Tuy rằng tăng cường tố chất thân thể rất quan trọng, nhưng tăng tiến lẫn nhau ăn ý hiển nhiên càng quan trọng, cho nên mấy ngày sau, mỗi phùng rèn luyện, Lâm Y đều sẽ chủ động đi gõ cửa mời Diệp Nghi Thiển đồng hành, mỹ kỳ danh rằng hỗ trợ giám sát.
Đối với việc này, Diệp Nghi Thiển ngay từ đầu tựa hồ cảm thấy có chút không quá thích ứng, nhưng cũng không quá mức từ chối, cuối cùng đều sẽ gật đầu đáp ứng.
Hai người có thể có đầy đủ thời gian làm việc và nghỉ ngơi như vậy, ở phương diện nào đó thật đúng là muốn đến cảm tạ lão nhân. Chiếu cố trẻ con không phải một việc đơn giản, Lâm Y cũng từng làm tốt tư tưởng chuẩn bị nghênh đón khác loại khiêu chiến, khi đó nàng bàn tính là, có thể ở trên phân đoạn chiếu cố trẻ con này trợ giúp Diệp Nghi Thiển, cũng coi như là một việc bất tri bất giác thấm vào không gian lẫn nhau diệu pháp tử, cho dù phiền toái một chút cũng đáng.
Nhưng không nghĩ tới là, từ khi lão nhân lần đầu tiên cho đứa bé kia thay tã, bắt đầu phát hiện tiểu gia hỏa này là bé trai, liền thổi râu trừng mắt mà dọn ra một bộ lý luận "Tiểu cô nương mỗi nhà cũng chưa kết hôn liền chiếu cố bé trai quá kỳ cục", lại không cho Diệp Nghi Thiển cùng Lâm Y nhiều đụng vào những việc liên quan cùng trẻ con tắm rửa. Tuy rằng đối với việc lý luận bộ lão cũ kỹ này có chút dở khóc dở cười, nhưng nếu tìm được rồi biện pháp đổi một hòn đá ném hai chim, Lâm Y tự nhiên là mừng rỡ nhẹ nhõm.
Dù sao, so với hai người luống cuống tay chân không hiểu tìm cách mà hầu hạ trẻ con, một bên rèn luyện một bên tùy ý nói chuyện phiếm, hiển nhiên càng thêm thích ý.
Tuy nói cái gọi là tùy ý nói chuyện phiếm, kỳ thật, cũng không có bao nhiêu đáng nói thao thao bất tuyệt.
Cũng không phải Lâm Y không muốn tìm đề tài, nhưng cho dù giảm xuống cường độ, nghiêm túc rèn luyện khi nàng hiển nhiên là không có bao nhiêu dư lực phân thần, cho nên rất nhiều thời điểm thường thường là một người ở nỗ lực vận động, mà một người khác thì dựa tường nhìn đối phương vận động. Trừ phi Lâm Y xác thật luyện được quá mức hỏa, nếu không Diệp Nghi Thiển bình thường cũng không thế nào hành sử trách nhiệm"Giám sát", trừ bỏ ngẫu nhiên chịu đương sự yêu cầu sẽ hỗ trợ tính thời gian đếm mấy cái số gì đó, càng nhiều thời gian, nàng chỉ phụ trách xem.
Vì cải thiện cái tình huống này, Lâm Y cũng vài lần ngụy trang tiến hành rèn luyện chung nếm thử tiến thêm một bước mời Diệp Nghi Thiển gia nhập, nhưng bất đắc dĩ mặc dù không thấy biểu tình Diệp Nghi Thiển có cái gì không kiên nhẫn, nhưng mỗi lần cũng đều sẽ không ngoại lệ mà lắc đầu từ chối.
Đối với điều này Lâm Y cũng không có miễn cưỡng cái gì, trên thực tế nàng mỗi lần đều là tùy ý mời một mời, đối mặt từ chối thì cười chi, không chút nào thấy ban đầu xử lý gần sát Diệp Nghi Thiển khi cố chấp.
Nếu ngay từ đầu yếu điểm là dung nhập cùng thay đổi, như vậy giai đoạn hiện tại yếu điểm chính là dung nhập, nhưng không thay đổi.
Dung nhập cuộc sống đối phương, nhưng không thể thay đổi cuộc sống đối phương, chỉ có Diệp Nghi Thiển vẫn là cái kia Diệp Nghi Thiển, đối với Lâm Y mà nói mới có giá trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Tiểu Thuyết ChungVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...