Ngọn lửa chói mắt, khói đen huân người, bởi vì liên quan hướng gió, cho dù cùng thân cầu chủ thể còn cách một cái khoảng cách ngã rẽ lớn, trong không khí các loại chất liệu đốt trọi sau hỗn tạp cùng một chỗ mùi vị sặc người kia, cũng liên tiếp mà xông vào trong xoang mũi.
Tòa cầu lớn xi măng cốt thép này xây dựng lúc nào Lâm Y cũng không rõ ràng, nhưng nhìn ra liền thập phần chắc nịch, trước mắt chỉ là trên mặt cầu cháy mà thôi, cho nên cũng không cần lo lắng kết cấu chủ thể cây cầu bị hao tổn. Nhưng dài vài trăm mét rộng hơn mười mét trên mặt cầu có một phần ba đều cháy hừng hực lửa lớn, hơn nữa hạp khẩu cây cầu quanh năm có gió, lửa mượn sức gió, xa xa nhìn xem liền biết một chốc căn bản không có khả năng yếu bớt, càng không nói đến dập tắt.
Quả nhiên, theo chiếc xe tiên phong càng ngày càng tới gần đầu kia, đoàn xe cũng tùy theo theo thứ tự giảm tốc độ, cuối cùng toàn bộ hàng dài xe đều hoàn toàn ngừng lại, bị ngăn cản ở lại vô pháp đi tới nửa bước.
Lâm Y cùng Diệp Nghi Thiển cưỡi xe tải tự nhiên cũng bị vây trong hàng dài xe, duy nhất đáng giá an ủi chính là vị trí bị chặn còn tính không tồi, tới gần cầu lớn đường hình U là cái điểm quan sát thực tốt, tương so với rất nhiều chiếc xe phía trước, hai người các nàng ngược lại có thể càng rõ ràng mà nhìn thấy tình huống đầu cầu.
Chính là bởi vì như thế, hai người cũng liền rõ ràng hơn tính nghiêm trọng cùng tính cấp bách tình thế hiện giờ.
Phóng mắt nhìn lại, tuy rằng chi tiết không rõ ràng lắm, nhưng cũng xem tới được hình dáng một đám đồ vật trong lửa lớn kia, những cái nhiên liệu đó sắp hoặc đã bị ngọn lửa không kiêng nể gì cắn nuốt mất, phần lớn là từng chiếc ô tô các loại kích cỡ.
Bởi vì mấy thứ này tồn tại, tình huống liền trở nên nghiêm túc lên, tuy nói trước mắt chỉ là mặt cầu cháy, lẽ ra đối kết cấu thân cầu không tổn hao gì, thực tế lại tồn tại một cái tai hoạ ngầm đáng sợ-- nếu là bình xăng của mấy chiếc xe kia toàn nổ tung lên, quỷ mới biết uy lực lớn bao nhiêu, cây cầu lại sẽ bị hư hao thành cái dạng gì.
"Tại sao lại có nhiều xe chắn ở trên cầu như vậy..." Diệp Nghi Thiển không khỏi nhíu mày lẩm bẩm, lúc đầu tháng mười trên cầu đã bắt đầu giới nghiêm, đi bộ đi qua cây cầu nàng tự nhiên rõ ràng nhớ rõ, lúc ấy ngoại trừ hai bên đầu cầu có đường ngăn cách cùng xe cảnh sát thiết thành làm kiểm đường tạm thời, cả tòa trên cầu lớn căn bản là không có đỗ xe nào. cho dù sau lại thế cục rối loạn, có lẽ có một bộ phận người lái xe trốn đi, lại cũng không phải đường đầu khác đều thông suốt, cố tình liền tại trên cây cầu vừa rộng lại thẳng chen thành một đoàn.
"Học tỷ hỏi ta sao? Vấn đề này ta cũng đáp không được, bất quá nhưng thật ra có cái vấn đề muốn đuổi theo thêm." Bên người Diệp Nghi Thiển, Lâm Y cùng chi nhất khởi nhìn chằm chằm nơi xa, dù bận vẫn ung dung mà bổ sung nói: "Xe bên trong lửa vẫn còn xem tới được sơn xe, chứng minh lúc này mới bốc cháy lên tới không lâu, cho nên, là ai ở đằng trước chúng ta làm nó bốc cháy lên đâu?"
Vấn đề này đồng dạng quan trọng, thậm chí so vì sao kẹt xe càng quan trọng, nhưng khi Lâm Y vừa nói như vậy sau, Diệp Nghi Thiển nguyên bản chuyên chú trông về phía xa lại bị phân tán lực chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)
Ficción GeneralVăn án .Sát khí tứ phía chi thế, đông đảo người chết, ít ỏi cường đạo. .Ai đều mong trở thành cường giả, nhưng nếu cố tình không phải, lại nên như thế nào cầu sinh? .Này có rất nhiều đường rẽ lại nên tuyển cái nào, mới có thể chảy qua biển máu, chạm...