"Muội muội của ngươi?" Dẫn đầu cảnh sát vũ trang kia đương nhiên không phải hạng người dễ dàng tống cổ, hắn cầm Diệp Nghi Thiển chứng kiện, lại miết mắt lặp lại đánh giá Lâm Y, thần sắc rõ ràng hồ nghi: "Còn chưa tới tuổi lãnh thân phận chứng? Ngươi nâng đầu lên ta cẩn thận nhìn một cái."
Lâm Y nghe tiếng ngẩng đầu, đối với cảnh sát vũ trang kia lộ ra một cái tươi cười có chút miễn cưỡng rồi lại giống như chân tay luống cuống, lại không nói một lời mà hướng trong lòng Diệp Nghi Thiển càng thêm rụt rụt, dường như thật là một cái tiểu cô nương nhát gan rất ỷ lại tỷ tỷ. Này kỳ thật cùng nàng phía trước biểu hiện lược không tương xứng, nhưng xét thấy sự kiện mắt kính nam bị cưỡng chế áp đi sau, tiểu cô nương hoạt bát có chút bị dọa đến cũng coi như có thể lý giải.
Trên thực tế, Lâm Y là có điểm đổ mồ hôi lạnh, bất quá kể hết bị nắm chặt ở lòng bàn tay. Đối với Diệp Nghi Thiển đột nhiên an bài một vở diễn nàng không có chuẩn bị như vậy, cho dù đối với chính mình ngũ quan dễ dàng khiến cho người lẫn lộn tuổi là có vài phần tin tưởng, cũng vẫn luôn ở thiện thêm lợi dụng, nàng cũng chưa từng dự đoán được một ngày kia sẽ sắm vai nhân vật vị thành niên."Năm nay vừa đến, còn không có làm." Diệp Nghi Thiển nhưng thật ra lão thần khắp nơi, tin khẩu liền tới: "Nếu không ngươi cùng chúng ta về nhà, chúng ta cũng có thể cho ngươi lấy sổ hộ khẩu tới kiểm tra." Một bên nói, một bên tay nàng còn nhẹ nhàng vỗ bả vai Lâm Y, nghiễm nhiên là cái theo bản năng còn an ủi muội muội hảo tỷ tỷ.
"Đúng vậy, đúng vậy, ta cũng có thể làm chứng, nhà của ta cùng nhà nàng rất quen thuộc." Lúc này Cố Tùng Kiện cũng kịp phản ứng, vội vàng hát đệm.
Đương nhiên cảnh sát vũ trang sẽ không theo dân chúng chỉ huy đi."Đi kêu lão Hồ Cục Công An kia tới, để cho hắn đến nhận thức." Dẫn đầu kia xoay người đối thủ hạ phân phó nói, trong mắt vẫn là mang theo cảnh giác.
Phân phó này vốn là nên khiến cho người khẩn trương, nhưng lời này vừa nói ra, Lâm Y lại rõ ràng cảm thấy biểu tình Cố Tùng Kiện buông lỏng, hình như lộ ra vài phần tươi cười.
Mà trên người Diệp Nghi Thiển cách mình gần nhất ngược lại cảm thụ không ra cái gì, nàng vẫn luôn là mặt vô biểu tình mà thong dong.
Sự tình quả nhiên cũng như biểu tình Cố Tùng Kiện giống nhau hướng về nhẹ nhàng phát triển, lúc lão cảnh sát khoác áo mưa kia chạy tới khi, từ thật xa cũng đã đối với Cố Diệp hai người đánh lên tiếp đón, một ngụm một cái Tiểu Kiện Tiểu Diệp kêu đến thân thiết, chờ nhìn thấy Lâm Y bị Diệp Nghi Thiển kéo qua khi tuy rằng sửng sốt như vậy một chút, nhưng rất nhanh liền ở Cố Tùng Kiện làm mặt quỷ cùng Diệp Nghi Thiển mở miệng ám chỉ sau phản ứng lại đây, liền nói thật là nữ đại mười tám biến hại lão thúc ta ánh mắt đầu tiên cũng không dám nhận.
Có cảnh sát địa phương làm cam đoan, dẫn đầu cảnh sát vũ trang kia cũng không lại bắt bẻ cái gì, buông tay khiến cho lão cảnh sát này mang ba người lướt qua chướng ngại vật trên đường, lúc này mới tính vào thị trấn.
Mà Cố Tùng Kiện trước khi rời đi lưu lại địa chỉ trong nhà cùng phương pháp liên hệ cho Tào Đại Chính, nói là dùng phòng ngừa vạn nhất, tuy rằng không biết những thứ phương pháp liên hệ này còn có mấy cái có thể chân chính bài thượng công dụng, nhưng Tào Đại Chính vẫn là sảng khoái mà nhận lấy, từ trong xe lấy ra cây búa phía trước vẫn luôn lấy tới phòng thân, liền xoay người biến mất ở trong mênh mông mưa phùn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Ficción GeneralVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...