Chương 14 - Mọi người...

143 10 0
                                    

"Nàng ngủ rồi."

Lúc này đây dựa vào thành ghế nhắm hai mắt sau, Lâm Y một đoạn thời gian rất dài cũng chưa lại có động tác, ngược lại theo xe cẩu xóc nảy chậm rãi lệch đổ đầu, như trước là lơ đãng dựa lên trên người ngồi bên cạnh, hô hấp từ từ đều đều.

Mà lần này, Diệp Nghi Thiển cũng không có lại giống như chưa cảm giác mà tự mình đọc sách, ngược lại là ở bị dựa lên trong chốc lát sau, nghiêng đầu nhìn kỹ xem đối phương, sau đó tuyên bố như thế.

Theo một câu này, bầu không khí trong xe nhiều ít trở nên hòa hoãn một ít.

"Ai? Nàng thật sự ngủ rồi?" Tuy nói không dự đoán được một phen đối thoại sau bầu không khí sẽ đột biến thật sự có áp lực, nhưng Tào Đại Chính rất rõ ràng biết người mang đến áp lực là ai, cho nên giờ phút này hắn vẫn có chút chột dạ. Đối với vấn đề này, một bên Cố Tùng Kiện tùy tiện mà vỗ vỗ vai của hắn, cười nói: "Yên tâm đi đại ca, giả bộ ngủ hay là thật sự ngủ mới trốn không khỏi hoả nhãn kim tinh của Đại Nghi chúng ta, nhớ năm đó có một lần ta giả bộ ngủ giả dạng đến mình cũng cảm thấy mình là thật ngủ rồi, kết quả vẫn bị nàng nhìn thấu ném vào trong sông thanh phường."

Lúc này đây Diệp Nghi Thiển không có lại đi trừng Cố Tùng Kiện, ước chừng cũng là lười đến lại trừng, nàng coi hắn như không tồn tại, chỉ nghiêm mặt trả lời Tào Đại Chính đạo: "Là thật sự ngủ. Ngày hôm qua ta cùng nàng ở trần xe ở một đêm, nàng nói chính mình ở trong xe đã chợp mắt qua để cho ta nghỉ ngơi nhiều hơn... Hơn nữa phía trước thoát lực, hiện tại mỏi mệt được ngủ mất cũng là bình thường."

Nghe hai người đều khẳng định như vậy, Tào Đại Chính mới thở phào một hơi, hắn lái xe thả lỏng bả vai, lại thông qua kính chiếu hậu lại liếc liếc cái người đang ngủ kia, chung quy vẫn là nhịn không được, lại áp thấp giọng hỏi: "Ai, nói thật, các ngươi cái này học muội thật là có quyết đoán, ta đều sợ vừa mới quá ồn ào không cẩn thận đắc tội nàng... Bất quá nói trở lại, những lời nói nàng vừa mới nói kia các ngươi cảm thấy thế nào a?"

Lời này hỏi được hàm hồ, kỳ thật có chút giảo hoạt, cho nên Diệp Nghi Thiển mi cũng không nâng mà ngăn trở về nói: "Tào đại ca nói thế nào cụ thể là chỉ cái gì đâu?"

Thấy chui không được, Tào Đại Chính cười hắc hắc ngược lại cũng không xấu hổ, chỉ nắm tay lái mắt nhìn phía trước nói: "Ta không có ý gì khác, cũng liền muốn hỏi một chút những lời vừa rồi kia, các ngươi nghe lọt được bao nhiêu... Đại ca ta cũng không phải nói đồng học các ngươi gạt người a! Chẳng qua những lời này cũng quá mơ hồ không phải sao, hơn nữa cũng quá trùng hợp chút... Còn ngươi, nghe lọt bao nhiêu a tiểu huynh đệ?"

Diệp Nghi Thiển nơi này không tốt dò xét, tài xế liền kéo phó lái bên người tới hát đệm, Cố Tùng Kiện dường như đối vấn đề này không bắt bẻ, nghe vậy gãi gãi đầu, thấy phụ nữ kia cũng đang nhìn mình giống như chờ nghe đáp án, quả nhiên liền theo chủ đề nói mở.

"Cái này tin hay không sao... Kỳ thật ta cũng cảm thấy trùng hợp chút, nhưng mọi chuyện đều xảy ra không phải sao?" Một bên nói, Cố Tùng Kiện một bên châm chước câu nói: "Đêm qua đến bây giờ liên tiếp việc lạ ngẫm lại đều không thể tưởng tượng, nhiều chuyện mơ hồ như vậy, hiện tại ta mau cảm thấy không có gì không có khả năng... Huống hồ..."

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ