Điệu hổ ly sơn thừa cơ hành sự một bộ này, mấy ngày qua trong tòa nhà nhỏ cũng coi như diễn luyện nhiều lần, tuy nói lần trước thực tế người thao tác do người khác, nhưng xét thấy trong lòng chút tính toán nhỏ nhặt này, một nhà này cũng coi như đối với lần này luyện được quen cửa quen nẻo.
Bất quá lại như thế nào điệu hổ ly sơn, trong núi hổ quá nhiều đều sẽ có chút không điều động được, lúc này muốn xem đúng thời cơ xông tới, chẳng những cần sức phán đoán cùng dũng khí, càng cần phải có tốc độ cùng sự linh hoạt.
"Mau!" Mắt thấy bóng người nơi xa đang toàn lực vội vàng chạy tới lại như cũ hành động có vẻ có chút chậm chạp, mũi ưng biểu hiện có chút lo lắng, luôn miệng thúc giục đồng bọn một bên đầu tường kia nói: "Mau! Mau lại làm mấy cái bóng hơi đâm nổ! Cần phải làm cho nàng an toàn tiến vào!"
Đương nhiên, hắn đến tột cùng là vì cái gì mà lo lắng, chỉ nhìn một cách đơn thuần tầm mắt kia nhìn chằm chằm nơi nào sẽ biết.Không chỉ có hắn, khi nhìn về bóng người mạo hiểm tới gần kia, tầm mắt một nhà này, càng nhiều đều chỉ tập trung ở phía sau kia vừa lớn lại nặng, trên sọt lớn tràn đầy lược cao.
Được đến từ tòa nhà nhỏ toàn lực hiệp trợ, hơn nữa bản thân thể lực hơn người, Diệp Nghi Thiển cuối cùng ở né qua mấy cái người lây nhiễm sau hữu kinh vô hiểm mà nhảy vào cửa nhà. Bất quá dù là nàng, ở dưới tình huống mang nặng chạy nước rút như vậy, vào cửa nhà sau chuyện thứ nhất, cũng là không thể không đỡ khung cửa thở gấp một hồi.
"Ai nha, cực khổ cực khổ! Cuối cùng an toàn trở về, vì mọi người ngươi cũng thật là quá không dễ dàng! Đồ vật nặng như vậy!" Cái thứ nhất lại đây chính là phụ nữ mập lùn, nàng ân cần mà nâng Diệp Nghi Thiển một phen, một cái tay khác một cách tự nhiên mà duỗi đi tiếp rìu của Diệp Nghi Thiển.
Mà nữ tử đang thở đều tựa hồ cũng không cảm thấy có cái gì, không hề phòng bị mà mặc cho đối phương lấy đi vũ khí của mình, đặt ở một bên góc tường.
Bất quá, khi người bên cạnh kế tiếp định giúp nàng gỡ xuống cái sọt nặng nề kia, nàng lại cự tuyệt.
"Không, cái này không cần. Quá nặng, vác vác tháo tháo rất phiền phức, ta trực tiếp thả vào tủ chứa đồ phòng bếp là được." Điều chỉnh tốt hô hấp Diệp Nghi Thiển nói chuyện hơi thở vững vàng, một bên nói, một bên nàng liền cất bước hướng trong phòng đi: "Đúng rồi, tại sao chỉ thấy a di mấy người các ngươi, những người khác đâu?".
Xuất phát từ lễ phép, Diệp Nghi Thiển đối với phụ nhân vẫn luôn đều xưng hô a di. Mà phụ nữ này lúc này cũng thật liền bày ra dáng vẻ a di nhiệt tình, nhắm mắt theo đuôi mà đi theo Diệp Nghi Thiển cùng nhau vào cửa, trong miệng cũng không dừng hơi, hỏi một đáp mười nói: "Nga là có chuyện như vậy, mấy cái gác đêm ngủ bây giờ cũng chưa tỉnh, những người còn lại đều ở trên lầu đâu -- trước đó em út nhà ta không phải là bộ đàm cũng nói cho ngươi sao, trạng thái Hồ thúc thúc kia của ngươi không tốt lắm, bác sĩ đang làm giúp hắn, những người còn lại đều thủ ở trên lầu đâu, cái giờ này chỉ một nhà chúng ta ở dưới lầu phụ trách nấu cơm thường trực, xem ngươi sốt ruột, liền tự tiện làm chủ trước giúp ngươi vào cửa tới lại nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Ficción GeneralVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...