Khai cung không có mũi tên quay đầu lại, cũng không cần lại quay đầu lại.
Tự phá vây mà ra sau, Diệp Nghi Thiển liền lại không có nhìn lại qua tòa nhà nhỏ lượn lờ trong sương trắng kia dù là một cái liếc mắt, toàn bộ lực chú ý của nàng đều tập trung ở trên đối xung quanh cảnh giác cùng phán đoán lộ tuyến, thậm chí không rảnh đi để ý người nhóm thứ hai phá vây mà ra có thuận lợi hay không.
Bởi vì là người nhóm đầu tiên phá vây, cho nên trước đó lại bố trí như thế nào, phía sau khó tránh khỏi vẫn là hấp dẫn mấy cái đuôi, có số ít người lây nhiễm không bị hoàn toàn dẫn dắt rời đi siêng năng mà đuổi ở phía sau, tiếng gào thét hấp dẫn lẻ tẻ đồng loại du đãng trong đồng ruộng.
Cũng may người lây nhiễm du đãng ở phụ cận cũng không nhiều, lại là tình huống vừa ra cửa thể lực dồi dào, một đám người dựa vào cây trồng trong đất nông nghiệp yểm hộ một trận tiến lên, sau đó không lâu liền kéo ra khoảng cách thoát ly tầm mắt, dần dần ném ra truy kích phía sau.
Ném ra truy kích tiến vào lén đi, bước chân lại không có chậm xuống quá nhiều, tại Diệp Nghi Thiển cùng Lâm Y dẫn đầu quyết đoán dẫn dắt đi, đoàn người rất nhanh rời đi đồng ruộng, quẹo tới chỗ giao giới lão phố cùng vùng ngoại ô.
Đến lúc này, Diệp Nghi Thiển mới tìm cái góc tường dễ bề ẩn nấp cùng quan sát, giơ tay làm mọi người dừng lại nghỉ tạm.
Cũng là lúc này, nàng mới có không cẩn thận quan sát một chút tình huống đội ngũ trước mắt.
Đội ngũ trước mắt này, cùng đoàn đội lúc trước xuất nhập bệnh viện kia chân thành hợp tác so sánh với nhiều ít có chút rời rạc, trên cơ bản thực rõ ràng mà chia làm ba bộ phận, đi đầu chính là Diệp Nghi Thiển cùng Lâm Y hai người, nếu tính luôn đứa bé đang ngủ say sưa dùng khăn vấn đầu cố định tốt trước ngực nàng mà nói thì là ba người. Làm vài lần hành động người cống hiến lớn nhất, cho dù người khác đối với các nàng lại có ý kiến cái nhìn gì, lại cũng là chịu phục hai người các nàng sức quan sát cùng lực ứng biến, hiện giờ một trận chạy nhanh xuống dưới, cũng tính ra thể lực hai người đầy đủ nhất.
Về phần bộ phận đội ngũ trung đoạn, thì cũng là ba người, theo đạo lý hai cái đại nam nhân xuất thân cảnh sát thể lực cũng không yếu, bất đắc dĩ hiện giờ hai người gánh nặng nhưng cũng quá nặng-- tiểu Hồ mang thai bốn tháng đã có chút lộ ra bụng, thân thể như vậy hiển nhiên không thích hợp một đường chạy như điên, vì lớn nhất hạn độ giúp nàng thoát khỏi nguy hiểm, trượng phu tiểu Hồ trạng thái hiện giờ là cõng nàng đi, vì phòng vạn nhất giữa hai người còn lót khăn trải giường dày xếp tốt cho bụng làm giảm xóc. Cứ như vậy Đại Trần liền biến thành sức chiến đấu duy nhất đội ngũ trung đoạn, chẳng những muốn tùy thời chú ý cung cấp bảo hộ, còn treo phần hành lý ba người, thể lực tiêu hao cũng là gia tăng thật lớn, cũng may hắn đủ rắn chắc, một lát còn không phải vấn đề.
Đội ngũ cái đuôi cách đến liền tương đối khá xa... Người một nhà kia ở phía sau chặt chẽ đi theo, hiện giờ bị định nghĩa vì bạn đường mà không phải đồng bạn, bọn họ cũng không dám cách đến quá gần, vẫn luôn bảo trì khoảng cách năm sáu mét. May mắn thế nào chính là người nhà này cũng cõng người, bất quá là cha cõng con trai, lúc trước người trẻ tuổi đã trúng một cái đạn ghém không chí mạng hiển nhiên chân thương còn chưa có tốt, liền thuận lý thành chương mà đãi ở trên lưng lão cha hắn, mà còn lại hai mẹ con thì sát bên trái phải, một bên nâng một bên khẩn trương nhìn quanh phụ trách trông chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Ficción GeneralVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...