Chương 105 - Đáng tiếc

66 13 0
                                    

Kỳ thật Lâm Y có thể mở miệng nhắc nhở Diệp Nghi Thiển một chút, chuyện tới bây giờ, nàng đã không còn chấp nhất như lúc trước làm tất cả tình thế "Tự nhiên phát triển" như vậy-- dù sao sự kiện sông Thanh Phường lúc sau liền nhúng tay chủ đạo không ít chuyện, cũng không kém một chuyện hai chuyện này.

Chẳng qua nhắc nhở bản thân cũng muốn chú ý phương thức phương pháp, đặc biệt là nhắc nhở này là ở khuyết thiếu bất luận cái gì chứng cứ, dưới tình huống giới hạn trong trực giác. Bác sĩ Tôn liền ở trước mắt, vạn nhất trực giác có sai làm sao bây giờ? Kia chẳng phải là rét lạnh tâm người khác, chính mình cũng biến thành hạng người nghi thần nghi quỷ bàn lộng thị phi? Này quá không có lời, Lâm Y cũng không muốn vì thế phá hư hình tượng tốt ở trong cảm nhận của Diệp Nghi Thiển mà mình thật vất vả lấy mồ hôi và máu tạo lên.

Huống chi, Lâm Y cảm thấy, dựa theo trực giác của Diệp Nghi Thiển so với mình không nhường một tấc kia, chưa chắc liền hoàn toàn không có nửa điểm cảm thấy đi.

Diệp Nghi Thiển cảm giác gì? Trước mắt Lâm Y cũng không biết, thời gian quá hấp tấp, hai người thậm chí không kịp trao đổi ánh mắt. Thoạt nhìn Diệp Nghi Thiển tựa hồ là tin vào lời nói của bác sĩ Tôn, bởi vì nàng không có lại truy hỏi thêm cái gì. Nhưng nàng cũng không có như bác sĩ Tôn thúc giục lập tức rời đi như vậy, mà là lấy còn có một chút dư thừa thời gian vì danh, đem mấy chiếc xe khác đều nhanh chóng kiểm tra một lần, ngược lại cũng thật là mượn gió bẻ măng được mấy thứ tốt.

"Ai nha các ngươi đừng lục nữa! Mau, đi nhanh đi! Đám người này là từng nhóm hành động, cho dù các ngươi dẫn dắt rời đi một nhóm, một nhóm khác cũng không biết khi nào liền sẽ trở về, thời gian không thể moi đến chuẩn như vậy a!"

Bác sĩ Tôn gấp đến độ mồ hôi nóng ứa ra, lại cũng không thể làm gì, thẳng đến 5 phút trôi qua, mấy chiếc xe lớn cũng đều mở ra tới xem qua, Diệp Nghi Thiển mới trấn định mà dẫn đầu rút lui cái doanh địa này, một đầu chui vào trong rừng cây rậm rạp bên cạnh kia.

Chui vào rừng cây, nguy cơ cũng không thể lập tức giải trừ, chỉ cần còn tại phụ cận doanh địa liền có khả năng cùng đối phương hiệp lộ tương phùng, huống chi hiện giờ trong rừng vốn liền đang quanh quẩn một đội nhân thủ truy tung Khúc Lô. Bác sĩ Tôn tựa hồ đặc biệt có vẻ sợ hãi, tuy rằng không biết đường, bước đi lại dồn dập nhất, giống như hận không thể chắp cánh rời đi. Cũng may Lâm Y cùng Diệp Nghi Thiển trí nhớ đều không tồi, đường cũ đi vòng vèo cũng không gặp phải cái gì ngoài ý muốn, một hơi đi khoảng 10 phút, liền lại về tới cạnh khe núi cái nơi giả thần giả quỷ kia.

"Chờ một chút." Tới nơi này, hai gã nữ tử liền không hẹn mà cùng dừng lại bước chân, Diệp Nghi Thiển một phen ngăn cản bác sĩ Tôn tựa hồ gấp không thể chờ muốn vượt qua khe núi: "Đến nơi này liền không sai biệt lắm nên dừng lại một chút, chúng ta còn phải đợi người hội hợp, không thể đi quá xa."

"Đám người? A đúng rồi, đám người." Có lẽ bởi vì trước đó chỉ là đơn giản giải thích quá một chút, bác sĩ Tôn tựa hồ đối với này ấn tượng không sâu, ngẩn người sau mới phản ứng tới.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ