Cho dù lại có nhãn lực, ai cũng không có khả năng liếc mắt một cái nhìn thấu nội tâm của một người mới kết bạn mấy chục giờ, huống chi Lâm Y cũng không tính có nhiều tinh mắt nhìn người, nàng nhạy bén càng nhiều nguyên với nàng vốn là đối quanh mình cảnh giác, thậm chí là đa nghi.
Cố tình loại người như Khúc Lô này lại là cái loại Lâm Y cực không am hiểu ứng phó. Tuy nói đại bộ phận lời nói việc làm xem ra đều thuộc về thẳng tính tự quen thuộc, nhưng Lâm Y cũng không cho rằng nàng liền thật sự thẳng tính như vậy-- nói như thế nào cũng là người lăn lộn xã hội mấy năm, cho dù ngôn hành cử chỉ bình thường lại biểu hiện đến tùy tiện, Lâm Y cũng sẽ không quên lúc mới gặp trên sân thượng, trong cặp mắt kia rõ ràng lộ ra một tia lõi đời cùng cơ trí.
Cho nên, ít nhất người này tuyệt không phải mặt ngoài thoạt nhìn đơn thuần như vậy đi... Thêm với phát hiện đạo ánh mắt kia thỉnh thoảng tổng ẩn ẩn dường như mang theo chút gì đó, sẽ làm cho người cảm thấy không thích hợp cũng là chuyện rất bình thường.
Nhưng mà cho dù có cảm giác như vậy, Lâm Y như cũ là sắc mặt như thường một câu lời nói dư thừa cũng không có, nàng tự biết lòng nghi ngờ quá nặng, vô luận hoài nghi đúng hay không đúng, cũng không nên dễ dàng biểu hiện ra ngoài.
Cần gì đi nghi ngờ, có vấn đề hay không, có vấn đề gì, chỉ cần lưu ý nhiều hơn vừa đi vừa xem là được.
Một nghĩ đến đây, cho nên Lâm Y chỉ trừng mắt liếc nhìn Khúc Lô một cái, liền một vừa hai phải mà thu hồi ánh mắt, Diệp Nghi Thiển không có vấn đề gì cũng thuận thế đứng lên. Theo sau ba người không hẹn mà cùng đem lực chú ý chuyển hướng về phía tình huống phía sau cửa cuốn, mà trong đó đáng chú ý nhất, không gì hơn cái thứ vừa mới đánh các nàng bất ngờ kia.
Đây không hề nghi ngờ là một con chó lớn đáng sợ, cho dù giờ phút này đã không còn nhúc nhích ngã trên mặt đất, hai mắt vẫn trợn tròn uy thế vẫn còn, phối hợp biểu tình dữ tợn cương ở trên mặt này, thật sự khiến người lòng còn sợ hãi.
Duy nhất có thể an tâm chính là, bên trong phần cổ hỗn độn lông tóc kia thình lình có một cái lỗ sâu, giờ phút này đang chảy máu ào ạt, chính là một kích sạch sẽ lưu loát này mà ngưng hẳn tất cả hoạt động của sinh vật này.
"Thật... Thật sự đã chết?" Chắc là vết thương trí mạng quá nhỏ ngược lại có chút thấp thỏm, Khúc Lô xa xa vươn thép trong tay chọc xác con chó kia hai cái, thấy hoàn toàn không nhúc nhích mới đánh bạo tới gần nhìn kỹ: "Con chó này là chủng loại gì a, không rên một tiếng nhào ra tới âm hiểm như vậy... Nhìn giống chó ngao nào đó, bất quá hình thể này thật lớn, không phải là chó ngao Tây Tạng trong truyền thuyết đi?"
"Làm sao có thể dễ dàng gặp chó ngao Tây Tạng như vậy, trên thị trường chủng loại ngao tốt một chút đều có giá trị xa xỉ, nhà nông này xem tình trạng kinh tế cũng không giống như là có thể nuôi nổi."
Một bên Diệp Nghi Thiển hiển nhiên so với Khúc Lô quan sát đến càng dụng tâm càng cẩn thận: "Hơn nữa chó này hai mắt đỏ đậm nước dãi phát đục, tuy rằng hình thể cường tráng, nhưng giống như có điểm không quá bình thường a, lại nói hình thể này..." Nói nàng không khỏi trầm ngâm một chút: "Từ cái xác chết trước đó ngã vào trước cửa kia tới xem, chủ nhà đã chết ít nhất khoảng nửa tháng, chó như thế nào còn có thể cường tráng như vậy? Hoàn toàn không nửa điểm dấu hiệu bởi vì đói khát mà suy yếu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
General FictionVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...