Lần đầu tiên trao đổi tâm sự, dùng một cái hứa hẹn lấy máu vì thề làm kết thúc, lúc sau quan hệ hai người tiến vào yên lặng kỳ.
Cái gọi là yên lặng kỳ là chỉ không có cố tình thân cận, cũng không cần cân nhắc như thế nào xã giao -- cư trú mười ngày qua Lâm Y hiện giờ đã dưỡng thành một bộ chính mình làm việc và nghỉ ngơi, buổi sáng dậy tự hành rửa mặt rèn luyện sau, nàng sẽ chủ động đi phòng bếp giúp Diệp Nghi Thiển làm chút chuyện, sau đó cùng nhau ăn cơm xong sau lại đùa nghịch đùa nghịch TV xem tin tức -- tuy rằng phần lớn chủ đề như cũ là đưa tin bác bỏ tin đồn ổn định nhân tâm, nhưng cũng nhìn ra được đồn đãi nào đó đã dần dần xôn xao khó có thể áp chế-- bất quá những thứ này đối với một phương thiên địa bị phong tỏa này mà nói ý nghĩa đã không lớn, cho nên lười nhác xem xong sau, nàng hoặc là đi đùa đùa tiểu hài tử chịu chịu lão gia tử xem thường, hoặc là lại đi nhìn một cái Diệp Nghi Thiển ở đâu có cái việc nhà gì là chính mình có thể giúp đỡ, ngẫu nhiên cũng một mình trở về phòng sẽ ngủ cái ngủ trưa nghỉ ngơi dưỡng sức...
Tuy không thể nói đã dung nhập vào cái nhà này trở thành một thành viên trong đó, nhưng từng ngày sau, cùng dưới mái hiên Lâm Y cũng quả thật bị cái nhà này, bị người trong cái nhà này làm cho thích ứng.
Bất đắc dĩ, thời gian yên lặng luôn là ngắn ngủi.
Tuy rằng Lâm Y đối với điều này sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng nàng cũng không nghĩ tới, khúc nhạc dạo sẽ là dùng một loại phương thức như vậy bắt đầu.
Hôm nay nàng như thường lệ rèn luyện thân thể, từ lần đầu tiên thi đấu sau, cùng Diệp Nghi Thiển thi đấu đã trở thành giữ lại tiết mục,thời gian ngắn ngủn mấy ngày Lâm Y tự nhiên là không có khả năng đuổi kịp và vượt qua, nhưng nàng có của nàng biện pháp -- phương thức ở chung trở nên tự nhiên sau cảm giác xa cách trên người Diệp Nghi Thiển cũng dần dần phai nhạt, cảnh này khiến Lâm Y như bằng hữu chân chính, cũng dám làm một ít chuyện khiêu chiến thậm chí tính kế đối phương -- thí dụ như, lấy lý do vì không khí ô nhiễm thêm vào quy tắc mới, yêu cầu tỷ thí ở trong quá trình vận động hai bên đều phải mang khẩu trang.
Quả nhiên, vận động trong hô hấp là một khâu rất trọng yếu, Diệp Nghi Thiển ngay từ đầu không thói quen hầu như ở đi vòng vèo chạy lên thua trận, nhưng nàng cũng là cái tính tình tốt, chẳng những không có cảm thấy Lâm Y tính kế chính mình, ngược lại nghiêm túc mà thích ứng thích ứng, vì thế hôm nay lại so, hai người liền thành công đánh thành ngang tay.
Mà đang lúc vận động sau hai người ở sân sau nghỉ ngơi khi, lão nhân ở cửa sổ lầu hai dò đầu ra, lạnh mặt gọi các nàng đi lên.
Lão nhân rất ít ở lúc này can thiệp cái gì, gọi hai người cùng nhau càng là chưa bao giờ có, cho nên sự việc liền có vẻ có chút không bình thường.
Bởi vì do đứa bé ở bên trong kia, gian phòng ở lầu hai của lão đầu nhi Lâm Y đều không phải là lần đầu tiên vào, nhưng lần này bầu không khí lại có vài phần bất đồng. Vừa vào cửa, liền thấy lão nhân thì ngồi ngay ngắn trên một cái ghế gỗ lê khắc hoa duy nhất ở trong phòng, căn phòng này thực hợp quy tắc, hợp quy tắc liền giống như tính cách có nề nếp của hắn, mà bức màn dày nặng che ánh sáng thì làm cho trong phòng có vẻ có chút âm u, âm u mà lại giống như biểu tình lúc này của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Genel KurguVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...