Núi hoang đêm khuya thật nhiều sương mù, đột nhiên có một tiếng thê lương thét lên phá không mà đến, chỉ cần là người đều sẽ không rét mà run.
Tài xế đang uống trà sợ tới mức giật mình một cái, trước tiên liền rầm đóng cửa xe.
Cũng may nơi này tuy là hoang dã, nhưng dù sao ở vào núi vây quanh đạo dòng xe cộ bên trong, hơn nữa đường dài xe khách ngồi đầy hành khách, bởi vì cái gọi là nhiều người can đảm, cho nên lúc ban đầu không rét mà run qua đi, ngược lại là người tò mò so với người sợ hãi muốn nhiều hơn.
"Làm sao vậy làm sao vậy?" Phía trước người ngủ gà ngủ gật không thể nghi ngờ đều bị đánh thức, trong lúc nhất thời đầy thùng xe đều là âm thanh dò hỏi, có người gấp gáp không được đứng lên hướng ra ngoài xem thế nào. Lâm Y tại cửa xe đóng cửa lúc sau liền thả lỏng xuống, lúc này nàng quay đầu nhìn vừa thấy Cố Tùng Kiện đồng dạng bị đánh thức sau không được tò mò nhìn xung quanh, lại nhìn người ngồi bên cạnh chính mình, nhiều lần đối lập, rút cuộc khẳng định người sau phản ứng xác thực muốn so với bình thường người nhỏ hơn nhiều.
Bất quá tuy nói phản ứng nhỏ, nhưng kỳ thật Diệp Nghi Thiển vẫn là có động tác, trong xe cãi cọ ồn ào vừa loạn, nàng liền cau mày đem sách thả lại trong bao, lại đem túi xách thích đáng cất kỹ, lúc này mới chừa ra khoảng không đến ngẩng đầu quét trong xe liếc mắt một cái, nhưng lại không có một mặt xem thế nào hoặc tham dự nghị luận, mà là lên tiếng nhắc nhở Cố Tùng Kiện nói: "Kiện ca, tình thế không rõ ngươi ngồi xuống trước, đừng thêm phiền." Sau đó lại nghiêng đầu, nhìn nhìn Lâm Y ngồi tại bên cạnh mình.
Lâm Y xác định đạo tầm mắt này ở trên khẩu trang chính mình hơi dừng một chút, ước chừng hai ba giây đi, tiếp theo Diệp Nghi Thiển tựa hồ cũng muốn đối với bên này nói chút gì đó, còn chưa kịp nói, phút chốc đã bị đánh gãy.
Không chỉ riêng nàng bị đánh gãy, đầy xe ong ong tác hưởng trong lúc nhất thời cũng bị áp xuống hết, tiếng thứ hai thét lên áp đảo hết thảy thanh âm phía trên, từ xa tới gần tê tâm liệt phế truyền đến, đâm thẳng màng tai mọi người.
Cái kia đã không còn là tiếng thét nữa, mà rõ ràng là tiếng kêu thảm thiết làm cho người sởn hết cả gai ốc!
Kêu thảm thiết như vậy một tiếng tiếp một tiếng không ngừng truyền đến, cực kỳ thấm người. Trong lúc nhất thời ai cũng không dám nói nũa, toàn bộ người trên xe liền an tĩnh như vậy mà nghe, ai cũng không biết xảy ra chuyện gì, thế giới bên ngoài kính chắn gió thuộc về hắc ám cùng rất nhiều sương mù, coi như là đèn xe đèn phòng sương mù cùng nhau mở ra cũng chiếu không xa, nhiều nhất chỉ mơ hồ nhìn đến người trong xe tư gia phía trước sợ tới mức ở chỗ ngồi phía sau co rúm lại thành một đoàn, làm hết thảy càng lộ ra quỷ dị.
Cứ như vậy giằng co trong chốc lát, cuối cùng tiếng kêu thảm thiết kia rốt cuộc bình ồn, trở về an tĩnh sau người trong xe ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, tuy nói bầu không khí quỷ dị còn tại trong lòng, nhưng dù sao không có trực tiếp kích thích, nhiều ít cũng liền lỏng sống chút."Mẹ nó... Đến tột cùng xảy ra chuyện gì?" Có đại hán mở miệng trước, tuy là hùng hùng hổ hổ, ngữ khí lại có chút chột dạ: "Ai, ai biết vừa mới cái kia một trận quỷ khóc sói gào là gì? Phía trước là chết người vẫn là gặp quỷ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
General FictionVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...