Làm nơi ngực đã bị xúc cảm giống như bàn tay tập kích khi, Lâm Y phản ứng đầu tiên kỳ thật muốn càng kịch liệt chút.
Cũng may mà khoảng cách đủ gần, đập vào mặt là hơi thở nữ tử lại để cho cơ bắp đang kéo căng tại một giây sau buông lỏng xuống dưới, Lâm Y đã biết đối phương là ai, cũng biết nàng là vô tình, nhưng vẫn là nhịn không được mà mở miệng bỡn cợt trêu chọc một câu.
Không có ai nhìn thấy cái tay kia đã giơ lên giữa không trung lại chậm rãi buông xuống, càng không ai nhìn thấy hàn quang trong cái tay kia.
Diệp Nghi Thiển có lẽ cũng không thấy được, cho nên trong bóng tối nàng đối lời này không có làm ra bất luận cái gì đáp lại, cái này hoặc là xuất phát từ xấu hổ, lại hoặc là căn bản không rảnh bận tâm đến một đoạn tiểu sự việc như vậy -- người sau xem ra càng đáng tin cậy chút, bởi vì Diệp Nghi Thiển đang nhanh chóng thu hồi bàn tay đặt ở sai lầm vị trí sau, lại lập tức chuyển qua một bên chính xác chỗ gắt gao đè lại cửa khoang, đồng thời thấp giọng hét lên một tiếng: "Nghĩ cách làm cho hài tử đừng khóc!"
Lời này hiển nhiên không phải nói với mình, thậm chí cũng chưa một câu xin lỗi, giống như có chút quá phận a... Kệ, Lâm Y đối với vấn đề này rộng lượng mà thở hắt ra, dù sao đều là nữ, không có việc gì, nàng cũng không muốn lấy vấn đề quá phận này làm khó dễ đối tượng cần ôm đùi này.
Trong hoàn cảnh này còn có thể phân thần suy nghĩ có không có, khả năng cũng chỉ có Lâm Y. Diệp Nghi Thiển nói nhắc nhở kinh hoảng mọi người, trong bóng tối truyền đến một hồi sột sột soạt soạt rối ren, hiển nhiên là người phía sau đang nghĩ cách làn cho trẻ con đình chỉ khóc nỉ non, nhưng ai cũng không nghĩ tới chính là, bởi vì nàng nói một câu này, liền tiếng đánh giống như chuông báo tử liên tục rung động cũng yếu đi chút, một lát sau, thế nhưng truyền đến một thanh âm khác.
Bên trong có người đúng không? -- bên ngoài khoang dò hỏi vội vàng cực kỳ, hỏi qua sau, lại là cạch cạch cạch ba tiếng vang!
Phía sau vang lên một câu nói tục, "Mẹ nó, bên ngoài là người?" Tào ca thấp giọng mắng, trẻ con liền ở trong tay hắn có thanh âm tấm tắc, nhưng thật ra không phải khóc, hắn giống như thở dài một cái, lại rồi lập tức ngược lại hít một hơi, trầm giọng quát: "Bên cạnh! Các ngươi nhưng thật ra nhanh lên nghĩ biện pháp đem nữ nhân kia đánh thức a! Đứa bé này đã mọc răng, toát không ra liền cắn, ngón tay lão tử đau đã chết!"
Phía sau như vội làm một đoàn, như vậy phía trước sự chỉ có thể giao cho phía trước giải quyết, mà cách gần cửa khoang cũng liền hai người, Diệp Nghi Thiển trầm mặc một chút, tựa hồ là xác nhận Lâm Y không chịu nói tiếp, mới ứng tiếng nói: "Là có người, bất quá ở đây thật sự chen vào không được, ngươi..." Nàng dừng một chút, ngữ khí mang theo rất nhỏ bất đắc dĩ: "Ngươi đừng canh ở bên ngoài, mau tìm chỗ khác trốn đi."
"Để cho ta đi vào! Để cho ta đi vào!" Như vậy khuyên bảo lại nổi lên phản hiệu quả, thanh âm bên ngoài ngược lại càng lớn hơn nữa, chứa đựng tràn đầy vội vàng cùng kích động: "Ta chỉ có một người, để cho ta tiến vào chen chen một chút là tốt rồi, bằng không, bằng không ..." Giọng nói kia vừa chuyển, đột nhiên trở nên hung ác: "Bằng không ta liền đem động tĩnh nháo lớn! Đem những kẻ điên kia dẫn lại đây! Tất cả mọi người đều đừng nghĩ sống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Ficción GeneralVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...