Vừa cảm giác tỉnh lại, đống lửa còn đang liên tục thiêu đốt phát ra nhiệt độ, cảm giác đầu tiên rất thoải mái Lâm Y đánh cái ngáp không tiếng động, vừa định giơ tay nhìn thời gian, chợt lại bởi vì giật mình cảm thấy đạo ánh mắt nào đó mà bỗng nhiên xoay người quỳ lên, cảnh giác mà liếc hướng đối diện.
Bất quá thoáng nhìn lúc sau, nàng lập tức lại buông lỏng xuống, bởi vì đạo ánh mắt kia, thuộc về người nàng quen thuộc mà lại tín nhiệm.
Đối diện bên đống lửa, nữ tử hôn mê ba ngày giờ phút này thoạt nhìn lại là hai mắt có thần y quan chỉnh tề ngồi đến đoan chính, trước đó trên người vẫn luôn bọc đệm chống ẩm cũng bị dọn dẹp đóng gói đặt ở một bên, nếu không phải cái chân thương kia còn bó thanh nẹp đặt lót ở trên giấy các-tông, tư thái này quả thực có thể coi như là ngồi nghiêm chỉnh.
"Ngươi lúc nào thì tỉnh... Cảm giác như thế nào a..." Buông lỏng xuống Lâm Y ngã ngồi trở về, một bên xoa mắt một bên nói thầm, thanh âm đặt câu hỏi có chút mơ hồ không rõ, nghiễm nhiên một bộ vẫn còn buồn ngủ bộ dáng.
Bất quá không chờ nói xong, nàng dường như liền chính mình phục hồi tinh thần lại, tay xoa mắt hơi hơi dừng lại, lại vụng trộm hướng đối diện nhìn hai mắt, thần thái kia liền toát ra một chút vi diệu mất tự nhiên.
"Đúng rồi, học tỷ ngươi tỉnh tại sao không gọi ta?" Vì che dấu loại mất tự nhiên này, Lâm Y thanh thanh cổ họng biểu tình đoan chính nói: "Chính ngươi dậy mặc quần áo? Không đụng tới miệng vết thương đi?"
Không tồi, còn buồn ngủ Lâm Y mới phản ứng tới đối phương là mặc chỉnh tề, mà trong ba ngày này, nàng kỳ thật cũng không có cho Diệp Nghi Thiển thay quần áo sớm đã hong khô.
Làm như vậy đương nhiên không có ác ý gì, Lâm Y chủ yếu chính là cầu cái phương tiện, dù sao thay thuốc rồi quá mót rồi kiểm tra thương thế rồi gì đó còn phải lặp lại cởi bỏ quần áo cũng là phiền toái. Mà về phương diện khác sao, dù sao đệm chống ẩm cũng có hiệu quả giữ ấm cùng che thân rất tốt, cần gì phải cố ý đi giúp một người nhân sĩ hôn mê thay quần áo, đúng không? Phải biết rằng mặc từng cái trở về, cũng không thể so cởi xuống từng cái bớt lo bao nhiêu...
Đạo lý tất cả đều nói được thông, bất quá khi đối mặt tình huống cùng trong dự đoán khác hoàn toàn, vẫn là khó tránh khỏi xấu hổ. Lâm Y vốn định chờ người thanh tỉnh chút sau đem lời nói trước nói rõ ràng, lại căn cứ đối phương chỉ huy xem cụ thể như thế nào đáp bắt tay hỗ trợ, như vậy thương lượng làm liền sẽ thực tự nhiên, lại không nghĩ rằng chuyện tới trước mắt chính mình thế nhưng say sưa đi vào giấc ngủ hoàn toàn không cảm thấy.
Nghĩ đến mặc cho ai sau khi tỉnh lại phát hiện bản thân vẫn duy trì trạng thái quẫn bách của mấy ngày trước, chỉ sợ... Cũng sẽ không như thế nào vui sướng. Đụng tới keo kiệt chút tâm đề phòng nặng chút, không chừng còn sẽ ngờ vực đồng bạn có phải tính toán từ bỏ chính mình hay không.
Tuy nói cảm thấy theo tính tình đối phương hẳn là không đến mức nghĩ như vậy, nhưng đối với Lâm Y mà nói, đương nhiên là một tia khúc mắc hoặc hiểu lầm cũng không muốn lưu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
General FictionVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...