Tại dưới sự kiên trì của Diệp Nghi Thiển, nữ nhân kia không thể chiếm được cái gì tốt. Một phòng người tóm lại là không ai giúp nàng, bởi vì hành vi không hỏi tự rước còn xuất khẩu vô lễ kia,Cố mẫu phía trước còn trở ngại tình cảm kéo không dưới mặt giờ phút này đều rõ ràng cường ngạnh chút, hơn nữa lão Hồ thỉnh thoảng pha trò trong bông có kim đâm người, nữ nhân kia còn muốn mượn những thứ khác cũng đã không thể được, đành phải đầy mặt không vui mà phất tay áo bỏ đi.
Mà liền ở nàng phất tay áo ra cửa khi, ngoài mọi người dự đoán,Diệp Nghi Thiển còn đối với nàng nói cuối cùng một phen lời nói.
"A di." Nàng nghiêm trang nói: "Ngươi tốt nhất vẫn là nên tiếp thu đề nghị của ta, lấy chút đồ vật tới đổi đi."
Đáng tiếc đối phương lại không cảm kích, nữ nhân kia giống như đem nàng là đầu sỏ gây tội cho rằng là lần này mượn vật không thuận lợi, lại giống như cảm thấy nàng muốn chiếm chính mình bao lớn tiện nghi, cho nên chỉ quay về dùng một cái xem thường cùng một tiếng thấp xì, sau đó chính là tiếng đóng cửa.
"Phụ nữ này!" Lão Hồ trừng mắt đại môn đã đóng lại, sau đó xoay người đầy mặt xin lỗi mà đối với Diệp Nghi Thiển nói: "Tiểu Diệp, ngươi đừng để ý a. Ai, nếu không phải nam nhân của nàng cũng coi như là lão đồng sự của ta, ta sớm đem nàng oanh đi ra ngoài, cũng không tới phiên nàng cho ngươi sắc mặt xem... Lão thúc chỉ có thể thay đồng sự của ta cho ngươi nói tiếng xin lỗi."
"Đúng vậy đúng vậy." Cố mẫu cũng vẻ mặt áy náy mà nắm tay nàng nói: "Đều là ta không tốt, nghĩ đến trong một tòa lầu cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, thật sự mạt không đi mặt mũi, ngược lại hại ngươi chịu ủy khuất."
"Lão thúc, Vương di, các ngươi khác, ta không cảm thấy có chịu cái gì ủy khuất."
Hai gã trưởng bối lôi kéo chính mình nhận lỗi, làm tiểu bối tự nhiên là không thể dễ dàng tiếp thu. Diệp Nghi Thiển lắc đầu, thấy vẻ mặt hai người còn không tin, đành phải tiếp tục hướng sâu hơn giải thích: "Thật sự, nếu không ta sẽ không cho nàng một cái cơ hội cuối cùng. Nhưng thật ra chính nàng, bởi vì bủn xỉn ham món lợi nhỏ quá mức tính toán đẩy mất cơ hội này, chỉ sợ cuộc sống sau này đều sẽ hối hận... Người như vậy, là vô pháp làm cho ta cảm thấy chịu ủy khuất, các ngươi cũng không cần phải nói xin lỗi."
Lần giải thích này nhiều ít đánh mất Cố mẫu áy náy, lại cũng làm nàng mê hoặc lên. "Tiểu Diệp, ý của ngươi là?" Nàng khó hiểu nói, như trước lôi kéo Diệp Nghi Thiển không bỏ.
Lúc này Lâm Y liền đi lên giúp Diệp Nghi Thiển giải vây, nàng đem Cố mẫu đỡ ngồi xuống, đồng thời cười nói: "Cố mụ mụ, ý của học tỷ thực rõ ràng, tương lai trong cuộc sống rất nhiều thứ chỉ sợ càng ngày càng gấp thiếu, nữ nhân kia hiện tại chỉ muốn tay không chiếm tiện nghi không chịu lấy vật đổi vật, chứng minh nàng kỳ thật không có đem mọi chuyện nghĩ đến quá nghiêm trọng, người như vậy, chỉ sợ tương lai lại muốn đáp ứng cũng không có cơ hội."
"Lời này ngược lại là có lý." Lâm Y nói đưa tới lão Hồ tán thành, nhưng cái tán thành này hiển nhiên không đáng cao hứng, nói chuyện lão Hồ lông mày râu đều nhăn tới rồi cùng nhau: "Kỳ thật ta cũng mơ hồ có loại lo lắng này a, tuy nói ngay từ đầu giới nghiêm khi dẫn phát qua tranh mua, nhưng đa số người vẫn là cho rằng vật tư coi như là thiếu thốn kia cũng chỉ là ngắn ngủi, thượng cấp tóm lại sẽ không bỏ xuống chúng ta mặc kệ, nhưng hiện tại đều đã qua nửa tháng..." Hắn than một tiếng, lắc đầu nói: "Khả năng tình huống không thật là khéo a, coi như chỉ là trực giác lão cảnh sát cũng tốt, ta cảm thấy chúng ta đến làm tệ nhất chuẩn bị mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Ficción GeneralVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...