"Lão thúc, chờ một chút! Trở về!"
Diệp Nghi Thiển la lên cùng hành động, lại không thể đúng lúc ngăn cản dừng bước chân lão Hồ.
Hoặc là bởi vì chức nghiệp vinh dự, hoặc là xuất phát từ tính cách bản thân, giờ phút này nam nhân này hành động thập phần kiên định, bộc phát ra tốc độ mà ngay cả tuổi trẻ Diệp Nghi Thiển trong lúc nhất thời cũng không đuổi theo. Nhưng thấy hắn kiên quyết nhằm phía quái vật khổng lồ kia, ở còn có cách đó vài bước khi tốc độ không giảm, trước mở miệng quát: "Vị đại tỷ kia ngươi buông tay!Đừng cùng quái vật quấn, xuống dưới ta mang ngươi trốn!"
Nhìn dáng vẻ lão Hồ tuy xúc động nhưng cũng không mù quáng, cũng biết tốt nhất đừng cứng rắn đến, mang đi người sống sót này là tốt rồi. Nhưng phụ nữ kia gắt gao bám vào một cái tứ chi vặn vẹo của núi thịt lại giống như kinh hách quá độ, đối với lão Hồ gào to giống như chưa tỉnh, vẫn là hoảng sợ vạn phần mà không buông tay không ngậm miệng, tiếng thét chói tai không dứt bên tai.
Lão Hồ thấy thế cũng không do dự, vài bước tiến lên, vung lên vũ khí trong tay liền chém! Phía trước vài người đều từ Cố gia tìm dụng cụ vừa tay, lão Hồ tuy có súng phòng thân, nhưng để yên tĩnh vẫn là tuyển một phen dao chặt xương phòng bếp, lấy miếng vải bọc vẫn luôn cắm ở bên hông. Dao này chỉ dùng để liêu vững chắc lão già kia, bụng dao nhô ra vừa dày vừa nặng, tuy rằng lưỡi dao không quá bén nhưng đối phó xương cốt lại lớn lại cứng rắn cũng không thành vấn đề, giờ phút này bị người dồn hết đủ sức vung lên tới, uy lực có thể nói không tầm thường, một đao đi xuống liền ở trên núi thịt lớn kia vẽ ra một đạo lỗ hổng lớn!
Dao là chém vào tứ chi vặn vẹo bị phụ nữ bám vào phụ cận, lão Hồ vốn chờ mong một kích này làm tứ chi kia ăn đau vô lực rũ xuống tới, lấy phương tiện hắn đoạt xuống người sống sót kia.
Nhưng núi thịt này thật sự quá khổng lồ, đối với người bình thường miệng vết thương có thể trí mạng đối cái này tựa hồ ảnh hưởng không lớn, chỉ thấy một kích qua đi, da thịt phụ cận miệng vết thương kia bắt đầu mật mật run rẩy co rút lại, thật sâu lỗ hổng đảo mắt liền tự động co rút lại bắt đầu khép kín, đúng là máu cũng không có chảy ra một giọt, đồng thời có hai chỉ tứ chi khác nhanh chóng đánh úp lại, một trước một sau đồng thời công hướng lão Hồ!
"Lão thúc!" Không đợi bản thân lão Hồ phản ứng, Diệp Nghi Thiển đã đoạt trước lại đây trước kéo hắn một phen, hai người hiểm hiểm né tránh tập kích sau vài bước, Diệp Nghi Thiển cũng nhân cơ hội nói: "Lão thúc ta biết tâm tình của ngươi, nhưng tình huống trước mắt không rõ, chúng ta chỉ sợ..."
"Ai nha! Cái gì không rõ tình huống? Này trước mắt không phải đều hiện rõ sao!" Lão Hồ đồng dạng đầy mặt nôn nóng, không cần nói xong liền đoạt lấy lời nói nói: "Cái khác còn dễ nói, nhưng việc này bất đồng! Nếu không phải chúng ta trước mở cửa, người ta cũng không đến mức rơi vào nguy hiểm này, ta không thể mặc kệ a!" Nói hắn một tránh, lại vọt đi lên!
Diệp Nghi Thiển nghe vậy ngẩn ra, trong mắt người lão cảnh sát này không có trách cứ, chỉ có tràn đầy nóng lòng, mở cửa thả người ra tới chính là rõ ràng không phải hắn, nhưng hắn dường như bụng làm dạ chịu mà liền gánh nổi lên trách nhiệm, nhất định phải đi bù lại chỗ sơ suất này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Aktuelle LiteraturVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...