Chương 94 - Đồng học

91 11 0
                                    

Tuy rằng sương mù tràn ngập, nhưng dưới rõ như ban ngày định cứu người xác thật không phải cử chỉ sáng suốt.

Nhưng chờ đến thời điểm đêm tối bao phủ lại đi cứu liền sáng suốt sao?

Bình tĩnh mà xem xét, Lâm Y cảm thấy dưới hoàn cảnh trước mắt, vô luận đoạn thời gian nào cứu người đều chưa nói tới cử chỉ sáng suốt. Nhưng nàng không tính toán can thiệp, bởi vì lập trường của nàng là tin tưởng đối phương, huống chi Diệp Nghi Thiển đã lựa chọn chờ đến ban đêm lại nói, vậy nhất định là có dụng ý của nó.

Cơm tối đến vào đêm trong khoảng thời gian này vốn hẳn là rất nhanh, nhưng bởi vì chờ đợi buồn tẻ quan hệ, quá trình ngược lại dài đằng đẵng lên. Tự nói ra câu nói kia sau, Diệp Nghi Thiển liền lại không để ý tới bên ngoài qua, mà là rời đi cửa sổ trở lại cạnh sofa cùng quần áo nằm xuống, giống như muốn nghỉ ngơi dưỡng sức, ngay cả hai mắt cũng chưa lại mở qua.

Chỉ có động tác ở nhỏ đầu ngón tay ôm cánh tay kia không ngừng điểm nhẹ khuỷu tay, đã chứng minh chủ nhân của nó cũng không phải là lâm vào ngủ say, mà là lâm vào suy nghĩ.

Trái với Diệp Nghi Thiển nhắm mắt suy nghĩ, Lâm Y ngược lại có chút nhàm chán, nàng trước mắt không biết kế hoạch của Diệp Nghi Thiển như thế nào, cũng không muốn đi đánh gãy đối phương suy nghĩ, liền đơn giản dọn trương ghế ngồi xuống gần cửa sổ, để tùy thời quan sát tình hình bên kia, nhìn xem nữ nhân kia thật sự có thể chống được vào đêm hay không.

Nhưng rất nhanh Lâm Y liền phát hiện chính mình có điểm làm điều thừa, đa số thời điểm căn bản không cần đôi mắt quan sát, ngươi chỉ cần mang theo lỗ tai là được.

Muốn nói cũng thật là đủ lợi hại, từ lúc ban đầu bắn phá kiểu chửi rủa, đến sau lại bắn tỉa kiểu trào phúng, lại cho tới bây giờ bắt đầu vào đêm sau ngâm nga tiểu ca khúc, dù sao tạp âm đến từ bên kia liền không thật sự ngừng qua, ngay cả dạng nội dung cũng không mang theo lặp lại... Trước mắt nữ nhân kia càng giống như là vò đã mẻ lại sứt châm điếu thuốc, có thể thấy ở trong trời đất tối tăm có một điểm tàn thuốc sáng đỏ ở chỗ mái nhà không xa như ẩn như hiện, cùng với ca khúc âm dương quái khí nguyền rủa cùng với tiếng gào thét của người lây nhiễm, giống như nháo quỷ vậy.

"Đồng học của ngươi thật ghê gớm a, điên lên dám ở trước mặt nhiều người lây nhiễm như vậy bắt đầu mở buổi hòa nhạc..." Tuy rằng sớm đã hiểu rõ dụng ý chân chính đối phương làm như vậy, nằm sấp ở cửa sổ nhìn ra xa Lâm Y vẫn là không khỏi thuận miệng tấm tắc bảo lạ một phen.

"Nàng chắc là không phải phát tiết lung tung, mà là muốn hấp dẫn người lây nhiễm đi qua, làm cái đám xông vào nhà nàng kia cũng không tốt hơn." Vẫn luôn nhắm mắt dưỡng thần Diệp Nghi Thiển đột nhiên tiếp nhận lời nói, giống như không nghe hiểu ý trêu chọc trong lời nói của Lâm Y, nghiêm túc giải thích lên: "Chỉ cần liên tục phát ra tiếng, dưới lầu vòng vây liền sẽ không tán, đám người kia cũng tương đương bị nhốt lại không thể rút lui, hơn nữa vào đêm sau người lây nhiễm càng thêm sinh động, vạn nhất hấp dẫn tới tứ chi biến dị cái loại lợi hại này, đồng quy vu tận cũng không phải không có khả năng... Đây mới là nguyên nhân nàng kiên trì nháo lâu như vậy đi."

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ