Chương 101 - Vết thương nhỏ

134 16 1
                                    

Tối hôm đó chất lượng giấc ngủ của Lâm Y kỳ thật cũng không phải quá tốt, hơn phân nửa là bởi vì tâm tình trước đó ảnh hưởng, nửa còn lại là vì tướng ngủ của vị đại tỷ nào đó cũng chẳng ra gì.

Trong đó cùng bộ phận liên quan tâm tình, nói trắng ra là cũng không phải là cái trở ngại gì không qua được. Lâm Y cũng không phải là người có tâm lý yếu ớt, cái loại cảm giác xấu hổ này tuy rằng một chốc làm nàng cảm thấy có chút không được tự nhiên, nhưng chỗ cần cũng chỉ là một chút thời gian mà thôi.

Mà làm người gác đêm thứ nhất, ngoài phòng một mình ngồi 4 giờ đã trọn đủ làm nàng tỉnh táo, bình tĩnh trở lại suy nghĩ cẩn thận là chuyện gì xảy ra.

Sau khi suy nghĩ cẩn thận liền sẽ phát hiện vốn dĩ cũng không có gì to tát, cảm thấy xấu hổ, chỉ là bởi vì lúc ấy, cảm thấy lúc đối phương xảy ra chuyện, nội tâm là thật nảy sinh ác độc làm tốt chuẩn bị chịu chết.

Đương nhiên, trên lý luận nói một khi Diệp Nghi Thiển trên đường ngã xuống, như vậy cũng chẳng khác nào tuyên cáo lựa chọn lần này thất bại, mà sau khi thất bại cơ bản liền không có nơi nào có thể đến nương tựa, trước kia cũng không phải không cùng mục tiêu nhân vật đồng sinh cộng tử cùng nhau tắt thở qua... Cho nên bản thân chịu chết đối Lâm Y mà nói, hoàn toàn không có gì để xấu hổ.

Chẳng qua là lần này, duy chỉ có lần này, cảm giác cùng trước kia mỗi lần đều có điểm không quá giống nhau.

Lần này, vô luận là lo âu sốt ruột, vẫn là lo lắng tưởng nhớ, thậm chí sau đó làm tốt chuẩn bị chết, ngay lúc đó trong lòng, thế nhưng hoàn toàn không suy xét qua cái gì mục tiêu không mục tiêu, thất bại không thất bại, tất cả cảm xúc, tựa hồ đều là... Ách, nói như thế nào đâu, đều là thuần túy mà lại bốc đồng.

Chính là một loại tâm tình thuần túy bốc đồng như thế, mới khiến cho Lâm Y tỉnh táo lại sau cảm thấy xấu hổ không thôi, thậm chí trong lúc nhất thời có chút vô pháp đối mặt đương sự.

Thuần túy phát ra từ nội tâm, mà tính bốc đồng không xuất phát từ bất kỳ mục đích nào, thật là có chút quá vượt qua đi? Cùng người này hữu nghị, bất tri bất giác đã đến loại tình trạng này sao?

Ở trên nóc nhà thổi mấy giờ gió lạnh sau, tự xét lại xong Lâm Y không thể không tiếp nhận một sự thật -- đúng vậy, xác thật là bất tri bất giác đã đến loại tình trạng này.

Tuy rằng tự mình bảo hộ tâm lý khiến nàng ngay từ đầu rất không muốn thừa nhận, nhưng tiếp nhận lúc sau ngẫm lại, kỳ thật cũng còn tốt. Dù sao lúc trước đã tính toán chân chính tiếp nhận vị trí bằng hữu, mà mỗi một ngày ở chung, đối phương lại nhạy bén như thế, thiệt tình tổng so giả ý tới tự nhiên. Giống hiện tại ở chung liền thoải mái như thế, lại không cần như lúc ban đầu vắt hết óc đi nghiên cứu đi tiếp xúc như vậy, tùy ý một ánh mắt liền có mười phần ăn ý cùng tín nhiệm... Không thể không nói, cảm giác thật sự rất tốt.

Nếu là có thể tiếp tục như vậy bảo trì tiếp mà nói, như vậy cảm tình lại sâu hơn một chút... Ân, hẳn là cũng không quan trọng bao nhiêu, dù sao lại không giống giữa nam nữ sẽ làm ra hiểu lầm.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ