Chương 34 - Cùng nhau

116 12 0
                                    

Lâm Y cảm thấy chính mình chỉ hoảng thần một chút, hoảng thần sau lại nhìn Diệp Nghi Thiển độ cao hiện giờ, không khỏi liền mơ hồ đau đầu.

Nhưng dù đau đầu như thế nào, nàng vẫn là làm việc nghĩa không được chùn bước mà vãn lên tay áo.

Tay không leo lên đơn giản liền mấy cái bí quyết, đối với những bí quyết này kỳ thật Lâm Y cũng không xa lạ, vì tiếp tục sinh tồn đã từng rất nhiều chuyện nàng đều trải qua, cũng đều cố gắng học tập qua, nếu là đổi làm trạng thái lý tưởng cho dù động tác không có Diệp Nghi Thiển tuỳ ý tự nhiên như vậy, lại cũng tuyệt đối không sợ. Nhưng mà bất đắc dĩ hiện thực là, lượng huấn luyện ngắn ngủn không đủ một tháng, khiến cho tố chất thân thể hiện giờ tạm thời còn theo không kịp hàng, rất khó cung cấp lực lượng trong lý tưởng chống đỡ.

Ngay cả như vậy, vén tay áo lên Lâm Y vẫn là dứt khoát thủ sẵn bên ngoài mặt chính trèo đi lên, cũng may mà Diệp Nghi Thiển chọn chỗ trèo lên rất không tồi, lồi lõm có trang trí mặt cùng vách tường hình thành góc độ đều phương tiện vì thân thể cung cấp điểm tựa. Lâm Y kề sát vách tường, lợi dụng bản thân mềm dẻo một đường tránh đi chỗ khó, chuyên tìm điểm chống đỡ có lợi hướng lên trên, tuy rằng động tác có chút chật vật cố hết sức,nhưng không cần thiết một lát thế nhưng cũng thành công mà trèo tới rồi giữa lầu một cùng lầu hai.

Có lẽ là không có phương tiện lên tiếng, có lẽ là còn có chút giận dỗi, tóm lại khi Lâm Y làm như vậy là một tiếng cũng không chi, cho nên phía trên Diệp Nghi Thiển thẳng đến ngẫu nhiên nhìn xuống mới phát hiện cư nhiên có cái đuôi cắn chặt không bỏ. Giờ phút này nàng đã đặt mình trong độ cao lầu bốn, mà Lâm Y còn ở mặt lầu hai di động, bởi vì bên ngoài mặt chính bố cục bất đồng, giữa lầu hai đến lầu ba tương đối trơn bóng, lúc này lực lượng tứ chi của Lâm Y lại không đủ để như Diệp Nghi Thiển nhẹ nhàng xê dịch mà qua như vậy, giờ phút này là có vài phần trạng thái bị vây khốn tại đây.

Thấy nàng mang vẻ mặt cố hết sức, Diệp Nghi Thiển cũng không thể thật sự ngồi yên không nhìn đến, liền hai ba lần nhanh chóng lại lần nữa xuống đến độ cao phụ cận, nàng nhíu mày cúi đầu nhìn Lâm Y, nhỏ giọng dò hỏi: "Không phải nói tốt trở lại trên cây chờ sao? Ngươi theo kịp làm cái gì?"

Không biết là cố ý vẫn là vô tình, làm hỏi như vậy khi, Diệp Nghi Thiển một chân vượt qua mặt vách tường trơn bóng, vững vàng đạp ở giữa hai cái điểm chống đỡ lớn, giữa lúc sầu khuyết thiếu điểm phát lực Lâm Y thấy thế cũng bất chấp tất cả, phấn thân nhảy lên một tay ôm lấy chân kia ổn định thân thể cân bằng, lúc này mới dành ra khoảng không, thở phì phò trả lời một câu: "Theo kịp làm cái gì? Xem liền biết, theo kịp kéo chân sau a."

Một câu tự giễu này cũng không có nổi lên đến hiệu quả chọc cười, Diệp Nghi Thiển giống như không nghe thấy, chỉ dành ra một tay đến trợ giúp Lâm Y đi lên, được phần trợ lực này, hơn nữa có điểm phát lực mới, Lâm Y rất thuận lợi liền một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm vượt qua cửa ải khó khăn, vững vàng cùng Diệp Nghi Thiển cùng đặt chân ở cửa sổ bên ngoài bức tường lầu ba dọc theo lên.

Ngoài cửa sổ kia một đạo tường bên ngoài dọc theo tuy rằng rất hẹp hòi, nhưng dù sao có thể chứa một người bình thường đứng thẳng, Lâm Y bình thường dán tường đứng lên hoãn một hơi, tranh thủ thời gian mượn cơ hội run run tay chân thư hoãn cơ bắp căng thẳng, mà Diệp Nghi Thiển như cũ duỗi một bàn tay ở bên người ngăn đón nàng, ước chừng đối với bộ dạng run tay run chân này nhìn không yên tâm.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ