Cuối cùng, ở vị lão cảnh sát kia dẫn tiến dưới, tại tầng lầu người nhà Cục Công An tiểu khu C tòa nhà nào đó, Lâm Y thật đúng là lấy thân phận bạn gái gặp được gia trưởng"Bạn trai". Mẫu thân của Cố Tùng Kiện là một cái nói chuyện cởi mở nhân viên quản lý tài vụ, tuy rằng cũng có cảnh hàm, nhưng không cần làm nhiệm vụ, cho nên cái này phi thường thời kỳ mới có khoảng không ở lại trong nhà, mà phụ thân của Cố Tùng Kiện thân là đội phó đại đội trị an thì sớm vội đến suốt ngày làm liên tục, giờ phút này cũng liền vô duyên nhìn thấy.
Tuy rằng trước mắt đủ loại cục diện ngoài ý muốn cùng lo lắng, nhưng đối mặt con trai lần đầu tiên mang về tới "Bạn gái", làm gia trưởng vẫn là biểu hiện ra đầy đủ vui sướng cùng nhiệt tình.
Mà những thứ này cũng làm cho Lâm Y hoàn toàn hiểu được, Diệp Nghi Thiển lúc trước sở dĩ sẽ thuận miệng giúp nàng lại biên cái thân phận như vậy, đều là bởi vì có Cố gia bối cảnh như vậy chiếu cố, mới có thể lớn nhất hạn độ cam đoan Lâm Y tại đây trong trấn sẽ không tứ cố vô thân, mà nếu nói chỉ là đồng học, hiệu quả có thể nghĩ không có khả năng tốt như vậy.
Đương nhiên Lâm Y cũng hoài nghi, Diệp Nghi Thiển an bài như vậy cũng không chỉ là xuất phát từ thiện ý, cũng là vì có thể yên tâm thoải mái... Buông tay mặc kệ.
Nhìn xem, mới vào nhà hàn huyên không vài câu, có người cũng đã đứng lên chuẩn bị cáo từ.
"Vương di, lão thúc." Diệp Nghi Thiển xác thực đã từ trên ghế sô pha thiếu đứng dậy, trong miệng nói cũng xác thật là cáo từ nói:"Thời điểm cũng không còn sớm, hoặc là ta liền không chờ Cố thúc trở về, loại này thời điểm vẫn là sớm một chút về nhà nhìn xem yên tâm."
Bị nàng gọi là Vương di mẫu thân Cố Tùng Kiện chạy nhanh nhiệt tình giữ lại. Giới nghiêm bất quá ba ngày, tuy có tai hoạ ngầm vật tư thiếu thốn, nhưng hiện tại các gia các hộ đều còn tạm thời không ngại, nàng nghe con trai đơn giản nói những chuyện phát sinh, biết ba người từ sáng nay đến bây giờ cái gì cũng chưa ăn, sớm đã cực kỳ đau lòng, liền nhất định Diệp Nghi Thiển phải ăn cơm trưa mới đi.
Đối mặt trưởng bối, Diệp Nghi Thiển thái độ mặc dù rất nhu hòa, nhưng trong xương cốt vẫn là giống nhau kiên trì. "Cảm ơn Vương di, bất quá thật sự không cần phiền toái." Nàng khéo léo từ chối nói: "Trở về còn có một đoạn đường phải đi, vẫn là sớm một chút trở về hảo, cha ta có thể còn đang chờ."
"Như vậy. Đệ muội a hãy để cho Tiểu Diệp đi thôi, tính tình lão già kia, Tiểu Diệp trở về trở về không chuẩn thật muốn bị giáo huấn."
Lúc này hát đệm chính là cảnh sát lão Hồ ngồi ổn trên sô pha một chỗ khác, hắn cũng không khách khí, lúc này đã hủy đi thuốc lá Lâm Y đưa hắn, đang hưởng thụ một lát an nhàn. Mà hát đệm lúc sau hắn giống như nghĩ đến cái gì, lại đối Diệp Nghi Thiển chỉ điểm nói: "Bất quá Tiểu Diệp a, ngươi nghe lão thúc một câu, đừng cái gì đều tùy theo lão già kia. Sau khi trở về không có việc gì thì thôi, có việc nhất định khiến hắn dọn đến tân phố tới ở, đừng lão trông coi một mẫu ba phần đất kia, tân phố cái mảnh này muốn an toàn nhiều lắm, ta mấy cái lão chiến hữu cũng không chê hắn... Ai, vì việc này ta sớm hai ngày còn chuyên môn liên hệ quá hắn, nhưng lão già kia liền toàn bộ là khối cục đá trong nhà xí, vừa thối lại vừa cứng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
General FictionVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...