Chương 45 - Định đoạt

124 12 0
                                    

Cuối cùng trừ bỏ Lâm Y cùng Diệp Nghi Thiển, đoàn người tới cứu viện cũng không có như thế nào ăn cháo kia, Cố Tùng Kiện là tiến đến chỗ cha của hắn tò mò nếm thử một miếng, sau đó đã bị cái vị ngọt quái dị thêm vị thuốc đánh bại trở về, lão Hồ cùng đồ đệ hắn thấy thế vội vàng chối từ, trước lúc công bố xuất phát mới vừa ăn qua một đốn tốt làm những người khác ăn nhiều một chút.

Mà đám người Cố Cương bó tay bệnh viện nhiều ngày nhưng thật ra không để ý chút nào, quả là như gió cuốn mây tan đem còn thừa cháo ăn cái sạch sẽ, cuối cùng còn vuốt bụng cảm khái nói đã lâu không ăn no như vậy rồi, bộ dáng vẻ mặt thỏa mãn kia gọi được Cố Tùng Kiện cái này làm con trai lòng rất chua xót.

Cái gọi là sau khi ăn xong một điếu thuốc, ăn uống xong tất, lão Hồ liền móc ra thuốc lá lúc trước Lâm Y đưa hắn. Nữ nhi thân là phụ nữ có thai không ở bên người hắn cũng rốt cuộc không có cố kỵ, liền không chút nào keo kiệt mà phát cho nam nhân có nghiện thuốc lá ở đây một người một điếu cùng hưởng, tuy rằng đây là bệnh viện vẫn là nhà kho, nhưng xét thấy hiện giờ áp lực thật mạnh, nữ tính ở đây thật cũng không trách móc hắn nặng nề thế nào.

Trong lúc hút thuốc lá lão Hồ câu được câu không mà nói tình hình bên ngoài, tuy rằng giọng nói hắn cũng không trầm trọng, hơn nữa bị nhốt bệnh viện sau cũng sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng đám người Cố Cương vẫn là nghe được thẳng nhíu mày.

Như vậy cọ tới cọ lui, một giờ rất nhanh liền đi qua.

Thấy đã đến giờ, Cố Cương cũng không hai lời, hắn hút mạnh một ngụm cuối cùng sau đem tàn thuốc hung hăng một ném giẫm diệt trên mặt đất, liền ngẩng đầu, đối với mọi người nghiêm mặt nói: "Tốt, thời hạn do dự đã qua. Vậy tỏ thái độ đi, ủng hộ lên tầng chín, giơ tay!"

Dứt lời, trước hết kiên quyết giơ tay lên, thế nhưng là chính hắn cùng lão Hồ hai gã lão kinh nghiệm cảnh sát này. Sau đó là Cố Tùng Kiện chờ nguyên bản liền trình duy trì thái độ người trẻ tuổi cùng bản thân bác sĩ Tôn, tiếp theo là tiểu hộ sĩ kia, mà ra ngoài Lâm Y đoán trước chính là, góc kia ba người bệnh nhìn như yếu đuối vẫn luôn không có cảm giác tồn tại, thế nhưng cũng ở do dự trong chốc lát sau, lục tục mà giơ tay lên.

Cuối cùng, ở đây mà chưa nhấc tay, chỉ có hai người mà thôi.

"Đại Nghi a, ngươi như thế nào lúc này sợ hãi? Không nên a." Đối với kết quả này ngoài ý muốn nhất chính là Cố Tùng Kiện, vẻ mặt hắn không thể tưởng tượng đối với Diệp Nghi Thiển nói, lại lời nói mới ra miệng đã bị cha hắn trừng mắt liếc một cái, mà một bên lão Hồ thuận thế tiếp nhận đề tài nói: "Nói một chút đi tiểu Diệp, lý do, thúc đám tin tưởng ngươi khẳng định không phải vấn đề can đảm."

Bộ dạng hắn nhưng thật ra nghiêm túc, đặc biệt một đôi mắt nhìn chằm chằm Diệp Nghi Thiển, tựa hồ đối với ý kiến của nàng vẫn là tương đối coi trọng.

Nhưng lão Hồ bên này hỏi Diệp Nghi Thiển, Diệp Nghi Thiển bên kia lại trước nghiêng đầu nhìn Lâm Y, đối nàng nhẹ giọng nói: "Như thế nào? Ngươi cũng không ủng hộ?" Trong thần sắc nghiêm túc cùng coi trọng kia lại cùng lão Hồ không có sai biệt.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ