Hoảng loạn sao? Lâm Y cảm giác chính mình đã thật lâu không biết hoảng loạn là vật gì, nhưng đối diện trong đôi mắt kia rõ ràng chiếu ra một cái bóng người biểu tình hơi mang hoảng loạn, bóng người này đương nhiên không phải người khác.
Cái này khiến nàng ngoài ý muốn, khiến nàng không rõ duyên cớ trong đó, nàng vốn không cảm thấy chính mình rối loạn, vì thế chỉ có thể đem tới lý giải vì đó là chợt khẩn trương làm cho biểu hiện giả dối, khẩn trương cùng hoảng loạn bất đồng, thích hợp khẩn trương là bị cho phép chuyện tốt, căng chặt thần kinh có thể thật lớn đề cao phản ứng tốc độ cùng độ mạnh yếu, nhưng không có quan hệ nội tâm.
Tất cả ý niệm trong đầu đều ở vừa chuyển trong lúc đó hoàn thành, đồng ý chính mình giải thích, Lâm Y liền không lại nghĩ nhiều, huống chi lúc này cũng không có thời gian nghĩ nhiều.
Nàng chỉ là nhắm mắt, quay đầu, yên lặng cùng Diệp Nghi Thiển cùng nhau đem tầm mắt đều quăng tới trên người bệnh nhân trên giường này.
Người bệnh trên giường vẫn cứ nằm, hầu như không cách nào thông qua khuôn mặt tiều tụy đã có chút thoát hình đoán được chuẩn xác tuổi, chỉ có thể đại khái nhìn ra là vị trung lão niên nam tính, thân hình khô gầy kia vẫn không nhúc nhích dường như không có nửa điểm hơi thở, đây cũng là nguyên nhân làm cho hai người đều một lần đem này ngộ phán là chỉ là cổ thi thể. Cho tới bây giờ, tại đưa tay giữ chặt cổ tay Diệp Nghi Thiển sau, người này lại yên lặng xuống, dường như vẫn là một khối thi thể vô thanh vô tức.
Nhưng đại khái là bởi vì cảm giác ra nhiệt độ cơ thể, lần này Diệp Nghi Thiển rất chắc chắc, ở ngăn trở Lâm Y ra tay sau, nàng liền nhẹ nhàng cúi người, thấp giọng kêu gọi nói: "Này, vị lão bá này, ngươi có khỏe không?"
Lâm Y nghe vào trong tai, trong lòng hiểu rõ, hỏi như vậy cho thấy Diệp Nghi Thiển đối với hắn cũng không nhận biết, liền càng đều không phải là mục tiêu của chuyến này, đều không phải là phụ thân của Cố Tùng Kiện.
Tại trong lúc nhẹ giọng kêu gọi, nam nhân trên giường bệnh chậm rãi nửa mở mắt ra, kỳ thật hắn khả năng nguyên bản chính là hơi mở mắt ra, chẳng qua bị mắt túi che lại, mắt túi kia sưng đỏ tựa như cùng cái quả đào, dù là giờ phút này nửa mở mắt ra nhìn cũng chỉ như là híp một đường nhỏ, mà con mắt trong khe hở kia khó khăn chuyển động một chút, nhìn về phía hai người bên người, sau đó, liền có tiếng khàn khàn từ trong cổ họng kia một tia bài trừ đi ra.
"Các ngươi... Là tới... Cứu viện?" Hỏi hắn, thanh âm như ống bễ cũ nát.
Nhìn ra được, Diệp Nghi Thiển đối với cái này giống như cảm giác có chút khó xử, nhưng cuối cùng nàng vẫn là lắc đầu phủ định phân hy vọng này, chỉ trả lời nói: "Không phải, chúng ta là tới tìm thúc thúc của mình, hắn là cái cảnh sát, lúc trước bởi vì bị thương ở tại trong phòng chăm sóc đặc biệt..."
Nam nhân kia phản ứng ngược lại cũng không quá kích, chỉ yên lặng nghe nàng nói xong, sau đó hữu khí vô lực mà thở dài một tiếng, liền buông ra năm ngón tay như móng gà rũ tay xuống, thở dài: "Ai... Ta đoán cũng không phải, nào có đạo lý lại để cho nữ mạo hiểm đến cứu viện..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Fiksi UmumVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...