Có thể gõ mở Cố gia đại môn, là một chuyện đáng giá cao hứng, điều này nói rõ trong phòng có người, hơn nữa là người bình thường.
Tuy rằng bộ dáng Cố Tùng Kiện đầu bù tóc rối sau cửa sắt kia, cùng hai tuần trước so sánh với đã không tính rất bình thường.
"Hai người các ngươi như thế nào tới? Mau tiến vào mau tiến vào!" Mở cửa Cố Tùng Kiện trợn tròn mắt, cho dù khi gõ cửa đã đối diện lời nói, nhưng hắn rõ ràng vẫn là không có từ trong kinh ngạc hồi phục tinh thần, mà bởi vì hai mắt trợn to, chỗ tròng trắng mắt kia từng sợi tơ máu cũng vô cùng thấy được, hơn nữa đầu tóc rối bời cùng quần áo mang theo vết bẩn, chứng minh gần nhất cuộc sống của hắn cũng không tốt quá.
Tuy rằng đã nhìn ra, nhưng Diệp Nghi Thiển cùng Lâm Y cũng không nói thêm cái gì, chặn cửa nói việc nhà hiển nhiên không phải cái ý kiến hay gì, cho nên hai người như đối phương nói nhanh chóng lách mình vào cửa, mà cơ hồ là vừa thu chân sau, Cố Tùng Kiện liền một tay đem cửa mang cho đóng lại, liền bên trong bảo hiểm đều cùng nhau bảo thượng sau, mới tính thở phào nhẹ nhõm.
Vào cửa mới phát hiện, trong phòng khách người không tính ít, Lâm Y nhìn lướt qua, phát hiện ngoại trừ Cố mẫu cùng lão Hồ cảnh sát lần trước nhận thức, còn có hai nam một nữ, đủ là người trẻ tuổi khoảng hai mươi tuổi, hai người nam một cường tráng một gầy, cùng lão Hồ giống nhau đang mặc đồng phục cảnh sát, chỉ có điều quân hàm cảnh sát trên vai đều là có hoa không gạch, hiển nhiên đều so ra kém lão Hồ lão thâm niên.
Nàng đánh giá người khác, người khác tự nhiên cũng đang đánh giá nàng, mà quan hệ thân cận chút còn lại là sớm bổ nhào lại đây. "Tiểu Diệp a, ai nha các ngươi là như thế nào lại đây? Trên đường quá nguy hiểm, không có xảy ra việc gì thật là vạn hạnh a, vạn hạnh a!" Cố mẫu thương tiếc mà ôm Diệp Nghi Thiển, một cái tay khác lại giữ chặt Lâm Y, trong miệng không ngừng lải nhải, thời gian mới qua mười ngày, phụ nhân trung niên cởi mở này nhìn qua biến tiều tụy không ít, khuôn mặt càng là rõ ràng gầy ốm một vòng.
Trên đường tình hình cụ thể và tỉ mỉ nói ba xạo nói không rõ, Diệp Nghi Thiển chỉ có thể hàm hồ đáp hai câu, cho phép Cố mẫu ôm lải nhải, cũng may lúc này lão Hồ lại đây giải vây."Ta nói đệ muội a, ta biết ngươi kích động, nhưng ngươi đừng như vậy, ngươi ôm như vậy kêu các nàng nói như thế nào, Tiểu Kiện a đỡ mẹ ngươi ngồi xuống." Hắn chỉ huy nói: "Đến, Tiểu Diệp, còn có cái kia gì... Bạn gái Tiểu Kiện, các ngươi lại đây, tới sô pha nơi này ngồi, nói nhanh lên, mau nói cụ thể, các ngươi chỗ đó không có việc gì sao? Lão già kia thế nào?"
Nhìn ra được trước mắt lão Hồ nói chuyện vẫn là rất dùng được, theo hắn bày mưu đặt kế, Cố Tùng Kiện liền tới đây đỡ mẫu thân chính mình, mà hai cái cảnh sát tuổi trẻ nguyên bản ngồi trên sô pha cũng lập tức đứng dậy nhường ra vị trí. Diệp Nghi Thiển cùng người Cố gia nguyên bản liền quen thuộc, Lâm Y càng là mang một cái danh hiệu bạn gái, cho nên hai người liền cũng không khách khí ngồi xuống, sau đó do Diệp Nghi Thiển dẫn đầu, Lâm Y bổ sung, ngươi một lời ta một câu mà đem sinh hoạt trong khoảng thời gian này tới nay cùng mục đích lần này tới tân phố từ đầu tới đuôi nói một lần, đương nhiên, cũng ăn ý mà lược qua chi tiết nào đó không đề cập tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Tiểu Thuyết ChungVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...