Từ trong phòng bệnh nhỏ có mùi khó nghe lần thứ hai đi ra, hai người cũng không có cảm giác dài ra một hơi.
Một đường đi tới, thẳng đến lôi kéo tay của đối phương trở lại trước quầy trung tâm trong phòng bệnh lớn, quay đầu lại thấy Diệp Nghi Thiển vẫn luôn bảo trì trạng thái trầm mặc, Lâm Y đành phải than nhẹ một tiếng, thử thăm dò ra chủ ý nói: "Nếu không... Chúng ta trước lưu lại chút tin tức gì ở chỗ dễ thấy đi? Như vậy vạn nhất Cố sư huynh hoặc là người nào khác theo sau lại đây, cũng tốt biết được tình huống bên trong."
Diệp Nghi Thiển vẫn là không nói chuyện, nhưng nhẹ nhàng gật gật đầu, vì thế Lâm Y liền buông ra tay nàng, chủ động chui vào quầy vòng tròn kia tìm kiếm một hồi, tìm ra giấy trắng bút máy cùng một cuộn băng dán, lại quay người chui ra quầy, đem giấy bút hướng trong tay Diệp Nghi Thiển một nhét, nói: "Ta viết thứ gì đó trước sau như một không có trọng điểm, học tỷ ngươi tới viết, viết đến ngắn gọn rõ ràng một chút, viết xong sau ta đem giấy dán vào trên mặt kính cửa chính kia, như vậy nếu bên ngoài có người lại đây, liếc mắt một cái liền có thể nhìn đến."
Lâm Y cử động lần này không khỏi có chút phân trần, nhưng Diệp Nghi Thiển cũng không có từ chối, nàng lại lần nữa gật gật đầu, quay đầu lại nhìn nhìn cửa chính kia, ước chừng là đang tính ra độ rộng mặt kính, sau đó lại trải tốt giấy suy nghĩ, liền nhấc bút xoát xoát xoát viết xuống một chuỗi chữ nhỏ tinh tế, sau đó thu bút đem giấy giao cho Lâm Y chờ đợi bên cạnh.
"... Bên trong có một người nam tính sống sót chờ đợi cứu viện, ốm yếu cần dựa vào dụng cụ, trong phòng tạm không có sinh vật nguy hiểm, những người còn lại cứ nghe dời đi đến nhà kho tầng năm cầu sinh, tình hình cụ thể và tỉ mỉ không rõ. Ghi chú, tin tức ở trên thỉnh chú ý có tác dụng trong thời gian hạn định tính. Ngày 18 tháng 10, Diệp cùng Lâm lưu lại." Lâm Y tiếp nhận trang giấy nhẹ giọng đọc một lần, sau đó cười nói: "Học tỷ quả nhiên viết cũng đủ đơn giản tường tận, chữ viết cũng rất xinh đẹp, chính là vạn nhất cho người ngoài không hiểu rõ nhìn đến, nói không chừng còn tưởng rằng cái này Diệp cùng Lâm là một người đâu, hắc."
Chính nàng cười một tiếng, lại vẫn là không có thể nhìn thấy Diệp Nghi Thiển lộ ra cái biểu tình gì, đành phải bất đắc dĩ mà dừng lại ý cười cầm lấy công cụ xoay người đi đến trước cửa chính, trước tham đầu tham não xuyên thấu qua mặt kính nhỏ hẹp nhìn nhìn bên ngoài, xác nhận sẽ không khiến cho cái gì chú ý sau, mới đưa một mặt có vết chữ viết dán lên mặt kính, bộ phận có vết chữ viết kia cũng không lớn không nhỏ đang cùng mặt kính xứng đôi cũng không cần điều chỉnh cái gì, Lâm Y liền trực tiếp đem bốn góc trang giấy dùng băng dính dính cái chắc chắn xong việc.
Làm xong mọi thứ này quay đầu lại, đồng bạn của nàng vẫn là trầm mặc mà đi theo phía sau, không xa không gần, không ra một tiếng.
Lâm Y mấp máy miệng, sau đó đi ra phía trước, lần này nàng không có lại xả chuyện khác, mà là mở miệng lựa chọn đi thẳng vào vấn đề.
"Ngươi vẫn còn nhớ mong người trong phòng bệnh kia muốn cứu hắn, có phải hay không?"
Nàng hỏi, nhìn chằm chằm đôi mắt Diệp Nghi Thiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Fiction généraleVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...