Chương 52 - Quyết định

134 14 0
                                    

Tầng một khu điều trị ngoại trú, đồng dạng tùy ý có thể thấy được góc hẻo lánh tối tăm cùng đèn khẩn cấp thảm lục, bầu không khí cũng không làm cho người nhẹ nhàng.

Bất quá đối lập khu điều trị nội trú mà nói, nơi này không có vết máu cùng tanh tưởi như vậy, chỉnh thể hoàn cảnh cũng hoàn toàn không lộn xộn thế nào, từng hàng ghế dài đợi khám bệnh trong bóng tối lờ mờ hàng ngũ chỉnh tề, giống như chỉ là bình thường đóng cửa không tiếp tục kinh doanh, người đi nhà trống.

Tuy là như thế, cũng lại không ai dám thiết lập.

Tại khép lại cửa tầng lầu rời xa chạy trốn hầm thang máy sau, Diệp Nghi Thiển vẫn chưa sốt ruột rời đi tòa kiến trúc này, ngược lại đề nghị hẳn là tìm cái nơi an toàn nghỉ ngơi chỉnh đốn đội ngũ một chút.

Tuy rằng lúc thấp giọng đề nghị như vậy Diệp Nghi Thiển vẫn chưa giải thích quá nhiều, nhưng hoặc là thành công tránh được một đại kiếp nạn mọi người cũng xác thật muốn nghỉ tạm, cho nên vẫn chưa có bất kỳ âm thanh phản đối xuất hiện, kế tiếp đoàn người ở quen thuộc hoàn cảnh của bác sĩ Tôn dẫn dắt xuống xem xét vài cái phòng, cuối cùng lựa chọn một gian phòng họp loại nhỏ trốn đi vào.

Phòng hội nghị này ở vào một bên hành lang trong bộ phận đơn vị bệnh viện, so với bên ngoài càng yên lặng, trước mắt tự nhiên cũng càng hiếm có vết chân. Đẩy ra cửa ra vào dày đặc khí phái bằng gỗ, nhìn một lần có thể thấy được chính là trong phòng ba trương bàn lớn xếp theo hình tam giác sắp hàng hội nghị cùng hơn mười cái ghế dựa vờn quanh bàn dài, những thứ đồ dùng này sảng khoái chiếm cứ trong đại bộ phận không gian, nhưng đường đi xung quanh cũng còn đủ dư dả, dựa tường đặt máy uống nước, bồn hoa, quầy áo mũ các loại đồ vật, mà giờ phút này trong sảnh nhỏ cũng sáng một trản đèn khẩn cấp, bất quá có bức màn dày nặng to rộng ngăn, lại cũng không cần lo lắng nguồn sáng bị bên ngoài phát hiện.

Diệp Nghi Thiển đi vào cửa, chuyện thứ nhất là đỡ Lâm Y ngồi xuống, sau đó liền hai ba bước đi đến bên cửa sổ, nàng hơi hơi đẩy ra một chút bức màn mượn khe hở quan sát lên bên ngoài, phát hiện cửa sổ là đóng chặt, hơn nữa cùng con đường bên ngoài còn cách rậm rạp rộng lớn cảnh quan xanh, rất không dễ dàng dẫn phát chú ý của người lây nhiễm bên ngoài, lúc này mới yên tâm mà thả lỏng hơi.

"Yên tâm đi." Bác sĩ Tôn đang cùng Đại Trần hợp lực dọn trương bàn lớn nặng nề hội nghị đi chống đỡ cửa, hắn cam đoan nói: "Phòng nhỏ này cách âm tốt, trừ bỏ ngày thường mở họp rất ít có người nghĩ đến tới chỗ này, bàn ghế cũng rất khí phái rất nặng nhưng tất cả đều là gỗ lim, dùng chúng nó chắn tốt cửa sổ, chúng ta ở bên trong nghỉ ngơi hồi phục bao lâu đều sẽ không xảy ra sự cố."

"Vậy bác sĩ, hai cánh cửa đối diện là làm cái gì?" Lâm Y ngồi nghỉ ngơi nhưng đôi mắt không nhàn rỗi, một ngón tay chỉ liền không khách khí hỏi, nàng cũng không muốn quá nói nhiều, nhưng không kiểm tra xong mỗi cái góc liền vội vàng chặn cửa thật sự không phải cái chuyện tốt gì.

"Nga, đó là toilet cùng phòng chờ." Bác sĩ Tôn lúc này mới kịp phản ứng, chột dạ nói: "Phòng chờ là cho lãnh đạo ăn riêng nhỏ chờ mở họp, hẳn là không có chuyện gì đi, bên trong cũng không lớn."

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ