Cuối cùng trước khi rời đi, Diệp Nghi Thiển dẫn mấy người tận khả năng đem phòng ngự trong phòng tăng cường. Bàn ghế gỗ lim rắn chắc bị chuyển đi xếp chồng mà chống đỡ cửa chính phòng họp, ngay cả cửa sổ chuẩn bị nhảy ra đi kia cũng di chuyển cái tủ quần áo chặn hơn phân nửa, chỉ để lại khe hở chỉ chứa một người vượt qua. Nàng còn dặn dò Lâm Y phải nhớ được tại mọi người đi rồi tận lực di chuyển một chút cái tủ, tốt nhất đem khe hở này lại thu nhỏ lại chút, lưu cái dò xét quan sát dùng cửa sổ nhi như vậy đủ rồi.
Lâm Y quả nhiên cũng nghe lời tại mọi người đi rồi theo dặn dò mà đi, tại phòng hộ chu toàn trong phòng họp thoải mái dễ chịu mà qua nổi lên ẩn cư giống như cuộc sống gia đình.
Kỳ thật nếu đổi làm người thường, cuộc sống gia đình như vậy xa xưng không được thoải mái. Cửa sổ bị che chắn phòng họp nhỏ cực u ám, ban ngày ánh sáng đã rất ít, vào đêm liền càng không cần thiết nói, đèn khẩn cấp ở liền sáng 24 giờ sau rốt cuộc hao hết trữ điện, mà cung cấp nước cũng ở ngày hôm sau báo ngừng, ngoài cửa sổ còn thỉnh thoảng xa xa truyền đến gào thét kêu thảm thiết cùng với động tĩnh không biết gọi là cái gì... Đủ loại ở trên tổng hợp cùng nhau, hơn nữa cảm giác tứ cố vô thân, không chừng có thể bức điên cá biệt thần kinh yếu ớt.
Nhưng Lâm Y tuyệt đối không yếu ớt, nàng cũng không sợ hãi u tĩnh cùng tối tăm, thêm với để lại kính phòng hộ mang bắn đèn kia, cho nên nguồn sáng cần thiết là không thiếu, không có ánh đèn khẩn cấp thảm lục ngược lại càng hài lòng chút. Mà mặc dù ngừng nước, đồ uống trong tủ lạnh mini vẫn còn không ít, trên máy nóng lạnh cũng có hầu như tràn đầy một thùng nước tinh khiết có thể dùng, phiền toái duy nhất đại khái chính là bồn cầu thối chút, cũng may cửa phòng vệ sinh chất lượng không tệ, vừa đóng chặt liền cái gì mùi lạ đều ngăn cách.
Dư lại như thực phẩm cùng dược phẩm cũng đều không thiếu, phương diện dược phẩm Diệp Nghi Thiển để lại không ít, thậm chí ngay cả thuốc không liên quan cảm mạo giảm nhiệt ngăn đau đều có, giống như liền sợ Lâm Y bị trật chân sau có cái đau đầu nhức óc bệnh biến chứng cái gì... Về phần thực phẩm, những cái đồ ăn vặt kia nhiệt lượng đều rất cao, thêm với Diệp Nghi Thiển đem dư lại một chút ăn trong túi của nàng cũng đều giữ lại, hầu như không cần đến Lâm Y vận dụng dự trữ trong túi của mình.
Lại nói tiếp, cho tới bây giờ, thực phẩm dự trữ trong túi hầu như không sử dụng qua, điều này làm cho Lâm Y rất vừa lòng, về phần hao tổn vật phẩm chạy trốn thí dụ như bình sương khói các loại, cũng ở trong phạm vi thừa nhận.
Hết thảy đều rất thuận lợi, nghĩ ngơi thoải mái mà qua hết một đoạn ngắn kiếp sống ẩn cư tựa hồ hoàn toàn không là vấn đề.
Nhưng trên thực tế, Lâm Y chỉ ở trong phòng họp nhỏ này lưu lại ba ngày mà thôi.
Không có phát sinh ngoài ý muốn nào, Lâm Y là chủ động rời đi. Ở ngày thứ ba ban đêm nàng liền thu thập xong vật tư còn thừa có thể mang đi, lấy hơn phân nửa xô nướckhông thể mang đi thích ý mà hướng lên cho mình làm lạnh, lại cho mắt cá chân cùng cánh tay đổi cái thuốc mỡ, sau đó ở sáng sớm ngày thứ tư trong từng đợt từng đợt sương trắng còn tính không quá đậm, vác lên túi leo núi xách lên vũ khí, nhảy cửa sổ rời đi cái tiểu thành lũy làm cho nàng an tĩnh thoải mái dưỡng ba ngày chân thương này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Genel KurguVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...