Chương 33 - Đồng cảm

111 11 0
                                    

Nửa giờ lúc sau, ở dưới màn đêm nặng nề, đoàn người lặng yên vô tức mà rời đi sân thượng đi xuống lầu, sau đó nhanh chóng xuyên qua phố hẻm nhỏ cách ở chính giữa khu người nhà cùng sau tường bệnh viện kia.

Toàn bộ quá trình này còn tính thuận lợi, phố hẻm kia vốn là quạnh quẽ, chỉ có cư dân tiểu khu phía bắc ngày thường ra vào một cái cửa sắt nhỏ, mà bên bệnh viện thì căn bản không có mặt hướng nơi này mở miệng, cho nên bình thường suất sử dụng ngõ nhỏ liền thấp, giờ phút này càng không có gì có thể hấp dẫn người bồi hồi, cho dù có cá biệt lang thang không có mục tiêu du đãng đến đây, tiểu đội sớm có quan sát trước đây cũng có thể nhẹ nhàng tránh đi.

Qua phố hẻm lại nhanh nhẹn mà leo qua tường xanh hóa, chờ nhẹ nhàng đặt chân khi, tiểu đội cũng đã đặt mình bên trong tòa nhà bệnh viện chiếm diện tích khá lớn.

Kế tiếp, lại thấy vài người lẫn nhau gật gật đầu, nhưng vẫn đi chia làm hai đường, không chút do dự từng người khom lưng hướng đi phương hướng bất đồng.

Cái này, chính là Lâm Y mới nhất bổ sung đi vào ý kiến cùng kiến nghị.

Vô luận kế hoạch trước đó cỡ nào hợp lý, ở cùng một tòa kiến trúc cùng vô số nguy hiểm chơi trốn tìm đều là vô cùng nguy hiểm, cho nên bị động tránh né chỉ là hạ sách, mà sách lược so với cái này hơi tốt hơn chút, chính là trước đó phái nhân thủ đi chủ động chế tạo động tĩnh đem tới dẫn dắt rời đi. Dù sao, chẳng sợ không có cách nào đem bầy rắn toàn bộ dẫn ra, nhưng dẫn xà xuất động sau lại vào động, cũng khẳng định so với một đầu chui đi vào trong đống rắn an toàn hơn nhiều.

Lâm Y có thể nói là tay già đời chơi cái sách lược này, cho nên làm đưa ra kiến nghị này khi, nàng thuận tiện cũng liền tự đề cử mình làm người chấp hành, nếu nói có cái gì là Lâm Y cũng không dự đoán được, đó chính là lúc sau không đợi nàng theo nghĩ tốt lý do từ chối mở miệng muốn cái trợ thủ, nữ tử đối diện liền từ trong trầm ngâm ngẩng đầu lên, chủ động nói tiếp: "Ta đây cùng ngươi cùng đi."

Khi Diệp Nghi Thiển nói xong lời này vẫn liễm đi biểu tình dư thừa, nhưng trong ánh mắt kia lại là có cảm xúc, mà Lâm Y nguyên bản không dự đoán được nàng sẽ chủ động đề nghị như thế đang xem đã hiểu cảm xúc này sau, chỉ là hiểu ý cười, không hề nói nhiều.

Nếu đối phương không nghĩ rằng ban ngày cùng ban đêm làm mồi khác nhau, nàng tự nhiên mừng rỡ bị người lo lắng, dù sao chỉ cần kết quả ở cùng nhau là tốt rồi.

Mà đám người lão Hồ lo nghĩ sau, đại khái là cảm thấy công tác dụ dỗ ít nhất muốn so với lẻn vào cao ốc tới càng an toàn, cho nên rất nhanh cũng đồng ý làm cho Lâm Y cùng Diệp Nghi Thiển đi chấp hành nhiệm vụ này, dù sao chuyện lẻn vào cứu người kỳ thật ba cái đại nam nhân cũng đủ nhiều rồi, huống chi trong ba người có hai cảnh sát, ý thức trách nhiệm làm cho trong xương cốt bọn họ cũng là không muốn cho nữ nhân đi mạo hiểm.

Vì thế leo qua tường sau, tiểu đội năm người quyết đoán chia binh làm hai đường, một đường phụ trách đi dẫn xà xuất động, một đường thì tìm tới gần chỗ khoa bệnh nhân nội trú ẩn núp tốt, chờ bên kia chế tạo động tĩnh đầy đủ dẫn ra nguy hiểm trong toà nhà, lại trộm lưu đi vào.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ