Chương 91 - Hạnh phúc

128 13 0
                                    

Bởi vì mục tiêu hàng đầu là quần áo, Lâm Y rất có kinh nghiệm nhóm đầu tiên chọn lựa ra tới hầu như tất cả đều là kiện hàng mềm keo dán màu đen, tuy rằng không phải trên mỗi cái kiện hàng đều ghi rõ bên trong là cái gì, nhưng trúng mục tiêu xác suất hẳn là cũng sẽ không quá nhỏ.

Đồng thời bản thân nàng lúc trước là người khiết phích, còn cố ý đem bưu kiện đã mở ra cố định tại ngăn cách một bên khác trong khu làm việc tiến hành, cho dù tật xấu đã bị hiện thực lần lượt làm hao mòn đến không sai biệt lắm, nhưng đối với mới vất vả an trí tốt tiểu oa nghỉ tạm, đương nhiên vẫn là có thể yêu quý liền yêu quý, dù sao muốn nghỉ ngơi một đoạn thời gian không ngắn.

Cho nên kết quả chính là hai người ngồi vây quanh ở trên mặt đất khu làm việc, vớ lên đều tự mở gói dụng cụ, đối mặt đống kiện hàng trong sọt đổ ra ở chính giữa một trận vùi đầu khổ mở ra.

Lại nói tiếp mở ra bưu kiện loại chuyện này liền giống như thu lễ vật vậy, cho dù là chính mình mua cho chính mình, tại lúc mở ra gói cũng sẽ có một loại cảm giác chờ mong cùng sung sướng.

Nhưng nếu là có cơ hội mở ra một đống lớn bưu kiện vô chủ vốn thuộc về người khác, hiện tại lại thuộc về mình, vậy càng có thể nói là vô cùng hạnh phúc.

"Cái số áo này học tỷ ngươi hẳn là có thể mặc đi? Kiểu dáng cũng không tệ, nhìn xem, nếu cảm thấy thích hợp liền thả ngươi chỗ đó."

"Ân? Nga đúng, thảm xác thật giữ ấm, lưu lại đi, thời tiết kế tiếp sẽ càng ngày càng lạnh, buổi tối chúng ta hẳn là cần dùng đến..."

"A, bên trong cư nhiên là... Nhãn hiệu này túi xách kiểu mới nhất a... Học tỷ các ngươi nơi này không hiện sơn không lộ thủy, không nghĩ tới thật đúng là không ít thổ hào..."

Hai người trước mắt nhiều ít liền ở vào trạng thái này, bởi vì không biết bên trong cụ thể là cái gì, mỗi khi mở ra một kiện khó tránh khỏi sẽ mang theo chút tò mò cùng chờ mong... Tại đây dưới ảnh hưởng của tâm trạng hơi diệu nhưng khá nhẹ nhàng này, đừng nói Lâm Y, ngay cả Diệp Nghi Thiển ngay từ đầu suy nghĩ nhiều ít có chút phức tạp cũng dần dần hoàn toàn thả lỏng xuống, dao rọc thư trong tay từ ngăn kéo bàn công tác mò tới vận dụng đến càng thêm thành thạo, càng về sau, tốc độ mở ra kiện hàng thế nhưng so Lâm Y nhanh hơn rất nhiều.

Lâm Y mở ra không nhanh, một cái là vấn đề công cụ, nàng lúc trước ra cửa nhìn như tùy tiện, kỳ thật bên trong cánh tay một đạo phòng hộ cuối cùng thủy chung chưa từng dỡ xuống qua, hiện giờ dùng để mở bao cũng là con dao kia, bởi vì sắc bén, dẫn đến mở ra kiện hàng tới ngược lại cần cẩn thận, bằng không tiện tay một phủi đi liền có thể ngay cả bao thêm đồ vật bên trong cùng nhau mở một lỗ. Còn một cái khác, ngoại trừ mở ra kiện hàng, một ít vụn vặt việc nhỏ cũng đều là Lâm Y chủ động làm, tiến độ trên tay tự nhiên liền chậm hơn rất nhiều.

"Đừng quên, mở ra tới sau thuận tiện xem trọng số quần áo, cảm thấy thích hợp lưu lại, không thích hợp ném ta bên này, loại đồ vật khác không phải quần áo hữu dụng để bên trái, không dùng được cùng mở ra tới đồ bỏ đi để cùng nơi, ta dễ xử lí." Lại nói tiếp, cho dù không có bệnh khiết phích, thói quen nhỏ nào đó của Lâm Y vẫn ăn sâu bén rễ, lúc này dặn dò lên cũng không ngại nhiều việc, một bộ lẽ ra nên như vậy bộ dáng.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ