Chương 70 - Chi nhánh

119 14 0
                                    

"Lâm chung nguyện vọng? Tiểu... Tiểu cô nương ngươi nói cái gì a, lão Vệ hắn không phải hảo hảo ở trên lầu sao? Lúc trước còn nói tốt khi dời đi để cho Tiểu Kiện nhà ta đến cõng hắn."

Tuy rằng một câu làm mọi người đều mặt lộ vẻ kinh ngạc, nhưng trước hết mở miệng dò hỏi lại là mẫu thân của Cố Tùng Kiện.

Có lẽ là giữa những người thế hệ trước đặc biệt có tình nghĩa, có lẽ là mấy ngày nay tới giờ trượng phu cùng lão Hồ liên tiếp ngoài ý muốn, làm Cố mẫu có vẻ vô cùng bất an, chỉ một câu nói kia thì có vẻ lo âu, điều này làm cho Cố Tùng Kiện bên cạnh không thể không kiềm chế được cảm xúc tới cầm tay nàng, dự định trước trấn an mẫu thân lại nói.

"Nguyên bản kế hoạch là như vậy không sai, nhưng không ngăn nổi sự việc phát sinh." Lâm Y lại tựa hồ cũng không định trấn an ai, có hỏi liền đáp, ăn ngay nói thật: "Lúc trước hắn không phải bị thương sao, ta vừa mới thấy được, miệng vết thương kia... Cũng lây nhiễm."

Chung quanh vang lên thấp thấp tiếng hút không khí, đặc biệt Tiểu hồ mang thai phản ứng lớn nhất, nàng khó có thể tin mà che miệng, nói: "Cái gì! Vệ thúc cũng..." Đột nhiên lại giống như nghĩ đến cái gì, mặt đầy vẻ xấu hổ quẫn bách nói: "Sẽ không phải... Sẽ không phải là ban đêm hai ngày trước hắn vì chuyện của ba ta khi hỗ trợ bị nhiễm... nhiễm..."

"Không thể nào, chuyện này ta cũng ở đó a, không phải chuyện gì cũng không có sao..." Cố Tùng Kiện một bên vỗ nhẹ chút mu bàn tay mẫu thân một bên thấp giọng nói tiếp, ngữ khí lại không thế nào tự tin.

Không tự tin, là bởi vì hắn cũng biết thể chất đối phương không thể cùng chính mình như vậy cái đại tiểu hỏa tử so, huống chi, lúc ấy bản thân Cố Tùng Kiện là không có cái gì bị thương ngoài da, mà lão nhân thì bởi vì sự việc nội đấu lúc trước chân bị thương, tuy rằng sớm bôi thuốc băng bó thỏa đáng, nhưng ai biết tính lây nhiễm quỷ này là cái đặc tính gì... Lúc ấy nhất thời tình thế cấp bách cái gì cũng chưa lo lắng, xong việc lại nhớ lại...

Cố Tùng Kiện rụt cổ thập phần chột dạ, tiểu Hồ ưỡn bụng cực kỳ bất an, còn lại người hoặc khe khẽ nói nhỏ hoặc không biết làm sao, lúc này, từ vừa rồi trước sau chưa từng nói tiếp Diệp Nghi Thiển, rút cuộc đã mở miệng.

"Hồ tỷ ngươi đừng suy nghĩ vớ vẩn, sự việc không phải ngươi nghĩ như vậy." Nàng đầu tiên an ủi người khác nói: "Nói đến cùng, bị nhiễm là bởi vì có vết thương, lại không phải lão thúc làm cha ta bị thương, bút trướng này ngươi đừng loạn nhớ, phải nhớ cũng là nhớ trên đầu kẻ lấy oán trả ơn kia, huống chi... Lại nói tiếp ta cũng coi như cho lão nhân gia hắn báo thù rồi."

"Tiểu Diệp a, ngươi... Ngươi sớm biết rằng ba ba của ngươi không thích hợp?" Cố mẫu ngẩng đầu hỏi, thoáng có chút oán trách nói: "Vậy ngươi như thế nào cũng không cùng a di ta nói một tiếng đâu? Loại chuyện này có thể giấu được sao?"

"Ta cũng là mới biết được không lâu." Diệp Nghi Thiển bình tĩnh lắc đầu: "Tính tình của cha ta ngươi cũng rõ ràng, hắn cảm thấy được không đúng, cũng biết một khi dính vào liền không cách nào có thể tưởng tượng, liền dứt khoát vẫn luôn không nói chính mình chịu đựng... Hai ngày này ta chỉ biết là hắn không thoải mái, đều cho rằng hắn là mệt nhọc quá độ choáng váng, ai biết..."

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ