Chương 8 - Tiếp thu

144 8 0
                                    

Diệp Nghi Thiển biết, nếu không phải lúc trước Lâm Y đem tay của nàng từ chỗ cửa khoang kéo ra, như vậy giờ phút này bị bắt lấy, cũng có thể là chính mình.

Huống chi người này đối với chính mình còn hỗn loạn một loại tuy không rõ đạo lý, nhưng lại cố tình mạc danh kiên định tin cậy.

Không ai sẽ nguyện ý cô phụ một phần tánh mạng tin cậy dựa vào.

Tại từ khoang hành lý xoay người mà ra một chốc, Diệp Nghi Thiển ngẩng đầu chớp mắt, liền thấy Lâm Y bị kéo ra vài bước xa bên người bắn ra một chùm huyết vụ! Trong lòng căng thẳng, nàng chạy nhanh phi thân tiến lên, chỉ hy vọng hết thảy còn không tính là muộn!

Thẳng đến tiến lên vài bước, nàng mới nhìn rõ bắn ra máu là cái gì, mà phát sinh dưới quang ảnh lại là cái gì.

Không biết có nên gọi là may mắn hay không, nhưng Lâm Y cuối cùng tạm thời không có việc gì, phía trước năm bước máu tươi chính là của nam nhân vừa mới trước một bước bị túm ra, giờ phút này người này đang bị một cổ lực lượng hung hăng ném đến bê tông trên quốc lộ, phần đầu trước bị đụng mà hắn thậm chí không kịp kêu thảm thiết đầu đã nở hoa, giờ phút này đã tê liệt ngã xuống trên mặt đất máu chảy ào ạt không ngừng, sinh tử không biết.

Ngay cả như vậy, cái tay kia trên đùi hắn cũng không có buông ra, như cũ túm lấy người nọ giống như đang túm lấy búp bê vải cũ nát.

Tay kia cùng cái tay túm chặt cổ tay Lâm Y là giống nhau như đúc, thậm chí càng to khỏe hơn chút, trừ bỏ màu da không bình thường bệnh trạng, từ các phương diện nhìn đều so với người bình thường càng cường hãn, thậm chí chiều dài cánh tay đều là dị thường -- lúc trước ở chỗ cửa khoang không cảm thấy, hiện giờ vừa nhìn mới biết, cánh tay kia cùng thân thể tỉ lệ hoàn toàn không đúng! Chủ nhân cánh tay còn ẩn ở trong hắc ám đèn xe chiếu không tới góc chết, Lâm Y cùng chỗ đó cơ hồ cách hai mét, lại bị một cái cánh tay ngang trời mà đến gông cùm xiềng xích nghiêng ngả lảo đảo!

Không kịp khiếp sợ, mắt thấy cánh tay kia giơ lên, tựa hồ muốn đem Lâm Y nhấc lên ném xuống giống như vừa mới làm với nam nhân kia, Diệp Nghi Thiển không chút nghĩ ngợi nhào tới, giành trước một bước giơ lên kim loại cờ lê trong tay liền hung hăng hướng cánh tay kia đập xuống!

Sửa xe dùng cờ lê dài mà lại vừa dày vừa nặng, một kích này Diệp Nghi Thiển lại gần như dùng toàn lực, nhưng trong sương mù nghe được "Bành" một tiếng rõ ràng trầm đục, cánh tay bắt lấy Lâm Y run mạnh một chút, Diệp Nghi Thiển mắt thấy có phản ứng, còn muốn một tiếng trống làm tinh thần hằng hái thêm lại tiến tới, lại nghe Lâm Y kêu một tiếng "Coi chừng!"

Bởi vì một tiếng này Diệp Nghi Thiển theo bản năng nghiêng người, mới phát hiện một cái tay khác đã ném xuống thi thể nam nhân giống như búp bê vải phá nát, lại trực tiếp hướng nàng tập kích, nếu không có Lâm Y nhắc nhở, chính mình hầu như cũng đã rơi vào gông cùm xiềng xích.

Mắt thấy tay kia khó khăn lắm cùng Diệp Nghi Thiển sát bên người mà qua, tựa hồ cảm thấy cũng không an toàn, Lâm Y đem cái cánh tay đang túm nàng kia ngược hướng dùng sức kéo một chút, cũng không biết có phải bởi vì tình thế cấp bách hay không, một kéo này sức bật không nhỏ, cư nhiên đem chủ nhân cánh tay kia ẩn ở hắc ám góc chết kéo một cái lảo đảo, thế cho nên bại lộ ở dưới đèn xe.

[BHTT]Mai Sát - Bát Thiên Tuế (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ