Chương 32 - Đối sách

103 12 0
                                    

Lâm Y không phải cái tính toán tài tình gì, nhưng khi đem suy luận của mình nói ra, nàng vẫn là rất có tin tưởng.

Dù sao, tham dự toàn bộ thương nghị nàng rất rõ ràng từ đầu tới đuôi căn bản không có quá nhiều người muốn chia làm hai nhóm đi thảo luận, kia chỉ là lão Hồ cùng hai người khác bên cửa sổ khe khẽ nói nhỏ sau tự tiện quyết định, mà đem người len lén kêu đi bên cửa sổ khe khẽ nói nhỏ chính là Cố Tùng Kiện, người này trước mắt lớn nhất, rồi lại khó có thể ở trước mặt mọi người nói ra tâm sự, còn lại là phụ thân hắn bị đưa vào bệnh viện kia hiện giờ chưa biết sống chết.

Suy luận này ở từng nhóm thứ hai lúc sau càng rõ ràng lên, nhóm thứ hai lưu lại tất nhiên là năng lực mạnh, nhưng đồng thời cũng là cùng Cố phụ giao tình thâm hậu, nguyện ý vì điều này bồi Cố Tùng Kiện mạo hiểm tìm tòi.

Lâm Y không quan tâm cái gì Cố phụ Cố Tùng Kiện, nhưng nàng để ý một người tham dự khác, cố gắng nắm chặt hi vọng, đương nhiên không thể dễ dàng buông tay.

Nhưng mà, hoặc là bởi vì quá mức kinh ngạc không biết trả lời như thế nào, lúc nàng đứng ở đầu hành lang ánh sáng mờ tối mùi khó nghe hỏi như vậy khi, trên thang lầu mấy người lại không ai chính diện đáp lại nàng, chỉ có cái kia dẫn đầu ở một lát trố mắt lúc sau, yên lặng xuống lầu đã đi tới.

"Ngươi như thế nào... Bị thương?" Diệp Nghi Thiển mở miệng câu nói đầu tiên là cái dạng này, thanh âm của nàng không lớn, hơi hơi nhíu mày, ở hơi do dự một chút lúc sau, vẫn là nâng lên tay tới giúp Lâm Y lau đi vết máu trên mặt mới thêm ra.

Lâm Y rất tự nhiên mà tiếp nhận hành động này, chỉ mỉm cười đáp: "Không, chỉ là gấp trở về trên đường nóng nảy chút, có hai lần không thể không ra tay giải quyết chướng ngại cản ở trên đường mà thôi." Nàng chớp chớp mắt, ngữ khí nhẹ nhàng, giống như loại chuyện này rất bình thường, không đáng kể chút nào.

Ở đối thoại tiến hành quan khẩu, còn lại người cũng bất tri bất giác đã đi tới. "Ai nha, nha đầu ngươi lá gan thật lớn, cư nhiên dám một mình lại chạy về tới!" Lão Hồ đối với cái này tựa hồ rất có chút ý tứ lau mắt mà nhìn, hắn một bên cảm khái một bên đánh giá Lâm Y, ánh mắt mang theo một loại thưởng thức: "Ngươi nha đầu này nghĩ như thế nào a? Cho ngươi đi địa phương an toàn ngươi không hảo hảo đợi, càng muốn một mình chạy về tới, còn có ngươi là làm sao thấy được chúng ta có tính toán khác?"

"Ta sợ trở về bị chửi." Lâm Y cười cười, lựa chọn tính mà trả lời cái vấn đề thứ nhất: "Ta đáp ứng qua lão nhân, vô luận tình huống như thế nào đều không thể làm cho học tỷ mất đi bằng hữu, nếu là một mình trở về, không phải cũng coi như hại học tỷ không có bằng hữu tại bên người sao?"

Lúc này đáp đổi lấy lão Hồ như có điều suy nghĩ mà cười hắc hắc, mà ngày thường hơn phân nửa Cố Tùng Kiện sẽ vào lúc đó ra mặt kháng nghị mình cũng tính là một trong bằng hữu giờ phút này gãi gãi đầu không lên tiếng, ngược lại là Diệp Nghi Thiển chính mình vùi thấp đầu khụ một tiếng, ngay sau đó xụ mặt nói: "Nơi này không phải là nơi ở lâu, tóm lại, chúng ta tới địa phương trước rồi nói sau."

Sau đó, nàng một phen lôi kéo Lâm Y một lần nữa đi ở đằng trước đội ngũ.

Cái gọi là tới địa phương trước, tự nhiên không phải chỉ trực tiếp phóng đi bệnh viện, ở cái gọi là bệnh truyền nhiễm mất khống chế đương khẩu, cho dù là người lại không có đầu óc đều biết bệnh viện giờ phút này ý nghĩa cái gì. Kỳ thật đoàn người thậm chí đều không có thuộc khu người nhà, mà là ở né tránh trong một đường đi tới khu người nhà dừng chân một tòa lầu tối phía bắc -- chỉ là như vậy cũng đã đi tới đến vô cùng khó khăn. Màn đêm buông xuống sau, sương mù so với ban ngày nồng đậm rất nhiều, số lượng người bồi hồi hoạt động rõ ràng gia tăng, ngay cả người tứ chi biến dị vào ban ngày nhìn không thấy cũng tốp năm tốp ba trà trộn trong đó. Nếu không phải mấy người đối với hoàn cảnh khu người nhà này rõ như lòng bàn tay, hầu như liền chút đường này đều không thể an toàn đi xong.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ