Bến xe góc đông nam, cơ bản trước mắt là góc yên tĩnh nhất, nơi này không thuộc về chiếc xe vờn quanh khu an toàn, không có người nào hoạt động, thậm chí cũng không có gì đề phòng-- đoạn tường ngoài này liền dựa gần tiếp giáp công trình kiến trúc, không có cửa ra vào, mà ở giữa tường với tường một chút khe hở vô luận người lây nhiễm hay là người chạy trốn đều không thể lợi dụng, cho nên liền tê tâm liệt phế gào thét cũng nửa điểm không nghe được.
Muốn an toàn dời đi nhân viên, xe buýt rồi xe vận tải rồi các loại cỡ lớn tất nhiên là sự chọn lựa tốt nhất, đương nhiên, nếu như nhân số quá nhiều cũng không cố bắt bẻ cái gì, nhưng trước mắt xác thực xe nhiều hơn người, vậy tự nhiên có thể chọn lựa liền chọn lựa một chút.
Cái góc yên tĩnh mà vô dụng này, hiện giờ đã bị dùng để dừng một ít xe vô dụng, những chiếc xe bị chọn lựa còn dư lại này, tất nhiên đều có chút đủ loại không lý tưởng.
Thí dụ như giờ phút này chiếc xe bị Lâm Y ngồi ở đầu xe này, chính là một chiếc xe tải cũ kiểu dáng cổ xưa tương tự giải phóng bài (Jiefang ), thân xe này sơn màu lam đã mài mòn khắp nơi, trên trục bánh xe cũng mang theo rỉ sét, chỉnh thể nhìn đều cảm thấy loang lổ không chịu nổi. Càng quan trọng là, phía sau nó không phải thùng xe, mà là cái loại bạt lều xe kéo vải kiểu cũ, vải bạt lều xe có thể che mưa chắn gió, nhưng rất rõ ràng không có cảm giác an toàn gì, nói vậy đây là nguyên nhân căn bản nó bị đào thải.
Nhưng nó dù sao có độ cao cùng cường độ ứng với xe tải, có lốp xe to rộng cùng đầu xe lồi ra, thậm chí ngay cả vị trí bình xăng cũng sắp đặt vòng bảo hộ bên cạnh, nói vậy đây là nguyên nhân nó bị người nào đó liếc mắt một cái nhìn trúng đi.
... Cho dù có thể lý giải, nhưng chống cằm nhìn khu an toàn nơi xa người đến người đi Lâm Y không khỏi vẫn có chút buồn bã, trong lòng cũng không rõ phần buồn bã này đến tột cùng là bởi vì lo lắng chiếc xe, vẫn là bởi vì... Trước mắt quá ăn không ngồi rồi.
Không sai, giờ phút này Lâm Y, chính ăn không ngồi rồi mà ngồi ở trên đầu xe nhìn nơi khác... Phát nhàn ngốc.
Mà người hại nàng nhàn như vậy kia lại bận rộn đến rất phong phú.
"Kiểm tra xong, hệ thống treo cùng phanh lại không có vấn đề gì lớn, lốp xe mài mòn cũng không nghiêm trọng." Có bóng người thon dài một lộc cộc từ gầm xe chui ra tới, không đợi đứng thẳng lên liền mở miệng nói như thế, trên gò má trắng nõn nhiều một giang dính dầu, nhưng ánh mắt lại là hết thảy thuận lợi cái loại thả lỏng này: "Tuy rằng bệnh nhỏ vẫn có một ít, nhưng hẳn là sẽ không thương đến căn bản, ảnh hưởng không lớn, yên tâm đi."
Nhìn người đứng ở bên cạnh xe một bên dùng giấy báo chùi dầu mỡ trên tay, một bên thực tự nhiên mà hướng chính mình giải thích, Lâm Y mím môi, cuối cùng vẫn là hô: "Đi lên." Dứt lời liền xê dịch người, còn vỗ vỗ vị trí bên người.
Diệp Nghi Thiển vẫn chưa nghi ngờ cái gì, tuy rằng khó hiểu ý này nhưng nàng vẫn là theo lời bước lên đầu xe ngồi xuống.
Sau đó Lâm Y liền móc ra một trương khăn ướt mở ra, không nói lời gì mà trước cho đối phương lau dính dầu bên má, lại đem bộ phận gấp sạch sẽ nhét vào trên tay nàng, mỉm cười nói: "Giấy báo có thể lau sạch sẽ? Cho dù học tỷ ngươi không sao cả biến mặt mèo, cũng thông cảm một chút ta cái này có thói ở sạch đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Fiction généraleVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...