Chương 81 - Xin lỗi

121 13 0
                                    

Liền rời đi thời gian một lát như vậy, xe tải ngừng ở ven đường chung quanh đã có hai ba tên người lây nhiễm đang quanh quẩn, mà còn có nhiều hơn người lây nhiễm đang tại dọc theo quốc lộ hướng bên này tụ tập.

Cũng may người lây nhiễm nơi này số lượng cùng độ uy hiếp đều không bằng thành trấn đáng sợ như vậy, xa xa gần gần thêm lên cũng liền hơn mười người mà thôi, không thể nghi ngờ, chủ yếu là động cơ tạp âm hấp dẫn chúng nó dễ cảm ứng mà đến.

Nhưng tắt động cơ tuyệt không phải cử chỉ sáng suốt, đây là một chiếc xe cũ kỹ, hệ thống đốt lửa của nó không phải mỗi lần đều đáng tin cậy như vậy, mà ai cũng sẽ không thích nghìn cân treo sợi tóc hết sức lại ngồi ở trong một chiếc ô tô đánh không bắt lửa, đặc biệt là ở hiện tại đã bị người lây nhiễm xung quanh chú ý.

Ngay cả như vậy, Lâm Y nguyên bản vẫn là định dọn dẹp chung quanh thủ vững chờ đợi là tốt rồi, hẳn là chờ đợi không được bao lâu, đợi ở chỗ này còn có thể nhìn thấy tình huống bờ sông bên kia, nếu cần thiết tùy thời có thể tiếp ứng.

Nhưng cuối cùng, nàng vẫn là thay đổi chủ ý, khiến nàng thay đổi chủ ý quyết định đem xe chạy đi một đoạn đường, là bởi vì động tĩnh trong khoang sau xe.

Vải bạt trong khoang sau xe tải mơ hồ cũng có gào thét, giống như cùng người lây nhiễm bên ngoài cho nhau hô ứng, đang lăn lộn cái không ngừng.

Khi nghe tiếng Lâm Y đầu tiên là giật mình, sau đó vừa đỡ trán mới kịp phản ứng, lúc trước khi phá vây đúng là phòng điều khiển mơ hồ nghe được sau trong xe có động tĩnh, khi đó hai người liền phán đoán có thể là có người lây nhiễm sấn loạn bò đi vào, bất quá lúc ấy không rảnh bận tâm, dù sao phía sau không ai cũng tạm thời kệ nó đi. Vì thế cứ như vậy chở một đường, cho tới hôm nay xe dừng lại, bên trong động tĩnh mới lại lần nữa rõ ràng lên.

Theo lý lúc chỗ dọc đường hoang vắng liền sớm nên xử lý mất, như thế nào sẽ không thể hiểu được đem quên đi...

Lâm Y ẩn ẩn có chút ảo não, quả nhiên cảm xúc càng nhiều liền càng ảnh hưởng sức phán đoán, gần nhất trạng thái này của mình thật sự không phải chuyện tốt gì.

Nước không gợn sóng phương như gương, muốn lý tính cũng đừng quá dung túng cảm tính, đạo lý này nàng sớm có lĩnh ngộ, cũng lặp lại nhắc nhở bản thân, lại vẫn là sẽ một không lưu ý liền mất đi kiểm soát.

Có chút đau đầu mà gõ gõ cái trán, lại móc ra hộp sắt tới đổ viên kẹo vào trong miệng, làm một cổ khí lạnh bạc hà xông thẳng đỉnh đầu, Lâm Y lúc này mới phấn chấn tinh thần lại lần nữa hành động. Nàng không tiếp tục cùng người lây nhiễm tới gần chiếc xe vòng quanh, cũng không có đi nếm thử lật đến phía sau xe tải đi dọn dẹp uy hiếp trong thùng xe, mà là lập tức kéo ra cửa xe nhảy trở về trong phòng điều khiển, đem áo khoác trong tay hướng chỗ ngồi bên cạnh quăng, liền chính mình ngồi lên vị trí người điều khiển quải chắn đạp xuống chân ga, khởi động xe tải hướng một chỗ khác quốc lộ mà đi.

Xe tải này tuy rằng kiểu cũ, nhưng lại có công năng Dump, thông qua thanh thủy lực có thể làm cho thùng xe về phía sau nghiêng đổ góc độ nhất định để bỏ vật liệu. Cho nên hoàn toàn không cần thiết ngây ngốc đi cùng người lây nhiễm trong thùng xe cứng rắn giang, Lâm Y biết, chính mình phải làm, bất quá là chạy đến cái nơi thích hợp khởi động cái nút, sau đó chậm đợi nguy hiểm trong thùng xe bị "Đổ ra ngoài" là được rồi, lại đơn giản phương tiện vô cùng.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ