Chương 2 - Học tỷ

377 16 0
                                    

Thụ Văn trấn mặc dù trên danh nghĩa lệ thuộc Cẩm thị khu hành chính hoa, nhưng thực tế địa lý thập phần xa, chung quanh trấn giáp giới mảng lớn mảng lớn đồng ruộng cùng nhà xưởng nhỏ, phóng nhãn nhìn lại, không ngờ hoàn toàn chính là một cái thị trấn nhỏ ngoại thành.

Nhưng trấn nhỏ vẫn như cũ náo nhiệt, bởi vì nơi này có cái thương liên đại.

Tuy nói là sở cả nước đạt không được đại học hạng ba , nhưng thương liên đại trên danh nghĩa như cũ là Cẩm thị đại học, hơn nữa dựa vào địa lý ưu thế chiếm được đất đai cực lớn có hoàn cảnh tuyệt đẹp, thu phí cũng hợp lý, cho nên chiêu sinh nhưng thật ra rực rỡ chưa bao giờ sầu. Mấy nghìn kỳ thi Đại học bất lợi học sinh bởi vì các loại nguyên nhân quăng đến môn hạ, hoặc muốn nằm gai nếm mật hoặc muốn lẫn vào bằng cấp, tóm lại theo như nhu cầu. Mà cư dân nghề nghiệp trong trấn nhỏ cũng có nửa số dựa vào trường học, cũng làm cho đại học hạng ba này thành trụ cột sản nghiệp không thể thiếu của Thụ Văn trấn.

Lâm y tới thị trấn khi đã là giữa trưa 12h30, nguyên nhân trì hoãn thời gian chính là chuyển phát nhanh, tuy nói ngày hôm qua khi mua sắm đã thay đổi nhanh chóng, nhưng vẫn cứ có vài món nhu yếu phẩm buổi sáng hôm nay mới đưa đến. Ngoài ra khoảng cách từ Cẩm thị tới đây cũng có chút vượt quá nàng đoán trước, xe tuyến ngoại thành tuyến 15 phút mới nhất ban, sau đó còn phải chậm rì rì tốn nửa giờ mới có thể đạt tới.

Tuy nói chậm trễ, nhưng Lâm Y cũng không vội. Nàng trước tiên ở một nhà khách sạn phụ cận gửi tốt đại bộ phận hành lý, lại đi đến cửa chính thương liên đại nhìn nhìn, sau đó xuôi theo tường viện chậm rãi vòng quanh, không bao lâu đã chọn được nơi hẻo lánh yên lặng không có giám sát thành công trèo tường mà vào. Đang là nghĩ trưa, học sinh trong trường đang tốp năm tốp ba hoạt động, Lâm Y khí chất quần áo cùng học sinh không khác, hơn nữa sương mù nhiều, thôi nói quanh mình không ai chú ý tới nàng, coi như là chú ý tới, chỉ sợ cũng chỉ nghĩ cái nào học muội trèo tường trở về mà thôi, ai cũng sẽ không nhiều chuyện.

Trước khi đến Lâm Y đã tra ra trường học thực hành chính là quản lý bán khép kín, 4 giờ chiều các học sinh sinh viên mới có thể tự do xuất nhập cửa trường, cho nên mặc dù ngày mai chính là mười một nghỉ dài hạn, cũng không cần phải lo lắng khoảng thời gian này sẽ có ai sớm rời trường học. Theo như tư liệu trường học lục soát trên mạng, nàng đi trước đến chỗ học mục tiêu vòng hai vòng, lại đến tham gia hội học sinh dò xét tìm tòi, rất nhanh liền nghe được có người trông thấy đối phương hướng ven hồ đình đi, bộ dạng hẳn là cùng ai ước hẹn.

Cũng may mà toàn trường liền chỉ có một học sinh tên Diệp Nghi Thiển, nếu không còn không biết nhiều lắm phiền toái... Lâm Y tối mỉm cười, tìm hiểu xong rồi, nàng chợt uyển chuyển từ chối trợ lý học sinh vẫn còn tiếp tục xum xoe, trước khi hắn hỏi thăm chính mình tin tức chuồn ra khỏi hội học sinh.

Tuy nói cái này trường học chiếm diện tích rộng rãi, nhưng có bảng chỉ đường chính xác dẫn đường cùng cùng nhóm "Sư huynh" nhiệt tâm trợ giúp, tìm được ven hồ đình cũng không tốn bao nhiêu thời gian. Cái gọi là đình này giữa hồ đã bao hàm bên hồ núi giả, nhiều cây liễu rủ cành, một cây cầu nhỏ quanh co khúc khuỷu cùng nó chung điểm chỗ đình nghỉ mát. Hoặc là bởi vì ngày mai sẽ phải nghỉ lễ thời gian dài, hay hoặc là bởi vì ghét bỏ sương mù không khí không tốt, tóm lại lúc này cũng không có học sinh tới đây đi dạo, Lâm Y tại nhiều cây liễu rủ cành trong tìm một hồi lâu, cuối cùng tại tới gần cầu nhỏ khi tìm được rồi tiếng người.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ