Có đôi khi, tùy tính mở miệng tuy rất sung sướng, nhưng chờ niềm vui sướng sau khi đi qua lại khó tránh khỏi sẽ có cảm giác không ổn, cho dù nói đích xác thật là tiếng lòng.
Có lẽ nguyên nhân chính là vì tiếng lòng, cho nên mới sẽ cảm thấy không ổn đi.
Nói xong lời nói sau Lâm Y một đoạn thời gian rất dài đều trầm mặc, nàng ôm cánh tay mặt vô biểu tình nhìn ngoài tường, cả người tựa hồ liên tục tản ra lạnh lẽo khó có thể tiếp cận.
Nhưng kỳ thật, trầm mặc một thời gian ngắn sau, trong mắt kia liền ẩn ẩn xẹt qua một tia người thường khó có thể phát hiện... Bối rối.
Thừa dịp rũ xuống mi mắt chớp mắt này, Lâm Y bất động thanh sắc nhàn nhạt mà hướng bên cạnh liếc thoáng nhìn.
Cho dù liền ở bên người, nhưng bởi vì chỗ đứng bất đồng, ngày thường cao hơn chút Diệp Nghi Thiển giờ phút này ngược lại thoáng thấp một chút như vậy, tùy ý một cái rũ mắt liếc xéo là có thể đem biểu tình này thu hết đáy mắt. Từ vừa rồi Lâm Y ra vẻ thoải mái mà nói lời nói kia, đối phương liền không có lại tiếp lời, cũng không có lại nhìn qua, không khí vì thế mạc danh có một loại cảm giác giằng co, cũng chính là loại giằng co này làm cho Lâm Y hơi sinh bất an, cuối cùng âm thầm liếc này một cái.
Thoáng nhìn lúc sau mới phát hiện, lúc này Diệp Nghi Thiển tuy cũng là mi mắt buông xuống giữa mày nhíu lại, nhưng tựa hồ cũng không có cảm xúc gì, ánh mắt nàng hơi hơi có chút tan rã, bộ dáng như có điều suy nghĩ kia càng như là lâm vào trong manh mối nào đó, mà đều không phải là tận lực trầm mặc mà chống đỡ.
Nhận thấy được điểm này Lâm Y dời tầm mắt nhắm mắt lại, cảm giác trong lòng hơi hơi nhẹ chút, lại vẫn là có chút nặng trĩu.
Nếu một lần chỉ là ngẫu nhiên, như vậy trong vòng một ngày hai lần bùng nổ cảm xúc, lại là chuyện như thế nào?
Bối rối Lâm Y một nghiêng đầu dựa vào thân cây, đồng dạng hơi hơi nhăn mày.
Liền như vậy một cái bối rối, một cái trầm ngâm, có như vậy một lát, hai người đều đắm chìm ở thế giới của mình, mọi thứ xung quanh tựa hồ đều cùng các nàng không liên quan. Nhưng trên thực tế, giết chóc chưa từng bởi vì bất kỳ chuyện gì mà tạm dừng, trong khoảng thời gian này, mùi máu tanh ngoài tường phiêu tán mà đến càng ngày càng nồng hậu, tình hình cũng trở nên càng thêm không xong, có thể may mắn trốn lên thang mây dù sao cũng là số rất ít, càng nhiều người chạy trốn ở tránh cũng không thể tránh liên tiếp chết thảm, mà còn lại một ít người bị nhốt đường phố, cũng rơi vào tuyệt cảnh tiến thoái lưỡng nan sớm hay muộn sẽ chết.
Cho dù đắm chìm trong suy nghĩ, nhưng vừa không điếc không mù liền không thể thật sự làm lơ hết thảy này... Lâm Y dần dần lại có chút không kiên nhẫn lên, nàng tự hỏi sớm đã không để bụng những trường hợp này, nhưng lúc trước cảm xúc dao động vẫn là làm nàng sinh bất an, chỉ sợ là trong lúc lơ đãng lại hiển lộ ra bản tính gì, lưu lại ấn tượng không tốt, nếu là làm ấn tượng này thương tổn chính mình cùng Diệp Nghi Thiển trong lúc đó thật vất vả thành lập lên quan hệ tin tưởng, liền thật sự quá mất nhiều hơn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Ficción GeneralVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...