính là bởi vì như thế, thuộc về chính mình khiêu chiến mới tính vừa mới bắt đầu. Dù sao, nàng còn không có tự kỷ đến cho rằng tối hôm qua Diệp Nghi Thiển đủ loại viện trợ là thật xuất phát từ cảm tình đối với Lâm Y người này, kia kỳ thật, hầu như hoàn toàn là xuất phát từ tính cách cùng đạo đức cảm cho phép đi.

Nhưng mà, trong tương lai chú định những cái kia khó khăn trong cuộc sống, như vậy tính cách cùng đạo đức cảm chắc chắn phải bị chịu thật lớn khảo nghiệm, thậm chí là, chắc chắn bị thay đổi.

Trên thực tế đều không cần chờ đến tương lai, chẳng qua ở sau nửa đêm tối hôm qua, đối mặt trong bóng đêm thỉnh thoảng truyền đến kêu thảm thiết cùng kêu cứu, Diệp Nghi Thiển đã học xong mắt điếc tai ngơ, này không thể nghi ngờ là đúng, lại cũng thuộc về vượt qua Lâm Y đoán trước.

Cái này khiêu chiến... Thoạt nhìn không cách nào giống đối với Trương lão đầu dễ dàng như vậy a... Lâm Y tự giễu cười cười, yên lặng đã làm xong chuẩn bị tâm lý.

Sau đó nàng nhìn lại đồng hồ, dùng bàn tay hơi lạnh vỗ vỗ mặt điều chỉnh tốt trạng thái, liền thấp giọng đánh thức nữ tử ngủ ở bên người.

Chỉ cần kêu lên một tiếng, Diệp Nghi Thiển đã mở mắt ra, ở trên người nàng không thấy được chút nào mới vừa tỉnh ngủ hoảng hốt cùng chật vật -- bởi vì tư thế ngủ thực thành thật, tóc cùng quần áo của nàng hầu như không có loạn nửa điểm, mà trong đôi mắt mở ra kia càng mang theo cảnh giác không hề che giấu, trong đó sắc bén bức người, ngược lại so với bất cứ lúc nào đều phải rõ ràng.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ