"... Thiển Thiển, đừng sợ, Thiển Thiển mở mắt ra."
Trong mê mang, tựa hồ về tới thật lâu trước kia, sớm bị ký ức sở vùi lấp đủ loại đi qua lại rõ ràng mà hiện lên đi ra, từng màn từng chút chi tiết vô cùng rõ ràng, dạy người người lạc vào trong cảnh, phảng phất giống như ngày xưa tái hiện.
Kia xác thật là chuyện thật lâu trước kia, lúc ấy rất nhỏ, nhỏ đến chính mình cũng không nhớ rõ chính mình mấy tuổi, cũng không nhớ rõ chuyện trước đó, chỉ biết là cuối cùng bị nhốt ở trên cây. Cây kia đối đứa bé mà nói thật sự quá mức cao lớn, nàng sớm quên là như thế nào ra sức leo lên, lại biết phục hồi tinh thần lại sau lại phát hiện chính mình không dám nhìn xuống, càng không dám leo xuống, đành phải nhắm hai mắt ôm chặt thân cây, liều mạng nhịn xuống nước mắt.
Lúc ấy, đạo giọng nam vang dội kia chính là nói như vậy: "Thiển Thiển đừng sợ, Thiển Thiển mở mắt ra." Hắn kêu: "Càng sợ hãi càng phải mở to mắt, như vậy mới có thể thấy rõ ràng phải làm gì, ngươi nhắm mắt lại liền một đoàn đen, như vậy ngoại trừ càng dễ dàng rơi xuống, cũng không có gì dùng!"
Thanh âm này cũng không nhu hòa, không phải cái loại ngữ điệu ôn nhu khuyên giải an ủi trấn an tiểu hài tử này, lại có thể làm cho lòng người buông lỏng, vì thế nàng nơm nớp lo sợ mở mắt ra nhìn xuống, liền thấy được thân ảnh mặc quân phục quen thuộc đứng thẳng như cây tùng kia.
Tại đối phương cổ vũ cùng chỉ điểm xuống, tuổi nhỏ nàng cuối cùng thuận lợi mà từ trên đại thụ cao đến đáng sợ bò xuống dưới, sau đó bị ôm cái đầy cõi lòng.
"Xem, đây không phải thành công vượt qua khó khăn sao!" Nam nhân thoải mái cười to: "Khẩn trương lúc sau muốn thả lỏng! Tới ba ba ôm một cái!"
Nho nhỏ hạt giống bất kỳ nhiên mà cắm rễ xuống, sau đó vô luận gặp được cái gì, nàng cũng không còn nhắm lại mắt xem qua.
Mười hai tuổi lúc trước thời thơ ấu, cỡ nào xa xôi, lại cỡ nào tốt đẹp. Cho dù là phụ thân ở bộ đội đi lính chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, trong trí nhớ một nhà ba người cũng là tốt đẹp mà hoàn chỉnh, mẫu thân ôn nhu một mình đi làm mang con đem trong nhà sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, mà phụ thân thân là quân nhân ưu tú càng là anh hùng trong mắt hài tử, thân ảnh anh tuấn to lớn cao ngạo kia phảng phất không gì làm không được.
Đúng vậy, hài tử luôn là bản năng tin tưởng phụ mẫu của chính mình, chẳng sợ sau lại đối phương không biết vì nguyên nhân gì bị bộ đội xoá tên ảm đạm giải ngũ, nàng vẫn cảm thấy hắn là không gì làm không được, chỉ cần ba ba ở, là có thể vượt qua tất cả khó khăn.
Từ phương diện nào đó mà nói, nàng không có tin sai phụ thân của mình.
Cho dù lưng đeo danh dự bị hao tổn, càng không thể hưởng thụ đãi ngộ quốc gia đối quân nhân xuất ngũ, hắn như cũ kiên cường đáng tin cậy, rất nhanh bằng năng lực của mình ở cửa hàng sửa xe tìm được công tác, lúc rảnh rỗi càng là giúp đỡ thê tử xử lý việc nhà, mang theo hài tử chơi đùa rèn luyện, đem thời gian trước đây bỏ qua nhất nhất đền bù, cho nên chẳng sợ sau lưng vẫn có chỉ chỉ trỏ trỏ, nhưng ở trong mắt đa số người, hắn vẫn là một cái nam nhân tốt lo cho gia đình đáng tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
General FictionVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...