Nếu nói ở giữa cha con so với trong dự đoán nói chuyện càng thêm cứng rắn làm cho Lâm Y có điểm ngoài ý muốn, như vậy, lão nhân nhìn như độc đoán không nói đạo lý kia nghe con gái đơn giản nói ra hai chữ bằng hữu sau, cho dù đầy mặt cơn giận còn sót lại chưa tiêu bộ dáng không tình nguyện, nhưng hành động vẫn là xoay người không nói một lời mà để hai người vào phòng, cũng là Lâm Y không ngờ đến.
Nhưng vô luận như thế nào, có thể bị người nào đó xưng là bằng hữu, có thể bị người nào đó tự tay kéo vào trong nhà, chỉ là những thu hoạch này, cũng đã đủ lại để cho Lâm Y cảm thấy vừa lòng không mong gì hơn.
Không bằng nói, nếu chỉ bị thái độ ác liệt mà đối đãi một chút là có thể đổi lấy tình nghĩa gia tăng, Lâm Y ngược lại mừng rỡ bị lão nhân khắp nơi nhằm vào, dù sao cũng không gây thương tổn nửa điểm da thịt, so với nàng lúc trước vắt hết óc suy nghĩ biện pháp tranh thủ nhẹ nhàng không biết bao nhiêu.
Bất quá sau khi vào nhà, cái này bàn tính mắt thấy trong lúc nhất thời cũng như là không cách nào thực hiện.
Cùng rất nhiều nhà nông lầu nhỏ giống nhau, vào nhà sau này trước bước vào chính là một cái phòng khách khá lớn. Nhà Diệp Nghi Thiển bộ dáng thoạt nhìn gia cảnh còn xem như không tồi, trong sảnh không nói khí phái, nhưng nên có cũng là đầy đủ mọi thứ, trang hoàng còn lại là điển hình phong cách kiểu Trung Quốc. Cứng rắn lão đầu nhi hướng cứng rắn lão du mộc ghế bành chống gậy ngồi xuống, liền cứng rắn mở miệng nói nói: "Được rồi, vào đây, cho ta giải nghĩa sở cái kia nói rất dài dòng rốt cuộc là chuyện như thế nào đi, còn có ngươi lại là đánh chỗ nào đột nhiên toát ra tới cái bằng hữu? Không nói rõ ràng không ăn cơm a!"
Lão đầu nhi chẳng những nói chuyện đông cứng, thần thái cũng là nhắm mắt dưỡng thần hờ hững bộ dáng. Diệp Nghi Thiển lại dường như sớm thói quen, nàng trước kéo Lâm Y đến ghế sô pha cùng ghế bành đối diện ngồi xuống, sau đó điềm tĩnh hít một hơi, đang định mở miệng khi, lại có âm thanh khóc nỉ non từ từ truyền đến đánh gãy này hết thảy.
Nghe tiếng, lão đầu nhi bỗng nhiên trợn mắt, nếu nói phía trước ở cửa hắn lộ ra chính là kinh dị, kia giờ phút này chính là càng tiến thêm một bước kinh ngạc: "Cái gì? Như thế nào sẽ có tiếng khóc trẻ con!"
Nhưng lúc này hai vị ngồi đối diện ai cũng đều không rảnh trả lời hắn.
"Ai? Như thế nào còn bọc tráo phòng mưa a, trước lấy xuống nói sau, lấy xuống." Lâm Y nghiêng đầu vừa thấy, vội vàng vừa nói vừa cởi xuống màng mỏng plastic ngụy trang đồ đổi màu trong lòng ngực Diệp Nghi Thiển kia, trong miệng suy đoán nói: "Cái đồ đậy này không quá thông khí, bên ngoài có gió có mưa đi tới còn tốt, vào nhà cảm giác liền buồn bực hơn nhiều, tiểu hài tử này ước chừng là nghẹn tỉnh đi."
"Phải không?" Diệp Nghi Thiển nhíu nhíu mày nói: "Ta xem phía trước ngủ đến khá tốt liền không đi động, vậy cầm đến đây đi."
Lấy đi tráo phòng mưa, ngụy trang bọc nhỏ thình lình biến thành đứa bé bị khăn buộc đầu trẻ con bao lấy, tiểu hài nhi khuôn mặt hơi có chút đỏ lên, hoặc thật đúng là có điểm bị đè nén tới rồi, nhưng tiếng khóc kia vang dội hữu lực, hiển nhiên không có gì trở ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Ficción GeneralVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...