Kia một đoạn thời gian rất dài về sau, Tào Đại Chính đều thích hướng người nhắc tới một màn phát sinh cùng ngày.
Hắn sẽ hứng thú bừng bừng miêu tả người nào đó là như thế nào trấn định mà lật lên đỉnh xe rút đao ra, khi mọi người ở trong xe đều cho rằng nàng sẽ đối phó cái cánh tay dài đang túm lấy xe không bỏ kia, lại thế nhưng tung người nhảy lên, lấy một loại nhanh nhẹn không thể tưởng tượng đem cánh tay dài kia cho rằng bàn đạp hướng đối thủ phóng đi!
Hắn sẽ tràn đầy bội phục mà miêu tả người nào đó là như thế nào giẫm lên thân thể đối phương, tại lúc ấy xe còn dưới trạng thái chạy đem thân thể cường tráng kia làm ván trượt đạp ở dưới chân, lại một đao đâm vào vai đối phương làm điểm cố định, mặc cho vật kia như thế nào phản kháng tru lên cũng đem nàng điên không xuống được!
Sau đó hắn sẽ giảng đến một đoạn rất không thể tưởng tượng, đó là khi quỷ đồ vật kia lại chịu đựng không được, rốt cuộc giãy giụa thành công múa may cánh tay phải cao lớn khủng bố muốn làm ra công kích khi, người nào đó là như thế nào nhảy dựng lên chủ động đón nhận cánh tay giơ lên cao cao còn không kịp vung xuống kia, một đao đâm vào bên trong cái cánh tay biến dị tráng kiện kia, sau đó hai tay cầm đao mượn hạ xuống xu thế ra sức xoay tròn đi xuống! roẹt một phát đem nửa cánh tay kia giống như mổ lươn mổ ra! Lại phốc mà đem bàn tay nhập trong đó, từ đống huyết nhục mơ hồ trong miệng vết thương mới kia cứng rắn túm ra một khối Thiết gia hỏa vừa dày vừa nặng bẹp dính đầy máu mủ, tùy tay ném xuống đất loảng xoảng một tiếng!
"Cái kia thật đúng là trong nháy mắt a!" Mỗi lần nói đến đây khi, Tào Đại Chính cũng nhịn không được cảm khái: "Giống như điện ảnh đặc hiệu động tác, người ta chính là làm được thong dong lưu loát! Ta dám nói lúc ấy thậm chí còn thấy được nàng đang cười!"
Có một lần hắn nói như vậy khi Lâm Y vừa lúc cúi đầu đi ngang qua, nghe vậy cũng nhịn không được trừu một chút khóe miệng, bất quá cuối cùng vẫn là lười tiến lên xen mồm giải thích, dù sao Diệp Nghi Thiển sớm đã cảnh cáo đối phương không được nhắc tới "Người nào đó" chân chính là người phương nào.
Trên thực tế chỉ có Lâm Y tự mình biết, nàng lúc ấy sở dĩ cười, bất quá là may mắn cơ hội rốt cuộc đã tới. To con kia lại tiếp tục giãy giụa nữa nàng cũng không chắc có thể đứng trụ được, mà ở đối phương giơ lên cao cao cánh tay khi, nàng tức thì chờ đã đến thì tốt quá, cũng là cơ hội duy nhất, cơ hội đem tới tước vũ khí!
Vì một kích này nàng hao phí hầu như toàn bộ sức lực, mà sau khi một kích này thành công, cái kia bị đụng gãy hai chân, một tay còn chết túm sau xe không chịu thu hồi hung thần ác sát, cũng liền mất đi thủ đoạn công kích cường đại nhất, thành nỏ mạnh hết đà. Ngay cả như vậy, vì bảo hiểm Lâm Y vẫn là ấn ý nghĩ của mình, ở thở dốc một chút sau cố lấy dư lực tiến lên, một cái đâm vào bên trong cái cổ thô tráng của đối phương, xoáy đao tìm được bộ phận xương cổ, sau đó áp thân đao đem này hung hăng cắt đứt!
Này không tính là chém đầu, bất quá cùng chém đầu cũng không khác nhau mấy, đầu vật kia rắc một chút vặn vẹo, liền lại không có nửa điểm thanh âm tru lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
General FictionVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...