Chương 23 - Cùng phạm tội

106 14 1
                                    

Mặc dù cuối cùng là kìm nén không được chạy tới trong rừng, nhưng liền lý trí mà nói, Lâm Y tổng cảm thấy Diệp Nghi Thiển hẳn là không có việc gì... Ít nhất là cũng không lo ngại.

Cho dù giao tiếp mới ngắn ngủn không đủ mười ngày, nhưng trải qua đủ loại trắc trở trên đường núi sau, Diệp Nghi Thiển đối mặt đột phát tình huống phản ứng cùng năng lực sớm đã tại Lâm Y cố ý quan sát trong lòng để lại cho điểm, hơn nữa cái này cho điểm không thể nghi ngờ còn khá cao. Đối mặt quái vật hung hãn còn như thế, như vậy đối mặt mấy cái kẻ hèn người thường tới trả thù gây hấn, Diệp Nghi Thiển lại sẽ yếu đi nơi nào đâu?

Với tư cách là người có kinh nghiệm, nghĩ đến hung hiểm chỉ thường thôi.

Đây cũng là Lâm Y phía trước nghiêng tai lắng nghe, một trong những nguyên nhân một mặt chờ đợi.

Nhưng ở sâu trong nội tâm Lâm Y cũng vô cùng hiểu rõ, người sở mang đến hung hiểm, kỳ thật cùng so với quái vật tới hung hãn lại là một chuyện khác. Quái vật mang đến tổn thương tuy chí mạng lại thủ đoạn có hạn, mà nhân loại làm cho gây thương tổn, lại có thể có đủ loại phương thức biểu hiện bất đồng, đặc biệt là... Nam nhân đối với nữ nhân.

Lòng mang tâm tình không rảnh phân tích mâu thuẫn, Lâm Y dưới chân lại một chút cũng không chậm, hai ba lần đuổi nhanh đã đi vòng vèo quay về chỗ phần mộ đá xanh kia. Lúc tầm nhìn thoát ly rừng cây che đậy cùng ngăn cản khi, nàng nguyên tưởng rằng chính mình sẽ nhìn đến trình diễn hỗn loạn cùng đánh nhau ở trước mắt, tình huống tốt nhất là đánh nhau đã kết thúc, tình huống xấu nhất cũng bất quá là Diệp Nghi Thiển ở vào hoàn cảnh xấu thậm chí bị thương.

Nhưng thực tế cảnh tượng đập vào mi mắt lại làm cho Lâm Y cũng không khỏi sửng sốt, phụ cận phần mộ đá xanh rất an tĩnh, an tĩnh đến cơ hồ có thể coi được với bình thản, trước mộ bia hương nến còn đang thiêu đốt, khói nhẹ như trước lượn lờ, cống phẩm cũng tốt lành xếp đặt ở nơi đó không có nửa điểm tán loạn.

Mọi thứ cùng trước lúc Lâm Y rời đi hầu như là giống nhau, ngoại trừ thiếu một người, lại nhiều ra hai người.

Thiếu đi một cái nữ nhân Lâm Y quen thuộc, nhiều ra hai cái nam nhân Lâm Y không quen thuộc.

Bộ dáng hai cái nam nhân này hơn mười hai mươi tuổi, một đầu ẩu chọn nhiễm một bộ cà lơ phất phơ thế đứng, nhìn cách ăn mặc chính là điển hình tên côn đồ đầu đường, một người trong đó trong tay còn cầm một cây ống tuýp sáng bóng loáng không kiên nhẫn mà chụp phủi mặt đất. Có thể là xuất phát từ nào đó quỷ thần phương diện kiêng kị, bọn họ ngược lại không dám dựa gần quá phần mộ đá xanh kia, mà là đứng ở một chỗ khác phụ cận rừng cây, dường như chờ, lại giống như đứng gác.

"Ai, ngươi nói --" khi Lâm Y phát hiện bọn họ, hai người này đang câu được câu không mà nói chuyện phiếm giải buồn: "Đại ca xong việc sau, có thể hay không thưởng chúng ta một ngụm canh uống uống a?"

"Lần này... Ta nhưng thật ra là muốn, nhưng sợ không có khả năng." Một cái khác Hoàng Mao nghe vậy trước cười đáng khinh, sau đó nghĩ đến cái gì lại lắc lắc đầu: "Ngươi cũng thấy rồi, đại ca chính là tỏa ra hung ác.Hắn cùng nữ nhân kia thù cũng không cạn, lần này thật vất vả ám toán đắc thủ, tiết hận khẳng định một tiết đi không trở lại, chúng ta thủ nơi này thông khí nghe vang nhưng thật ra có thể, phải đợi đến phiên huynh đệ chúng ta, không đùa chết cũng chơi tàn, bẩn như vậy ngươi nguyện ý đụng?"

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ